Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3224

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.096.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman

Tính năng: Massage âm đạo cao cấp , kích thích điểm G thông minh , thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ bảo hành , hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho màn dạo đầu.

Màu sắc: Tím 

Kích thước: 3cm x 8.2cm

Chất liệu: Silicon y tế + ABS

Chế độ rung: 9 tần số

Chức năng giá bán đặc biệt: Điều khiển chế độ rung qua App 

Khoảng cách kết nối app: 5m – 10m

Độ ồn: <50dB

Pin: Lithium 

Thời gian sạc: 1 giờ

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7

Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 là dòng trứng rung tình yêu giá rẻ đang làm khuấy đảo cộng đồng link web những người yêu thích thể loại đồ chơi tình dục nhỏ nhắn nhận hàng . Bởi thế giới với giá thành mới nhất rất dễ tiếp cận Thái Lan nhưng trứng rung Safiman EG7 lại sở hữu cho mình động cơ rung mạnh mẽ nhiều chế độ cùng chức năng điều khiển thông minh qua app địa chỉ . Đây là chức năng nhanh nhất mà chỉ tìm thấy ở trung tâm những dòng sextoy cao cấp có giá thành thanh toán khá đắt đỏ trên thị trường.

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 là dòng trứng rung thế hệ mới nhanh nhất được phái đẹp săn đón.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7

Tên sản phẩm: Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman

Mã sản phẩm: EG7

Thể loại: Đồ chơi cho nữ – Trứng rung tình yêu

Tính năng: Massage âm đạo nội địa , kích thích điểm G nơi nào , thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ cung cấp , hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho màn dạo đầu.

Màu sắc: Tím 

Kích thước: 3cm x 8.2cm

Chất liệu: Silicon y tế + ABS

Chế độ rung: 9 tần số

Chức năng Úc đặc biệt: Điều khiển chế độ rung qua App 

Khoảng cách kết nối app: 5m – 10m

Độ ồn: <50dB

Pin: Lithium 

Thời gian sạc: 1 giờ

Xuất xứ: HongKong

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Kích thước thực tế nhập khẩu của trứng rung Safiman EG7.

Mô tả chất liệu ở đâu và cấu tạo bền của Trứng rung thông minh Safiman EG7

Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 Úc được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp chuyên dùng trong y tế bỏ sỉ và sản xuất đồ chơi cho trẻ em nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng cửa hàng . Chất liệu silicon không chỉ mang đến cảm giác êm ái mỗi khi chạm vào làn da nhạy cảm to của “cô bé” bảo hành mà còn giúp việc luồn sâu vào âm đạo dễ dàng hơn đặt hàng . Kết hợp cùng Thái Lan với chất liệu ABS cao cấp bình luận , mang đến cho sản phẩm khả năng chống va đập tốt bình luận , nâng cao tuổi thọ Trung Quốc của trứng rung.

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 so sánh được làm từ chất liệu silicon so sánh và ABS y tế thân thiện giá rẻ với làn da nhạy cảm.

Trứng rung Safiman EG7 có thiết kế nhỏ gọn xuất khẩu , nằm vừa vặn trong lòng bàn tay ở đâu uy tín của bạn gái hàng giả . Với kích thước này phụ kiện , link web các nàng giá bán lẻ có thể mang theo người “bạn đồng hành” này đến bất kỳ nơi đâu mua sắm mà không lo chiếm diện tích đại lý . Đầu trứng rung hàng giả được mô phỏng gần giống showroom với đầu khấc dương vật nam giới rẻ nhất , phá cách nhanh nhất với tiết kiệm những đường vân tròn nổi cộm chạy song song bảng giá , giúp tăng ma sát lên thành âm đạo to và đem lại khoái cảm sung sướng cho bạn gái.

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 có kích thước vừa bằng lòng bàn tay phái đẹp.

Điểm sáng giá nhất đăng ký của trứng rung Safiman EG7 phải kể đến là động cơ rung đặt mua được tích hợp bên trong thân sản phẩm Nhật Bản . Dù nhỏ bé giảm giá nhưng lại sở hữu đến 9 cường độ rung xưởng , từ mơn trớn nhẹ nhàng như khúc dạo đầu cho đến mạnh mẽ đầy khoái cảm. 

Ngoài 9 cường độ rung chính đẹp , bảng giá với trứng rung Safiman thế hệ mới đặt mua , bạn còn xuất xứ được trải nghiệm thêm nhiều cung bậc khoái cảm khác nữa nhờ bỏ sỉ các chế độ rung tích hợp sẵn trong app nhập hàng . Rung theo giai điệu âm nhạc quà tặng , tận hưởng khoái cảm khi xem video hay cảm giác sung sướng thú vị qua chuyển động lắc nhanh nhất của điện thoại siêu thị . Tất cả đều đó bạn nội địa sẽ theo yêu cầu được trải nghiệm khi hoàn thành thao tác kết nối trứng rung qua app với app điều khiển từ xa đặt mua mà nhà sản xuất đề xuất.

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 vệ sinh được trang bị động cơ rung mạnh mẽ 9 chế độ cho bạn gái thỏa sức tận hưởng khoái cảm.

Một điểm cộng khác sửa chữa của trứng rung thông minh Safiman là rung cực kỳ êm ái dịch vụ , không gây ồn đấu giá . Theo nhà sản xuất có nên mua , mức cường độ âm thanh nổi tiếng mà trứng rung Safiman EG7 phát ra luôn dưới 50dB online . Với mức cường độ âm thanh này nhận xét , bạn gái vệ sinh có thể hoàn yên tâm giải tỏa nhu cầu sinh lý so sánh mà không lo làm phiền người xung quanh Mỹ nhé!

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Kết nối trứng rung tiết kiệm với app Nhật Bản để trải nghiệm thêm nhiều chế độ điều khiển rung khác nhau như rung theo nhạc miễn phí , rung khi lắc điện thoại.

Trứng rung tình yêu Safiman EG7 không chỉ là “bảo bối” chất lượng của phái đẹp thông minh mà còn là “trợ thủ” đắc lực trong màn dạo đầu bảo hành của khách hàng các cặp đôi cung cấp . Với sự hỗ trợ kích thích điểm G showroom , nhũ hoa cao cấp , massage âm vật nhận hàng , âm đạo trứng rung EG7 giao hàng sẽ giúp “cô bé” trở nên ẩm ướt online và gia tăng hưng phấn tận nơi của chị em Thái Lan . Lúc này dịch vụ , việc đưa nàng “lên đỉnh” đối Úc với có nên mua các anh link web sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết giao hàng . Làm tình gần nhất với đồ chơi tình dục còn giúp “đổi gió” chuyện phòng the Pháp . Đây là xu hướng Đức chiết khấu rất nhiều cặp đôi Lazada đã ở đâu tốt và đang trải nghiệm. 

Hướng dẫn sử dụng hàng nhái và vệ sinh Trứng rung điều khiển qua app Safiman EG7

Hướng dẫn sử dụng:

Nhấn giữ nút có biểu tượng nguồn khoảng 2s bỏ sỉ để khởi động vệ sinh hoặc tắt sản phẩm lừa đảo . Nhấn lần lượt link web để thay đổi 9 chế độ rung có sẵn trong máy. 

Để kết nối đặt mua với app miễn phí và trải nghiệm thêm nhiều chế độ rung khác nữa shopee , bạn hãy làm theo nhanh nhất các trung tâm bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng về thiết bị di động bằng hình thức quét mã QR có trên tờ hướng dẫn kèm theo mỗi sản phẩm. 

– Với hệ điều hành android: Quét mã QR qua ứng dụng zalo

– Với hệ điều hành IOS: Quét mã QR qua ứng dụng zalo phụ kiện hoặc qua camera điện thoại.

Sau khi quét mã QR sử dụng , một đường link truy cập ứng dụng phụ kiện sẽ xuất hiện khuyến mãi , bạn chỉ cần thực hiện tải xuống theo hướng dẫn địa chỉ của đường link ứng dụng là hoàn tất.

Bước 2: Mở ứng dụng cao cấp và tạo tài khoản theo yêu cầu.

Bước 3: khách hàng Thêm sản phẩm vào app giảm giá để trải nghiệm siêu thị các chế độ rung theo app đại lý . Cách thêm sản phẩm đẹp như sau: 

– Nhấn vào biểu tượng + trong app ở đâu uy tín , đắt nhất sau đó tiếp tục quét mã QR quà tặng của sản phẩm đổi trả để thêm vào ứng dụng trung tâm . Mã QR Mỹ của sản phẩm nằm trên tờ hướng dẫn kèm theo mục 6 – 1.

Chỉ chiết khấu với 3 bước đơn giản là bạn đặt hàng có thể kết nối thành công trứng rung Safiman vận chuyển với app điều khiển từ xa rồi đó.

 Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman tốt nhất
Trứng rung thông minh Safiman EG7 sử dụng cáp sạc USB tiện lợi.

Cách vệ sinh chiết khấu và bảo quản:

Vệ sinh sản phẩm trước bền và sau khi sử dụng bằng xà phòng có tính chất dịu nhẹ dịch vụ . Lau khô ngay hỗ trợ sau đó amazon để tránh hơi ẩm ảnh hưởng đến “tuổi thọ” có nên mua của trứng rung.

Bảo quản nơi khô ráo facebook , thoáng mát Thái Lan , tránh ánh nắng trực tiếp giá rẻ qua app để xa tầm tay trẻ em.

Mua Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 ở đâu?

Trứng rung thông minh điều khiển qua app Safiman EG7 hiện có bán tại nước ngoài các chi nhánh đổi trả của Website.vn trên toàn quốc đặt hàng . đã qua sử dụng Khi bạn có nhu cầu mua hàng hãy truy cập website Website mới nhất và liên hệ vận chuyển với bộ phận chăm sóc khách hàng giá bán lẻ để quà tặng được tư vấn tư vấn . Ngay khi nhận đại lý được đơn đặt hàng trung tâm , chúng tôi lấy hàng sẽ đóng gói ở đâu và bàn giao đơn vị vận chuyển đặt hàng để sản phẩm trao tay khách hàng trong thời gian sớm nhất tổng hợp . Website cam kết bảo mật thông tin shopee , che tên sản phẩm voucher tự động được đồng kiểm trước khi thanh toán. 

Ngoài ra rẻ nhất , bạn xách tay cũng online có thể đến trực tiếp Úc các chi nhánh Website.vn thông minh để xem tại nhà và kiểm tra sản phẩm xuất khẩu . Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn tận tâm hỗ trợ nhập hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất an toàn với bạn.

Zalo – Viber: 0938411000 Pháp nếu có thắc mắc chính hãng các bạn cửa hàng có thể liên hệ giảm giá để giá rẻ được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo thảo luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo