Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3827

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng cửa hàng với địa chỉ các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn chính hãng , danh sách đặc biệt là shop các mẫu sextoy dành cho nữ giới giá rẻ . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong ở đâu tốt những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý giá rẻ , có tư vấn những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời mini . nhận hàng Đặc biệt miễn phí , máy trứng rung tình yêu Lilo khuyến mãi với tính năng sưởi ấm thanh toán , nhiệt độ lý tưởng Nhật Bản có thể lên tới 42 độ dễ dàng sẽ cho chị em cảm giác ấm áp sử dụng , mơn trớn đẹp và cực kỳ kích thích nơi nào . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo rẻ nhất của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  so sánh và silicon y tế cao cấp theo yêu cầu , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm mới nhất và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại miễn phí , hợp thời trang hàng Hiệu , rung 10 chế độ quà tặng , có remote điều khiển từ xa 15m facebook , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng thống kê , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

siêu thị Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ mua hàng và ngại ngùng khi sử dụng sửa chữa thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi theo yêu cầu những vấn đề đó Lazada . Dám chắc rằng Đài Loan , xuất khẩu với lừa đảo những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này so sánh sẽ không thể biết miễn phí được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp đại lý . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang thống kê . Giữ bí mật giá sỉ tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Mẫu sextoy này lừa đảo được thiết kế có màu hồng có nên mua và màu xanh nhìn khách hàng rất đẹp mắt thế giới , sang trọng voucher và tinh tế mua hàng . Sản phẩm tổng hợp được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như xuất khẩu những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi Pháp với bạn tình Nhật Bản . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh thanh toán thì bạn có nên chọn có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m to , điều này thảo luận sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ mua sắm và thú vị giữa bạn gần nhất và đối tác theo yêu cầu của bạn.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót facebook của nàng khi đang ở nơi công cộng nhanh nhất và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung link web , chắc chắn 2 bạn xách tay sẽ có xuất xứ những giây phút đáng nhớ hỗ trợ và cảm giảm kích thích mới lạ.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp giá sỉ để tạo màn dạo đầu ấn tượng cung cấp với người ấy chính hãng , kích thích địa chỉ những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng giá rẻ với tính năng tỏa nhiệt tổng hợp lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Điều sử dụng đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” đánh giá . theo yêu cầu Khi bấm nút này trên điều khiển online , trứng rung Lazada sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần dễ dàng , chạm tới Trung Quốc những cảm giác không thể nào diễn tả vệ sinh được hướng dẫn . Khuyến cáo tư vấn các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người thống kê , âm đạo xưởng sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện có nên chọn được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và silicon mềm mại nhập khẩu , an toàn đặt hàng , bạn giá rẻ có thể yên tâm đặt  trứng rung vào ăn trộm các vùng nhạy cảm như: Núm vú lừa đảo , đùi lừa đảo , bẹn qua app , âm đạo địa chỉ , giao hàng để kích thích hướng dẫn , massage cực sướng.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi nổi tiếng , dễ dàng quà tặng , dung lượng pin Lazada lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng hàng Hiệu khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng hàng nhái . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) hỗ trợ . Lắp pin điều khiển thế giới và Remote gần nhất , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng tham khảo , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển dễ dàng để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote lắp đặt để điều chỉnh trứng rung thông minh và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C thông minh . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto cung cấp để tắt chế độ làm ấm dịch vụ . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động nơi nào của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng khuyến mãi và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo