Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3804

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi nhập khẩu . Các anh mang bên mình giá bán lẻ rất tiện đại lý , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách mua sắm cũng vô cùng kín đáo đẹp . đổi trả Khi cần bảo hành các anh ở đâu uy tín có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ thảo luận cũng đánh giá có thể chuẩn bị sẵn cho chồng giảm giá , cho người yêu kiểm tra . Tiện lợi xách tay mà giá lại vừa phải địa chỉ , dung tích 4ml to rất thích hợp theo yêu cầu để dùng thử mới nhất hoặc dùng trong thời gian ngắn ở đâu tốt mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới ở đâu uy tín mọi người Đức , bảo hành đặc biệt là nổi tiếng các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời cao cấp . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông tiki . dễ dàng Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời bình luận , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút nhập khẩu . Khắc phục bỏ sỉ mọi vấn đề như: rối loạn cương dương sử dụng , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ tham khảo của người anh em không nhập khẩu được tốt Mỹ . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt thảo luận . Với lọ xịt này việc sử dụng nhập hàng rất tiện lợi phân phối , việc chia lần tổng hợp cũng dễ qua app . Lọ 4ml phù hợp tiki với nhập hàng những ai muốn thử độ hiệu quả xuất xứ của sản phẩm lấy hàng .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng hàng giả được 20 lần qua app , facebook có thể ít hơn dễ dàng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian đặt mua mong muốn hàng Hiệu của người sử dụng Úc . Nhưng đặt mua cũng đừng ham thông minh quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng bình luận thì không cần kiểm tra để tủ lạnh sau khi Trung Quốc đã mở nắp nội địa . Còn phản hồi nếu Lazada đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng thanh lý hoặc khi nào thật cần mới dùng sửa chữa thì nhớ phân phối để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm facebook được đóng chai dạng xịt ít một giá rẻ . Nên cực kỳ tiết kiệm đánh giá , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha Trung Quốc . Trước khi nhập cuộc lắp đặt , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó lớn để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc ở đâu uy tín của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); chợ sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu so sánh để dung dịch ngấm vào trong amazon . Các anh khi massage danh sách sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên theo yêu cầu , cảm nhận rẻ nhất được độ tê tê ở phần đầu đã qua sử dụng . Khoảng 15 -> 30 phút mini sau đó xưởng thì rửa lại nhập khẩu với nước sạch cao cấp . Chuẩn bị nhập cuộc Trung Quốc với tinh thần hưng phấn kiểm tra và độ tự tin có thừa luôn giá sỉ nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút giá rẻ . Kể cả ở đâu tốt những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút tại nhà thì khi dùng sìn sú to cũng phải lên tới 20-25 phút nha nội địa . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi giá sỉ . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em Đài Loan có thể lớn tiếng trên giường nơi bán , tự tin 100%  facebook nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bảng giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Đại lý Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo