Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3828

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong có nên mua những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật hàng giả nhưng giá bán lại khuyến mãi khá rẻ nên chính hãng được tại nhà mọi người yêu thích sử dụng chiết khấu . Trứng rung Lilo Laime Egg  bình luận với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em Hàn Quốc có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình đắt nhất , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp tham khảo , massage âm đạo link web , kích thích ham muốn nữ giới shop . Đây nơi nào cũng là một trong khuyến mãi những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so Trung Quốc với thống kê các sản phẩm khác trên thị trường bỏ sỉ , mới nhất được nhiều người yêu thích sử dụng.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới giảm giá , giúp giao hàng các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời xưởng , tăng sự ham muốn bảo hành của nàng khách hàng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản Thái Lan , không vướng víu phụ kiện nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm bảo hành của trứng rung không dây.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg trung tâm , màn dạo đầu có nên chọn sẽ không thể tuyệt vời hơn cửa hàng , nước ngoài các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo nhận xét của nữ giới thanh lý , bật nút điều khiển có nên mua . Đảm bảo nàng showroom sẽ ngoan như chú mèo tư vấn để bạn hỗ trợ có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng giao hàng của nàng.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn giá bán lẻ , hiện đại thế giới , phù hợp tốt nhất với cô nàng nhu mỳ nhận xét , giá bán hoặc sành điệu siêu thị với màu sắc cách điệu tư vấn , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện hỗ trợ . Bạn giá bán lẻ có thể thoải mái mang đi du lịch nhận hàng , cho vào vali theo yêu cầu , túi xách lừa đảo , không tốn diện tích giao hàng mà lại tự động được dùng nhập hàng mọi lúc xưởng mọi nơi khi có nhu cầu.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng đấu giá , thư giãn đến mạnh mẽ giá rẻ , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng bền . Bạn chỉ cần chọn điều khiển hàng giả , nó lấy hàng sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi an toàn nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho lấy hàng các chị em lấy hàng . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage khách hàng những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm Pháp của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp xách tay , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp Thái Lan , mịn màng dễ dàng , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái lắp đặt , không gây kích ứng da đắt nhất , có nên mua đặc biệt là vùng da nhạy cảm nhập hàng của cô bé.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

thương hiệu Hơn nữa vệ sinh , khả năng chống nước giúp bạn tiết kiệm có thể dùng trong nhà tắm xuất khẩu , dưới vòi sen thoải mái link web mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  giá sỉ có thể dùng cốc sạc điện thoại Mỹ hoặc pin sạc dự phòng chợ để sạc cho trứng rung.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau Thái Lan , mỗi một chế độ lại là gần nhất những trải nghiệm cảm xúc khác nhau bảng giá . Đảm bảo tại nhà các chị em dễ dàng sẽ không thấy nhàm chán tiki đánh giá sẽ danh sách được thư giãn miễn phí , kích thích giao hàng mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá sỉ

Pháp Những tần số rung cực êm ái tận nơi , dễ chịu cho nơi nào các chị em lên đỉnh nhanh chóng mới nhất . Các chế độ rung giá sỉ được điều khiển giúp thế giới các chị em thanh toán có thể thay đổi tần số theo khoái cảm tốt nhất của cơ thể quà tặng . Mặc nổi tiếng dù có chế độ rung mini nhưng tiếng ồn shop rất nhỏ giao hàng , cho người dùng nơi nào những giây phút thư giãn online , ngây ngất tiki mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói giảm giá , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay Lazada những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có ở đâu những màn dạo đầu thăng hoa thì đây voucher sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có địa chỉ những cảm xúc say đắm lấy hàng , đê mê đã qua sử dụng và cực khoái so sánh . Vì vậy nên đấu giá các bạn nên sở hữu sản phẩm này tham khảo để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy thanh lý , chắc chắn bạn amazon sẽ cung cấp rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo