Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3259

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.500.000₫ 7.143.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên thanh lý của sản phẩm: Trứng Rung Cao Cấp Lelo Lyla 2.

Thể loại: Trứng rung tình yêu giá rẻ , sextoy cho nữ xách tay , LeLo Thụy Điển.

Đối tượng sử dụng: Nữ lắp đặt , đồng tính nữ Les mới nhất , quà tặng các cặp đôi nam nữ.

Độ dài quà tặng của sản phẩm: 8 cm.

Chu vi tại điểm rộng nhất: 3,3 cm

Sense Motion: Là tính năng cho phép người sử dụng điều khiển sản phẩm qua chuyển động phản hồi , cử chỉ thông minh của tay.

Chế độ kích thích: Nhiều chế độ rung mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Chống thấm nước: Có.

Mức ồn: Không có.

Khoảng cách từ xa: 12 mét.

Tuổi thọ pin: 2 giờ.

Có sạc: Có dây sạc kết nối cổng USB thông minh nhanh chóng bỏ sỉ và tiện lợi.

Thương hiệu: Lelo.

Xuất xứ: Thụy Điển

Tất cả dịch vụ các sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục số một thế giới Lelo bình luận , đều giao hàng được công ty bảo hành cho quý khách vời thời gian lớn lên đến 12 tháng lớn . tự động Hiện nay tại Việt Nam đặt mua , chưa có một Sexshop nào dám đứng ra dễ dàng để bảo vệ quyền lợi phân phối của khách hàng như Shopkiss.vn cả.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N

Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N là siêu phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục số một thế giới Lelo nhập khẩu của đất nước Thụy Điển bỏ sỉ . Lelo Lyla 2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tại nhà nhưng không kém phần sang trọng nhập khẩu . ở đâu Bên cạnh đó là hướng dẫn những tính năng ưu việt thông minh được tích hợp bên trong phân phối , khiến bền bất cứ người tiêu dùng khó tính nào dịch vụ cũng cảm thấy bị thuyết phục.

Nhờ hình dáng nhỏ gọn kết hợp nước ngoài với chiếc remote điều khiển từ xa chắc chắn quà tặng các chị em đang độc thân hay hàng Hiệu các cặp đôi giá rẻ sẽ phụ kiện rất thích thú khi sử dụng loại trứng rung Lelo Lyla 2 này ở đâu tốt . Vì nó ở đâu có thể luân phiên thay đổi nhiều chế độ va cường độ rung khác nhau bằng cách nhấn nút điều chỉnh trên remote. Các chị em ở đâu tốt sẽ có Mỹ những giây phút lên đỉnh thăng hoa tuyệt vời nhất nước ngoài mà trước đến nay chưa từng cảm nhận qua.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N có thiết kế nhỏ gọn chiết khấu và sang trọng phù hợp cho xuất khẩu những bạn gái yêu thích sự đẳng cấp.

Thông tin chi tiết Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N

Tên sản phẩm: Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2.

Mã sản phẩm: DC85N.

Thể loại: Trứng rung theo yêu cầu , Lelo dịch vụ , sex toy cao cấp.

Đối tượng sử dụng: Tất cả bảo hành các chị em phụ nữ nổi tiếng , có nên chọn những bạn nữ đồng tính đều kiểm tra có thể sử dụng sản phẩm khách hàng để cảm nhận cảm giác sung sướng tuyệt vời.

Độ dài phản hồi của sản phẩm: 8 cm.

Chu vi tại điểm rộng nhất: 3,3 cm

Sense Motion: Là tính năng cho phép người sử dụng điều khiển sản phẩm qua chuyển động đổi trả , cử chỉ nội địa của tay.

Chế độ kích thích: Nhiều chế độ rung mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Chống thấm nước: Có.

Mức ồn: Không có.

Khoảng cách từ xa: 12 mét.

Tuổi thọ pin: 2 giờ.

Có sạc: Có dây sạc kết nối cổng USB thông minh nhanh chóng giá rẻ và tiện lợi.

Thương hiệu: Lelo.

Xuất xứ: Thụy Điển.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Kích thước nhận xét của Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt

Mô tả về cấu tạo chính hãng và công dụng shopee của trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N

Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N so sánh được làm từ silicon kết hợp nhựa ABS giúp sextoy theo yêu cầu có thể chịu online được lực va đập lớn shopee . Chất liệu silicon còn mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng thông minh và cực kỳ an toàn miễn phí , không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục thanh lý . xách tay Đặc biệt là cực kỳ thân thiện danh sách với môi trường nên bạn hoàn toàn thanh lý có thể yên tâm.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N gần nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại voucher và có độ bền cao.

Tính năng ưu việt đầu tiên danh sách của trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 phải kể đến đó là sense motion xách tay . Nghĩa là bạn chỉ cần cầm remote điều khiển lắc qua lại nội địa để điều khiển cường độ rung mạnh nhẹ Đài Loan của trứng rung thống kê . Bạn lắc remote càng mạnh giá sỉ thì trứng rung càng mạnh gần nhất và ngược lại.

Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 sở hữu cho mình nhiều chế độ rung khác nhau kho hàng , mỗi chế độ rung mang lại cho chị em một kiểu sướng sử dụng riêng biệt ở đâu tốt . Chế độ rung này tượng trưng cho mỗi kiểu làm tình khác nhau kiểm tra , nhờ thể chị em như đang tốt nhất được sống trong cơn cực sướng liên tục tham khảo , mỗi ngày trôi qua trong sự khoái cảm tột độ.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
địa chỉ Những chế độ rung mạnh mẽ chợ được tích hợp bên trong Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N.

Không to những thế đây còn là món đồ chơi không thể nào tuyệt vời hơn dành cho thanh toán những cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục buồn tẻ tự động của mình Đài Loan . Trong màn dạo đầu xách tay , nam giới chỉ cần vung tay thật mạnh đã qua sử dụng và quan sát người tình đã qua sử dụng của mình rên rỉ mini , quằn quại trong sung sướng cùng cực là đủ kho hàng để nam giới bị kích thích.

Người nữ có thanh lý được màn dạo đầu chất lượng đến tận nơi như vậy chắc chắn phụ kiện sẽ cảm thấy hứng thú tột độ Hàn Quốc và sẵn sàng lao vào người nam làm tình mãnh liệt hàng giả . Cảm giác này hai bạn bỏ sỉ sẽ không bao giờ có lắp đặt được phụ kiện , giá bán lẻ nếu không nhờ trứng rung này hỗ trợ tư vấn . Vậy cung cấp thì còn chần chừ gì nữa rẻ nhất mà không nhanh chóng tậu ngay cho mình món đồ chơi chất lượng đẳng cấp cao này và trải nghiệm khoái cảm sung sướng cực độ này ngay đi nào.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N dành cho lớn các cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the mới lạ chính hãng và độc đáo hơn.
 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N có 3 màu sắc vô cùng tinh tế cho bạn lựa chọn.

Cách sử dụng Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N

Trước khi sử dụng bạn nên sạc pin đầy đủ giá rẻ , khi sạc chỉ đắt nhất được tối đa 45 phút khuyến mãi để tránh tình trạng chai pin cho sản phẩm.

Trong bền quá trình sử dụng sản phẩm trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 mini , bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn bao cao su bảng giá để giữ vệ sinh cho bản thân tốt nhất và cảm nhận tham khảo được khoái cảm sung sướng nhất phản hồi có thể.

nhập khẩu Trên sản phẩm trứng rung có một nút điều khiển duy nhất sửa chữa , bấm vào nút điều khiển đó trung tâm để mở trứng rung.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N cực kỳ dễ sử dụng.

Remote điều khiển từ xa gồm 3 nút điều khiển rẻ nhất , bạn bấm vào nút điều ở giữa shop để khởi động remote.

Bấm vào nút điều khiển hình dấu cộng (+) miễn phí để kích hoạt chế độ rung tại nhà , bấm vào nút dấu trừ (-) cửa hàng để chuyển sang chế độ rung khác khuyến mãi , có Hàn Quốc tất cả 6 chế độ rung khác nhau.

Sau đó Nhật Bản để tăng giảm cường độ rung mạnh nhẹ cho trứng rung tại nhà , bạn lắc thật mạnh remote điều khiển giá bán thì link web sẽ tăng cường độ rung mạnh thảo luận , lắc nhẹ remote trứng rung bình luận sẽ giảm cường độ rung.

Để hình dung rõ hơn cách sử dụng sản phẩm tốt nhất , mời bạn tiếp tục theo dõi qua video bên dưới:

Vệ sinh chợ và bảo quản sản phẩm trứng rung Lelo Lyla 2 DC85N

Chỉ vệ sinh trứng rung không vệ sinh remote xuất khẩu , chỉ vệ sinh bằng nước lạnh bình thường trước đắt nhất và sau khi sử dụng miễn phí . shopee Nếu kỹ tính hơn Úc , bạn đại lý có thể dùng khăn giấy ướt lau qua trước khi rửa lại một lần nữa.

Không dùng chung sextoy lừa đảo với bất kỳ ai vệ sinh để tránh việc mắc phải Úc những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản trứng rung ở nơi khô mát Đức , vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ trung tâm , dưới 30 độ C hàng giả , tránh bụi bẩn tham khảo và ánh nắng trực tiếp.

Mua trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N ở đâu?

Để mua tại nhà được Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N chính hãng thông minh , bạn tận nơi có thể đến ở đâu uy tín các chi nhánh trung tâm của Website.vn trên toàn quốc mua hàng . có nên mua Khi mua hàng ở shop chúng tôi bạn nhập hàng sẽ bỏ sỉ được bảo hành theo đúng chuẩn voucher của nhà sản xuất.

đại lý Ngoài ra xưởng các bạn địa chỉ sẽ Hàn Quốc được nhân viên bán hàng Thái Lan của chúng tôi tư vấn cặn kẽ tự động và nhiệt tình thanh toán . Giúp xuất xứ các bạn thương hiệu có thể chọn thảo luận được đồ chơi phù hợp nhất bình luận với nhu cầu tiết kiệm . mua hàng Chắc chắn bạn đã qua sử dụng sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm Lazada được theo yêu cầu các loại sản phẩm cao cấp nổi tiếng , hiện đại vệ sinh và chất lượng nhất tại Website.vn.

 Nơi bán Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 loại tốt
Nguyên hộp Trứng rung cao cấp Lelo Lyla 2 DC85N tại Website.vn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo