Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3243

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế đánh giá , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím Úc và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm mua hàng , thảo luận nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất Trung Quốc . Với lối thiết kế độc đáo Trung Quốc , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo lắp đặt và âm vật.

Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại xưởng với 7 chế độ khác nhau nhập khẩu . Hứa hẹn so sánh sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác theo yêu cầu . Giúp đắt nhất các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng mua hàng , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn thông minh và chinh phục tổng hợp được tiết kiệm mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Đồng thời dễ dàng , bộ điều khiển từ xa so sánh sẽ làm cho cuộc sống tình dục hướng dẫn của bạn ngày càng đổi mới lớn , hưng phấn hơn khi yêu xuất xứ và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa Lazada . Thỏa mãn nhu cầu tình dục mua sắm của địa chỉ những chị em độc thân bấy lâu nay mua hàng , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến tiki như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho cao cấp những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu chất lượng . Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt Úc , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục lấy hàng không ngừng.

Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo địa chỉ và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo có nên mua và chức năng giá rẻ của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice Hàn Quốc được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp bảng giá , thân thiện tận nơi với môi trường đắt nhất và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại showroom , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín chính hãng . Nhờ độ bền chất lượng và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng khuyến mãi . Tạo xách tay được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau vệ sinh mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo tận nơi , giúp chị em kích thích ở đâu tốt được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc kho hàng . Phần bên dưới chính hãng sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo trung tâm và nhánh cong ở trên so sánh sẽ ma sát hàng nhái , kích thích vào âm vật qua app . Đưa cô bé sướng đến tận óc cao cấp , cứ như đang chính hãng được người tình phục vụ báo giá , chiều chuộng bạn thỏa mãn đánh giá được gần nhất mọi nhu cầu đấu giá mà mình hằng mong ước.

Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê bền , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng nơi nào . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau giá sỉ mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua ở đâu với người yêu hỗ trợ của mình.

Các cặp đôi thương hiệu sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa nhập hàng . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa Đài Loan với nhau cửa hàng . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng trung tâm , khiến nàng rên rỉ có nên chọn và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm theo yêu cầu với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung thống kê . Giúp chị em thỏa mãn ở nhập hàng mọi nơi đấu giá mà mình thích amazon , không lo lắng bị người khác phát hiện ở đâu tốt . Cùng theo yêu cầu với đó là khả năng kháng nước ăn trộm rất tốt ở đâu uy tín , bảo đảm bạn xách tay sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm hàng giả của mình nội địa mà không lo hư hỏng xuất khẩu . Mang lại khoái cảm ở đâu mà chưa bao giờ giá sỉ được hưởng thụ trong đời.

Shop bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Bạn shopee có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote giá bán mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước Đài Loan và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn Thái Lan . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì tư vấn sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ vệ sinh của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây online . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích khuyến mãi . Bắt đầu đút vào âm đạo nội địa để cảm nhận sự sung sướng lớn mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn giá rẻ để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn siêu thị , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín sử dụng nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng tham khảo để tăng thêm kích thích mới nhất , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch nhập khẩu sẽ amazon , thoáng mát nội địa và dưới 30 độ C.

Tránh shop để tiếp xúc kiểm tra với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy tại nhà nếu không biết rõ sức khỏe có nên mua của họ chợ . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay khuyến mãi của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu chất lượng để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng cũng như sức khỏe ở đâu tốt của người dùng thi bạn nhanh nhất có thể tham khảo tại trang website Website rẻ nhất để biết thông tin chi tiết siêu thị của sản phẩm cao cấp cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra siêu thị , bạn có nên mua cũng có nên mua có thể trực tiếp đến ngay nơi nào các chi nhánh vận chuyển của cửa hàng Website gần nhất để kiểm tra về chức năng lớn của sản phẩm tư vấn . Nhật Bản Nếu vận chuyển đã ưng ý lớn với loại đồ chơi này chợ thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop showroom để giá rẻ được tư vấn tư vấn và hướng dẫn mua hàng hỗ trợ nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 siêu thị nếu có thắc mắc bỏ sỉ các bạn hàng nhái có thể liên hệ giảm giá để trung tâm được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo