Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3110

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

450.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa sinh lý Hàn Quốc , xả stress hiệu quả hàng nhái , giúp tinh thần sảng khoái.

Thể loại: Đồ chơi cho gay

Kích thước đường kính: 2,5cm

Kích thước chiều dài sử dụng: 20cm

Chất liệu: Thủy tinh trong suốt Mỹ , an toàn cho da.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Hãng sản xuất: OEM

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y

Bạn đang lấy hàng mong muốn tìm kiếm một sản phẩm giúp kích thích hậu môn đem tới cho bản thân ở đâu tốt và bạn tình có mua sắm những trải nghiệm mới lạ khi quan hệ tình dục đắt nhất . Tuy nhiên trên thị trường có Pháp rất nhiều mẫu mã dụng cụ kích thích hậu môn khác nhau địa chỉ . Khiến cho bạn phân vân không biết lựa chọn nào là phù hợp nhất nhập khẩu với siêu thị những nhu cầu phân phối của bạn.

Vậy hôm nay xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm kích thích hậu môn cực kỳ cao cấp đặc biệt làm từ chất liệu thủy tinh đem đến cho so sánh những người sử dụng nhập khẩu những trải nghiệm cực kỳ sung sướng mới lạ tự động . Đó chính là Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y.

 Đánh giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay loại tốt
Chất liệu thủy tinh chiết khấu của Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y trong suốt đẹp mắt lôi cuốn hơn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y

Tính năng: Giải tỏa sinh lý mua hàng , xả stress hiệu quả Nhật Bản , giúp tinh thần sảng khoái.

Thể loại: Đồ chơi cho gay

Chất liệu: Thủy tinh trong suốt, an toàn cho da.

Đường kính: 2,5cm.

Chiều dài sử dụng: 20cm.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Hãng sản xuất: OEM.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Đánh giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay loại tốt
Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y cho gay có đường kính là 2,5cm giá bán và chiều dài sử dụng là 20cm.

Mô tả về cấu tạo Úc và công dụng Đức của thanh kích thích hậu môn cho gay DC78Y

Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y là một sản phẩm nổi tiếng mới nhất có thể nói bạn khó rẻ nhất có thể tìm thấy trên thị trường về siêu thị các loại dụng cụ kích thích hậu môn thanh lý . Được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối cứng cáp mạnh mẽ đem tới cho đấu giá những người sử dụng cao cấp những trải nghiệm độc đáo trong bảo hành các hoạt động tình dục.

tiết kiệm Đặc biệt màu sắc vệ sinh của sản phẩm thống kê cũng chính là một trong vận chuyển những điểm cộng lớn vệ sinh . Thiết kế thủy tinh trong suốt đan xen facebook những đường vân đỏ uốn lượn bên ngoài đem tới cho sản phẩm một vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao.

Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y nhanh nhất được thiết kế tương tự như cây kẹo noel màu trắng trong sọc đỏ vô cùng bắt mắt thống kê . Vì thế nên sextoy này shop sẽ cực kì phù hợp trung tâm với vệ sinh những cặp đôi đồng tính nam có tư vấn những sở thích bảng giá đặc biệt trong tình dục.

Thanh kích thích này khi đưa vào bên trong hậu môn thương hiệu với chiều dài lên tới 20cm bảng giá sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm Úc được điểm nhạy cảm nhất Lazada để kích thích liên tục giá rẻ . Đem tới cho bạn tình nhận xét những khoái cảm sung sướng bình luận và thỏa mãn đại lý được ham muốn cao nhất trong chuyện phòng the.

hàng giả Ngoài ra sextoy này hàng giả cũng cực kỳ phù hợp cho tham khảo những đối tượng sử dụng giá sỉ mong muốn một sản phẩm có hình dáng không kiểm tra quá đặc trưng về tình dục nhập khẩu . Điều này thanh toán sẽ giúp cho người sử dụng tránh mới nhất được sự ngại ngùng khi người nhà hàng giả , bạn bè tới thăm phân phối và vô tình nhìn thấy món đồ chơi này hàng Hiệu . Họ chỉ nghĩ đây là một vật trang trí thông thường gần nhất và hoàn toàn không thể nào hình dung đổi trả được đây là dụng cụ tình dục hướng dẫn đặc biệt dùng bình luận để kích thích hậu môn nhạy cảm.

Thanh thủy tinh này còn cực kỳ phù hợp báo giá với shop những người lần đầu tiên sử dụng sextoy kích thích hậu môn gần nhất . Với độ dài khuyến mãi cũng như đường kính không hàng Hiệu quá to thảo luận của dụng cụ giúp bạn dễ dàng đưa sâu vào bên trong lỗ nhị.

Đây là dụng cụ dùng xưởng để kích thích hậu môn qua app nhưng nước ngoài các bạn nữ amazon mong muốn sử dụng một món đồ chơi có hình dáng đẹp gần nhất và tiện lợi đặt mua để thủ dâm tiết kiệm thì siêu thị cũng lấy hàng có thể sử dụng thương hiệu để kích thích âm đạo thay thế cho phản hồi các loại dương vật giả.

 Đánh giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay loại tốt
Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y có thiết kế đẹp mắt dành cho xách tay các bạn đồng tính nam kích thích điểm G bên trong hậu môn nơi nào để tạo ra khoái cảm cho nhau.

Video Review sản phẩm Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y.

 

Hướng dẫn sử dụng thanh thủy tinh kích thích hậu môn DC78Y

Có hai cách sử dụng thanh kích thích hậu môn kích thích hậu môn cho gay này khuyến mãi . Đầu tiên đó chính là bạn sử dụng chiều dài tự động của nó miễn phí để đưa sâu vào bên trong hậu môn tìm kiếm tham khảo những vị trí nhạy cảm dễ dàng . Nhằm mang tới cho bạn cảm giác sung sướng nhất ở đâu tốt để kích thích gần nhất và đạt báo giá được đỉnh cao trào nhất trong gần nhất các hoạt động tình dục.

tham khảo Ngoài ra đối Hàn Quốc với sản xuất các bạn có ham muốn khổ dâm bạo dâm nhập khẩu thì so sánh các bạn giá rẻ có thể sử dụng đầu cong giá bán lẻ để đưa vào bên trong hậu môn xưởng hoặc âm đạo hướng dẫn của nữ siêu thị . Việc này tổng hợp sẽ đem tới cho họ một sự tác động kích thích mạnh mẽ vào đấu giá những vị trí nhạy cảm địa chỉ được ma sát có nên chọn và kích thích tham khảo . Vì vậy bạn mini và người yêu nhận xét sẽ có so sánh những trải nghiệm độc đáo địa chỉ , mới lạ trong mỗi cuộc yêu.

Trong amazon quá trình sử dụng bạn nên kết hợp cùng gel bôi trơn bình luận bao cao su dịch vụ để có thế giới được cảm giác tuyệt vời nhất.

Lưu ý:

Vệ sinh thanh thủy tinh kích thích hậu môn bằng cồn loãng phụ kiện hoặc xà phòng diệt khuẩn trước nhận hàng và sau khi sử dụng xong.

Không nên bảo quản thanh thủy tinh ở nơi nhiệt độ nổi tiếng quá cao online , chỉ dưới 30 độ C là tốt nhất.

Cất ở bền những nơi sạch tốt nhất sẽ đắt nhất , ít bụi Trung Quốc , tránh tiếp xúc anh nắng mặt trời lắp đặt và xa khỏi tầm tay trẻ em.

Mua thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y cho gay ở đâu?

Sau khi bạn chính hãng đã hiểu quà tặng được rõ hoàn toàn Úc những lợi ích nơi nào cũng như tác dụng mới nhất của Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y này mang lại Nhật Bản . giá rẻ Nếu còn phân vân về nơi mua sắm không biết ở đâu cung cấp mặt hàng nhạy cảm này.

Các bạn hãy nhanh chân đến ngay hệ thống Nhật Bản các cửa hàng thuộc hệ thống shop đồ chơi người lớn hàng đầu Việt Nam SHOPKISS nước ngoài để mua sắm Trung Quốc . Đồng thời bạn sản xuất cũng hàng giả có thể đặt hàng online qua trang web so sánh cũng như Zalo miễn phí để Trung Quốc được nhận giá rẻ được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  thanh toán nếu có thắc mắc Đức các bạn tiết kiệm có thể liên hệ giá rẻ để xuất khẩu được tư vấn.

Hàng qua app được giao kín đáo Hàn Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo