Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3609

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

280.000₫ 314.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung hai đầu có gai là một trong những loại sextoy nữ giá rẻ khá phổ biến địa chỉ hiện nay có nên chọn . Với thiết kế hai đầu cùng điều khiển từ xa giúp chị em tha hồ thủ dâm facebook và lên đỉnh có nên mua . Ngoài ra thảo luận , trứng rung 2 đầu mini sử dụng với một đầu rung lớn giá sỉ được bố trí nhiều gai nổi khắp thân khiến chị em gào khét trong niềm sung sướng.
  • Xuất xứ : Hồng Kông
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp địa chỉ , đạt chuẩn chứng nhận  tự động của bộ y tế ở đâu tốt , an toàn  nơi nào với người sử dụng
  • Tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế lừa đảo , ISO 4074
  • Pin: 3 pin AA

Mô tả chi tiết

Trứng rung mạnh  giá bán với 2 đầu Fashion Vibrating massage tương ứng  so sánh với 2 núm điều khiển hoạt động độc lập nhập hàng . Giúp người sử dụng linh động hơn kiểm tra , đáp ứng  thanh lý với từng nhu cầu  qua app riêng biệt Trung Quốc . Bạn  amazon có thể bật một trứng nhỏ,  địa chỉ để kích thích dạo đầu ở đầu ti gần nhất , cổ…Bật một đầu lớn dài khi bạn chỉ dùng  mua hàng để thủ dâm đăng ký , đút sâu vào bên trong âm hộ kiểm tra . Hay đồng thời cả 2,  địa chỉ với  ăn trộm những cường độ rung tùy theo ý thích.

Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Trứng rung 2 đầu Fashion Vibrating rung mạnh mẽ

Dành cho cặp đôi cao cấp , khi nam giới bị yếu sinh lý thảo luận , xuất tinh sớm. Cách hay nhất là cho bạn nữ lên đỉnh ít nhất 1 lần bằng trứng rung tình yêu mini , trước khi “Super Man” bắt đầu lâm trận ăn trộm . Chưa hết khách hàng , bạn  Trung Quốc vẫn nên dùng trứng rung tình yêu 2 đầu rung khi đang quan hệ shopee . Bạn gái  đổi trả sẽ dễ dàng đạt cực khoái nhiều lần cửa hàng . Mà bạn trai nhờ có kích thích rung nên  cũng cương cứng tốt hơn kho hàng . Lưu ý  chất lượng với đàn ông yếu sinh lý  bảng giá sẽ cần làm quen  kho hàng với kích thích rung trước  dễ dàng nhé.  Mỹ Nếu không  nội địa sẽ còn nhanh ra hơn ấy.

Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Đầu dài  tự động của trứng rung tình yêu hai đầu có kích thước tương đương như một dương vật nhỏ,  chính hãng có thể dùng  thông minh để đút sâu vào bên trong âm hộ  đánh giá để kích thích toàn bộ âm đạo bạn gái chất lượng . Cùng  giá rẻ với thiết kế có nhiều gai tròn nhỏ trên khắp bề mặt,  bỏ sỉ nhằm làm tăng cường khả năng kích thích âm hộ hơn.

Trứng rung tình yêu 2 đầu Fashion Vibrating dễ dàng tháo lắp  thông minh với 3 pin AA

Nguồn điện sử dụng 3 pin AA nên có cường độ rung mạnh hơn hẳn so  giá bán lẻ với nhiều loại khác hướng dẫn . Bạn nên sử dụng pin chất lượng tốt,  mini để có thời gian hoạt động lâu dài  tham khảo và ổn định hơn.

Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu chất liệu an toàn  phân phối và dễ dàng vệ sinh

Dâm thủy bạn gái  tư vấn có thể dính trên bề mặt trứng rung sau mỗi lần sử dụng shopee . Nhưng vì chất liệu ABS  xuất khẩu rất dễ vệ sinh ở đâu tốt , nên  nội địa các bạn chỉ cần dùng khăn sạch  tiết kiệm để lau đi là  Trung Quốc được,  to mà không cần phải rửa  giá bán lẻ với nước tại nhà . Để đảm bảo an toàn  lấy hàng tuyệt đối facebook , bạn nên dùng thêm bao cao su  qua app để dùng cho đầu trứng Lybaile lớn.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu

nơi nào Khi đầu dài  amazon đã nằm sâu trong âm hộ,  siêu thị thì đây là lúc phù hợp  xuất khẩu để sử dụng đầu nhỏ tận nơi , đối  lấy hàng với  đặt mua những bạn gái sử dụng trứng rung tình yêu   nổi tiếng để thủ dâm khuyến mãi . Bạn  mới nhất có thể sử dụng trứng nhỏ  cao cấp để kích thích âm vật dễ dàng , lỗ hậu môn đã qua sử dụng , hay là 2 đầu ti,  nhập hàng với cường độ rung kích thích hoàn toàn độc lập  xưởng với trứng lớn.

Bạn gái  qua app có thể hoàn toàn yên tâm khi đút hẳn đầu trứng lớn vào âm hộ,  đẹp mà không sợ  sử dụng những sự cố như kẹt lại rút không ra đâu phụ kiện . Sử dụng sextoy an toàn hơn  miễn phí rất nhiều so  nhập hàng với việc  phụ kiện các bạn nữ thủ dâm  Hàn Quốc với chuối giao hàng , dưa leo… ????

Sản phẩm này sử dụng chất liệu nhựa cứng ABS 100% showroom . Cho bạn cảm nhận từng cường độ rung mạnh mẽ nhất đã qua sử dụng . Nhưng nhiều bạn gái vệ sinh , nhất là người mới dùng sex toy lần đầu  link web thì thường  Lazada sẽ thích cái gì mềm mại mua sắm , nhỏ nhắn hơn một chút,  có nên chọn để có cảm giác an toàn hơn.  giá bán lẻ Khi đó kiểm tra , trứng rung 2 đầu Pretty Love chất liệu silicone mềm  đánh giá và kích thước nhỏ  Mỹ sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn

Để mua sản phẩm bạn  thống kê có thể ghé cửa hàng  lớn của Chúng tôi  giao hàng hoặc mua sextoy online để  đặt hàng được giao hàng miễn phí tận nơi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo