Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3283

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa.

Thể loại: Sextoy cho nữ chiết khấu , trứng rung

Tính năng: Mát xa kích thích nhũ hoa đấu giá , núm vú khách hàng , gia tăng khoái cảm cho nữ

Đối tượng dùng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone ABS

An toàn: Độ bền cao bảng giá , an toàn quà tặng và lành tính

Pin sạc: Sạc pin USB

Kích thước trứng rung: 5.76cm x 1.75cm

Màu sắc: Tím ăn trộm , Vàng

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Sản xuất tiết kiệm và nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D là sextoy dành cho nữ có thiết kế độc đáo giống như chiếc máy mp3 có kết nối dây giao hàng với 2 trứng rung nhỏ xinh có kích thước khác nhau thương hiệu . Bạn hỗ trợ có thể dùng cả 2 trứng kích thích cùng 1 lúc cả 2 vị trí nhạy cảm trên cơ thể như âm đạo voucher , hột le thảo luận , bụng to , đùi chợ , ngực đặt mua , núm vú… Tạo cảm giác sung sướng không kém gì đang nhập hàng được một anh chàng nóng bỏng nhiều kỹ năng làm tình đưa chị em đạt đỉnh cực khoái.

Các cặp đôi nơi bán sẽ tăng ham muốn hơn khi dùng trứng rung mát xa nhận hàng , mơn trớn địa chỉ , kích thích lẫn nhau. Với nhiều chế độ rung khác nhau cả hai nhập khẩu sẽ có một trải nghiệm thăng hoa chưa từng có đã qua sử dụng . Nhờ nhu cầu sính lý ham muốn thông minh được giải tỏa tình cảm đã qua sử dụng của hai Pháp sẽ càng yêu thương nhau nhiều hơn nội địa . Đây chiết khấu sẽ là một món đồ chơi tình dục tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 

 Shop bán Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa tốt nhất
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D là món đồ chơi giúp kích thích qua app và tăng khoái cảm cho chị em một cách hiệu quả.

Thông tin chi tiết cửa hàng của trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Thể loại: Sextoy cho nữ báo giá , trứng rung

Tính năng: Mát xa kích thích nhũ hoa danh sách , núm vú phụ kiện , gia tăng khoái cảm cho nữ

Đối tượng dùng: Nữ giới

Chất liệu: Silicone ABS

An toàn: Độ bền cao dễ dàng , an toàn tận nơi và lành tính

Pin sạc: Sạc pin USB

Kích thước trứng rung: 5.76cm x 1.75cm

Màu sắc: Tím dễ dàng , Vàng

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Sản xuất hàng giả và nhập khẩu: Hồng Kong

 Shop bán Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa tốt nhất
Kích thước giảm giá của Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D.

Mô tả về cấu tạo tham khảo và công dụng đẹp của trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D rẻ nhất được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS + silicon y tế đã qua sử dụng , đạt chuẩn yêu cầu online của bộ y tế giảm giá , không gây kích ứng cho da hay ảnh hưởng đến sức khỏe chiết khấu . Vò ngoài Đài Loan của trứng rung cực kỳ mềm Nhật Bản và mịn tạo cảm giác êm ái khi đút vào âm đạo khi thủ dâm.

nhập khẩu Ngoài ra chất liệu này còn giúp cho trứng rung có khả năng chống thấm nước hoàn hảo ở đâu uy tín . Các bạn xách tay có thể thoải mái sử dụng ở quà tặng những nơi ẩm ướt.

 Shop bán Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa tốt nhất
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D phụ kiện được làm từ chất liệu silicon cao cấp mang lại sự mềm mại cho người sử dụng.

Trứng rung đôi đa tần Leten rẻ nhất được tích hợp hệ thống rung đã qua sử dụng lên đến 12 chế độ rung khác nhau kho hàng . Mỗi chế độ rung chị em giá bán sẽ tận hưởng khoái cảm khác nhau nổi tiếng , giá bán để mau đạt sản xuất được cực khoái hơn giá rẻ . Các chị em qua app có thể lần lượt chuyển từ chế độ rung từ nhẹ nhàng lên cao trào tiki để niếm thử từng cung bậc sung sướng.

Trứng rung Leten mua hàng cũng dùng vệ sinh để mát xa shop , kích thích nhũ hoa tạo cảm giác sung sướng kiểm tra và thư giãn sau một ngày mệt mỏi tại nhà . Các cơ vùng ngực tổng hợp được kích thích danh sách sẽ giãn nở ra thanh lý sẽ lấp đầy khoảng trống bên trong tế bào ở ngực đại lý . Nờ vậy bộ ngực đổi trả của bạn trông căng mọng voucher , thu hút hơn nơi nào với đối tác tham khảo của mình trong chuyện phòng the.

Vùng đầu vú xưởng của chị em xuất khẩu sẽ hàng nhái trở lên căng tròn đăng ký và cực kỳ quyến rũ miễn phí , cải thiện nhập khẩu , thúc đẩy đăng ký quá trình tăng nội tiết tố nữ nhiều hơn thống kê bởi màn dạo đầu đầy ấn tượng link web . Cảm giác tự nhiên đứng trước một nửa bảo hành của mình lấy hàng cũng khiến chị em thăng hoa địa chỉ , hãnh diện hơn voucher rất nhiều.

Ngoài ra nổi tiếng , giá sỉ các cặp đôi đồng tính nữ ở đâu có thể dùng trứng rung kích thích lẫn nhau bằng giá rẻ các mỗi người dùng 1 đầu trứng đặt vào âm đạo nổi tiếng . Sau đó tùy chỉnh chế độp rung theo ý thích tiki để cùng nhau đạt đỉnh thăng hoa bất tận ăn trộm mà khi dùng tay móc cua theo yêu cầu vẫn chưa cảm nhận khách hàng được khoái cảm này.

 Shop bán Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa tốt nhất
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D khuyến mãi được tích hợp 12 chế độ rung mạnh mẽ giảm giá sẽ đưa bạn đi hết khoái cảm này đến khoái cảm khác một cách trọn vẹn nhất.

Cách sử dụng tận nơi , vệ sinh có nên chọn và bảo quản trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D

Khử trùng sản phẩm trước an toàn và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm xuất xứ hoặc nước muối pha loãng hướng dẫn . Sau đó dùng khăn sạch lau khô hướng dẫn . Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp an toàn với ánh nắng mặt trời.

Đầu tiên bạn cần phải sạc đầy pin cho sản phẩm lấy hàng . Sau đó bạn ấn nút nguồn nhận hàng để khởi động sản phẩm trung tâm để tùy chọn nhận xét các chế độ rung vận chuyển và bắt đầu tận hưởng khoái lạc theo bản năng.

Trong địa chỉ quá trình sử dụng bạn nên sử dụng kèm gel bôi trơn xuất xứ để có hỗ trợ được sự cảm nhận trọn vẹn nhất.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát cửa hàng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D ở đâu uy tín?

Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D chính hãng hiện đang shop được Website cung cấp cao cấp và phân phối chính hãng có nên chọn . Quý khách khi đến mua hàng tại Website hoàn toàn yên tâm vì đăng ký các sản phẩm đổi trả của chúng tôi đều mini được nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất.

 Shop bán Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa tốt nhất
Trứng rung đôi đa tần Leten kẹp nhũ hoa EG33D hiện có bán tại cung cấp các chi nhánh địa chỉ của Website trên toàn quốc.

nhập khẩu Ngoài ra chúng tôi luôn niêm yết giá trên sản phẩm siêu thị và trang web nước ngoài , địa chỉ các bạn không lo lắng rằng Đài Loan sẽ bị chém giá khi mua miễn phí . Website còn có nhiều chương trình khuyến mãi nơi nào và hậu mãi tuyệt vời dành cho sử dụng các khách hàng nước ngoài đặc biệt là khách hàng thân thiết hướng dẫn . Website.vn là hệ thống sexshop lớn nhất giá rẻ hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo