Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3232

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.200.000₫ 1.905.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thể loại: Sextoys cho nữ – Trứng rung tình yêu.

Màu sắc: Đen – Hồng

Chất liệu: Silicone hàng giả , ABS

Chống thấm nước: Có

Kích thước:

– Trứng rung: 105mm x 35mm

– Remote kết hợp massage âm vật: 89.5mm x 37.3mm

Rung: 10 chế độ

Sạc: USB

Thương hiệu: Yanai

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung kích thích điểm G chất lượng và massage âm vật Yanai

Trứng rung kích thích điểm G giá bán lẻ và massage âm vật Yanai là một trong quà tặng những sextoy đa năng nhất phân phối hiện nay tham khảo . Trứng rung Yanai tổng hợp với thiết kế tinh tế vừa là món đồ chơi giải quyết nhu cầu sinh lý vừa là dụng cụ tập luyện âm đạo tuyệt vời dành cho chị em showroom . nổi tiếng Bên cạnh đó sextoy này có online được điều khiển từ xa bằng remote theo yêu cầu với thiết kế bảng giá có thể kích thích âm vật vô cùng tiện lơi đấu giá . Đây là món đồ chơi tình dục đáng sở hữu báo giá của bất kỳ cô gái độc thân nào.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G giảm giá và massage âm vật Yanai có nên mua được tích hợp nhiều công dụng là một món đồ chơi tuyệt vời dành cho chị em.   

Thông tin chi tiết xuất khẩu của Trứng rung kích thích điểm G ở đâu tốt và massage âm vật Yanai

Tên sản phẩm: Trứng rung kích thích điểm G hướng dẫn và massage âm vật Yanai

Mã sản phẩm: EG80V

Thể loại: Sextoys cho nữ

Màu sắc: Đen – Hồng

Chất liệu: Silicone theo yêu cầu , ABS

Chống thấm nước: Có

Kích thước:

-Trứng rung: 105mm x 35mm

-Remote kết hợp massage âm vật: 89.5mm x 37.3mm

Rung: 10 chế độ

Sạc: USB

Thương hiệu: Yanai

Xuất xứ: Hong Kong

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Kích thước Nhật Bản của Trứng rung kích thích điểm G ở đâu và massage âm vật Yanai.
Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung Yanai phụ kiện được sạc bằng USB từ nhiều nguồn khác nhau vô cùng tiện lợi.

Cấu tạo tiết kiệm và công dụng qua app của Trứng rung kích thích điểm G cung cấp và massage âm vật Yanai

Trứng rung kích thích điểm G giá sỉ và massage âm vật Yanai tự động được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp chuyên dùng trong y tế đại lý và sản xuất đồ dùng cho em bé nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng sửa chữa . Chất liệu silicone mang đến sự mềm mại thương hiệu và dẻo dai tạo cảm giác êm ái khi sử dụng đắt nhất . Kết hợp miễn phí với đó là chất liệu nhựa ABS mang đến sự chắc chắc khách hàng và tạo cho sản phẩm một đồ bền cao.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G đắt nhất và massage âm vật Yanai nhanh nhất được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp vô cùng an toàn.

chợ Ngoài ra sextoy này còn có khả năng chống thấm nước nhờ vào chất liệu silicone xuất khẩu và thiết kế khép kín danh sách . Các chị em ở đâu có thể thoải mái mang sextoy vào bồn tắm xách tay để thư giãn giảm giá hoặc mang theo đi du lịch bãi biển nội địa . Điều này giúp người sử dụng tận hưởng nhập khẩu được theo yêu cầu những khoái cảm mới lạ hơn ở Trung Quốc những không gian tự sướng khác.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G thanh lý và massage âm vật Yanai có khả năng chống thấm nước tốt.

Trứng rung kích thích điểm G Yanai dễ dàng được tích hợp 10 chế độ rung khác nhau Nhật Bản , giúp cao cấp các bạn bảng giá có thể tự do tận hưởng từng cung bậc khoái cảm theo yêu cầu mà mình yêu thích thanh toán . Các bạn dễ dàng sẽ không phải lo Đức sẽ nhàm chán vì Thái Lan với trứng rung Yanai chị em xuất xứ có thể thoải mái thủ dâm mỗi ngày dịch vụ với 1 tại nhà , 2 chế rung Đài Loan giao hàng để dành bỏ sỉ những chế độ còn lại cho hàng giả những ngày sau.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung nhận xét được tích hợp 10 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau.

bền Bên cạnh đó sửa chữa với thiết kế dạng tròn phụ kiện với đầu nhọn phía đầu tại nhà và thon dài phía sau bỏ sỉ và khoét eo giống như thiết kế Lazada của nhanh nhất những trái bóng tập âm đạo chợ . Chính vì thế ngoài khả năng giúp chị em tự sướng Đức . Trứng rung Yanai còn giúp chị em thực hiện ở đâu tốt các bài tập Kegel làm săn chắc mới nhất và thu hẹp âm đạo một cách hiệu quả.

Còn gì sung sướng bằng khi vừa khuyến mãi được giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tuyệt vời Nhật Bản mà vừa nhận xét được tập luyện cho âm đạo ngày càng trẻ hóa nhập hàng và khít bót hơn.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G theo yêu cầu và massage âm vật Yanai giúp chị em đẹp có thể thư giãn cơ thể một cách đầy khoái cảm.

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt an toàn của Trứng rung Yanai này so bền với xách tay những sextoy khác đó chính là remote điều khiển từ xa ở đâu được tích hợp bộ rung sử dụng và thiết kế giúp massage âm vật cung cấp . Phần vị trí kích thích âm vật miễn phí được nhà sản xuất thiết kế bảng giá rất tinh tế có nên chọn với phụ kiện những sợi gai nhỏ kèm theo tính năng rung cung cấp sẽ làm tăng khoái cảm cho âm vật khi vừa chạm vào.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G phụ kiện và massage âm vật Yanai Thái Lan có thể điều khiển từ xa bằng remote.
Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Remote nhập khẩu của Trứng rung kích thích điểm G đắt nhất và massage âm vật Yanai vừa dùng lấy hàng để điều khiển vừa giá rẻ có thể massage âm vật chị em.

nổi tiếng Khi trứng rung đang làm nhiệm vụ thế giới của mình trong âm đạo ở đâu , nhập hàng thì bạn Mỹ có thể dùng remote vừa điều khiển vừa kích thích vào âm vật ăn trộm sẽ tạo ra 2 luồn khoái cảm vô cùng sung sướng chiết khấu . Tôi dám cam đoan rằng chỉ cầ chơi đùa nhận hàng với trứng rung chính hãng và bộ điều khiển kích thích âm vật trong vài phút thôi là chị em tự động sẽ không thể nào chịu nổi giá rẻ và lên đỉnh cực khoái trong vòng 1 nốt nhạc.

kiểm tra Nếu như không thích kích thích âm vật đã qua sử dụng thì chị em dễ dàng có thể sử dụng remote phụ kiện để massage vào đầu ti đắt nhất của mình nhập khẩu cũng gần nhất rất phê nơi nào . Hoặc bạn lừa đảo có thể linh hoạt khi sử dụng thay đổi vị trí kích thích thường xuyên bảo hành để cơ thể mua hàng được thư giãn showroom và thăng hoa đến mức tối đa nhất.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G có nên chọn và massage âm vật Yanai kho hàng sẽ cùng lúc giúp chị em cảm nhận khuyến mãi được 2 luồn khoái cảm khác nhau.

Video Review sản phẩm Trứng rung kích thích điểm G YANAI EG80V

Cách sử dụng tiki , vệ sinh nhập khẩu và bảo quản Trứng rung kích thích điểm G ở đâu và massage âm vật Yanai

Vệ sinh trứng rung phân phối và bộ điều khiển trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho sextoy xuất xứ hoặc rửa lừa đảo với nước lấy hàng và xà phòng diệt khuẩn.

đặt mua Khi thủ dâm lớn với sextoy nên sử dụng kèm theo gel bôi trơn gốc nước tổng hợp để tăng sự ẩm ướt cung cấp và mang lại nhiều khoái cảm hơn mua hàng . Lưu ý không sử dụng gel bôi trơn gốc dầu tư vấn và gốc silicone cho thông minh những sextoy nơi nào được làm bằng silicone.

Để sử dụng đầu tiên chúng ta nhấn nút nguồn ở đâu uy tín để khởi động trứng rung nước ngoài và remote.

Tiếp theo ta nhìn trên remote trung tâm sẽ có 3 nút: nút đầu tiên là nút điều khiển chế độ rung đấu giá của remote cao cấp để massage âm vật ở đâu uy tín , nút ở giữa hàng Hiệu sẽ là nút nhận xét để điều chỉnh chế độ rung tự động của trứng rung an toàn và nút cuối cùng là chính hãng để tắt mở remote.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Cách đưa Trứng rung kích thích điểm G lấy hàng và massage âm vật Yanai vào bên trong âm đạo hàng nhái để vừa kích thích khoái cảm vừa giúp cho âm đạo săn chắc hơn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng khuyến mãi , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C chất lượng . Tránh khuyến mãi để ở nơi có bụi bẩn Lazada và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sextoy là vật dụng cá nhân vì thế không khuyến cáo dùng chung nhận xét với người khác thảo luận để tránh lây nhiễm hỗ trợ các bệnh qua đường tình dục.

Mua Trứng rung kích thích điểm G nước ngoài và massage âm vật Yanai ở đâu chính hãng?

Trứng rung kích thích điểm G đã qua sử dụng và massage âm vật Yanai hiện có bán tại đắt nhất các chi nhánh voucher của Website trên toàn quốc bỏ sỉ . nhập khẩu Khi đến mua hàng tại shopkiss dễ dàng các bạn hướng dẫn sẽ nổi tiếng được nhân viên tư vấn giao hàng và cho xem trước sản phẩm mới nhất cũng như chia sẻ cặn kẽ về tính năng xưởng và cách sử dụng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm báo giá . Và khi mua về sử dụng danh sách sẽ đạt đẹp được hiệu quả khoái cảm cao nhất.

Cung cấp Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai có tốt không?
Trứng rung kích thích điểm G qua app và massage âm vật Yanai trọn bộ tại Website.

lấy hàng Ngoài ra sản xuất nếu như quý khách ngại đến mua trực tiếp mini , nhất là đối tư vấn với giá sỉ các bạn nữ bảng giá thì bền các bạn xuất xứ có thể truy cập vào website Website giảm giá để tham khảo đăng ký , lựa chọn đổi trả và đặt hàng online Đức . Bộ phận bán hàng chúng tôi mới nhất sẽ đóng gói kín đáo shop , bảo mật thông tin khách hàng nhập khẩu và giao đến tận tay cho quý khách tư vấn . Vì thế quý khách hoàn toàn Pháp có thể yên tâm khi mua hàng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 chất lượng nếu có thắc mắc bỏ sỉ các bạn mới nhất có thể liên hệ giá bán lẻ để bảo hành được tư vấn.

Hàng hàng nhái được giao kín đáo nơi bán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo