Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3231

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

700.000₫ 1.148.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin.

Thể loại:Trứng rung tình yêu – Đồ chơi cho nữ.

Tính năng: Massage âm vật cho nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone showroom , ABS.

Màu sắc: Hồng phấn vệ sinh , xanh tổng hợp , kem.

Kích thước: 45.6*75.9mm.

Trọng lượng: 36g.

Chế độ rung: 7 tần số.

Chống thấm: Tốt.

Độ ồn: dưới 50dB (không nghe thấy).

Pin: Pin sạc 180mA.

Thời lượng sử dụng: 45 phút.

Thời gian sạc: 60 phút.

Hãng sản xuất: Jupin.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin MS55

Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin MS55 là đồ chơi tình yêu cho nữ giá rẻ cực hấp dẫn tốt nhất . Thiết kế xinh xắn dễ thương xuất khẩu , nữ tính đã qua sử dụng , trứng rung tình yêu Jupin hỗ trợ bảng giá các bạn nữ thủ dâm đạt khoái cảm cao độ qua app . kiểm tra Ngoài ra nó còn hỗ trợ tham gia vào “màn dạo đầu” cho cặp đôi tăng hưng phấn hơn gấp bội phần bình luận . Đây là sản phẩm đem lại sự mới mẻ trong tình dục cho cặp đôi vừa rẻ vừa bền facebook , sử dụng chất lượng được lâu đánh giá và quan trọng nó tạo nhiều cảm xúc feeling khó tả.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Thông tin chi tiết trứng rung Jupin MS55

Thể loại: Trứng rung tình yêu giá sỉ , đồ chơi cho nữ.

Tính năng: Massage âm vật cho nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Silicone tiki , ABS.

Màu sắc: Hồng phấn ăn trộm , xanh đăng ký , kem.

Kích thước: 45.6*75.9mm.

Trọng lượng: 36g.

Chế độ rung: 7 tần số.

Chống thấm: Tốt.

Độ ồn: dưới 50dB (không nghe thấy).

Pin: Pin sạc 180mA.

Thời lượng sử dụng: 45 phút.

Thời gian sạc: 60 phút.

Hãng sản xuất: Jupin.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay
Chi tiết về trứng rung đeo ngón tay Jupin

Mô tả Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin

Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin địa chỉ được bao bọc bằng lớp vỏ silicone thân thiện hàng Hiệu với da mỏng đắt nhất , có tính chất mềm mượt miễn phí , an toàn cho vùng da nhạy cảm tiki . tư vấn Bên trong trứng là bộ khung bằng nhựa ABS chịu lực tốt voucher nhưng cung cấp rất nhẹ.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Động cơ trứng rung mạnh mẽ tổng hợp , hoạt động cực êm mini , không gây ồn mua sắm được vận hành theo 7 tần số hỗ trợ đã cài đặt sẵn Mỹ . Trứng rung có dung lượng pin nhỏ 180mA nhập khẩu nhưng đủ xưởng để máy hoạt động liên tục trong 45 phút tổng hợp , một khoảng thời gian sung sướng chính hãng khá dài cho 1 cuộc “hoang lạc” nhập hàng . Bạn chính hãng cũng Trung Quốc chỉ mất 1 giờ an toàn để sạc đầy cho nó dễ dàng . địa chỉ Như vậy cuộc vui tham khảo tiếp theo có nên chọn của bạn không phải chờ thông minh quá lâu.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Đồ chơi này facebook có thể chống thấm nước tư vấn rất tốt tổng hợp . Bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng trong điều kiện ẩm ướt như nhà tắm Lazada và bồn tắm đã qua sử dụng . Nó nhập hàng được thiết kế rẻ nhất để chị em thỏa thích tắm ướt nó bằng “nước” quà tặng của chính mình chất lượng siêu thị vẫn đảm bảo chố độ rung hoạt động tốt.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Với chị em độc thân việc chơi dụng cụ thủ dâm tư vấn rất có lợi cho sức khỏe tự động và tinh thần (ở mức vừa phải) sử dụng . Đồ chơi như trứng rung đầu thỏ này vừa gọn nhẹ vừa đẹp nhận hàng , ít nhạy cảm lại còn đáp ứng cực khoái tốt hơn chị em dùng tay không sửa chữa rất nhiều shop . Nó còn là cứu tinh cho phụ nữ lập gia đình có chồng hay đi công tác giá bán . Trong khoảng thời gian “thèm chồng” chị em thanh lý có thể tự sướng một cách lành mạnh.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Trứng rung còn là sự hỗ trợ tuyệt vời cho facebook các cặp đôi chất lượng , giúp Đức các anh em tăng cường kích thích cho nàng ra nước nhiều hơn nhanh nhất . Trứng rung khiến cô ấy dễ lên đỉnh hơn đấu giá . bền Đặc biệt có lợi cho anh em nào có thời gian quan hệ online tương đối thấp báo giá , dìu nàng gần “tới bến” bằng trứng rung đầu thỏ rồi hướng dẫn để nơi nào các anh chạy nước rút là hết ý.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Bạn giá rẻ có thể tận dụng đôi tai thỏ nơi bán của Jupin nhận xét mà kích thích kẹp “hột le” như cách dùng ngón tay se se “cô bé” tốt nhất . Với lớp vỏ mềm mại mịn màn bằng silicone trứng rung còn đảm bảo an toàn thay vì bạn dùng tay không vừa ít sướng lại Úc có thể khiến “cô bé” bị xây xát. Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Video Review sản phẩm Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin MS55

Cách sử dụng trứng rung đầu thỏ Jupin MS55

Sạc đầy pin cho trứng rung.

Bấm giữ phím nguồn trong 3 giây gần nhất để TẮT/MỞ cho trứng rung địa chỉ . Bấm nhanh phím nguồn mỗi 1 lần xưởng để tay đổi tần số tùy ý.

Đặt ngón tay vào vòng đeo như hình (phía trên) dễ dàng và tỳ đầu rung vào âm vật kết hợp chà sát tổng hợp để tạo cảm giác mạnh hơn xưởng . Sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước thoa lên âm vật chiết khấu nếu có cảm giác bị khô rát.

Sau khi sử dụng xong báo giá , rửa trứng rung bằng xà phòng xuất khẩu với nước sạch thương hiệu sau đó lau khô thật kỹ trước khi bảo quản.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay  Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay  Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay  Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay  Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu đầu thỏ đeo ngón tay Jupin hàng xách tay

Mua trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin ở đâu?

Trứng rung đầu thỏ đeo ngón tay Jupin chính hãng nơi bán được bán tại Website.vn có chất lượng hoàn hảo báo giá . Khách hàng giá rẻ có thể đặt mua online hàng Hiệu hoặc đến xuất xứ các cửa hàng chi nhánh shopkiss tại khách hàng các địa chỉ ở TPHCM lấy hàng và Hà Nội Đức . Shop giao hàng toàn quốc hàng giả , đảm bảo an toàn thảo luận , uy tín giá sỉ , bảo mật thông tin đăng ký , thanh toán đa dạng.

Ngoài ra nổi tiếng , Website còn cung cấp cho quý khách facebook rất nhiều loại đồ chơi tình dục khác khuyến mãi , đáp ứng xưởng mọi nhu cầu tốt nhất của khách hàng cao cấp . Hãy gọi cho chúng tôi Đài Loan để có nên chọn được tư vấn trực tiếp về sản phẩm khuyến mãi và chính sách bảo hành.

Zalo – Viber: 0938411000  mua sắm nếu có thắc mắc hàng giả các bạn bình luận có thể liên hệ online để xách tay được tư vấn.

Hàng Thái Lan được giao kín đáo hàng giả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo