Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3100

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 439.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn siêu thị của nam giới đẹp , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm khuyến mãi , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho facebook các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J là dòng đồ chơi cho Gay kích thích lên điểm G bảng giá của nam giới (hay còn gọi tuyến tiền liệt bên trong hậu môn) khi thủ dâm một mình Lazada . Hoặc Lazada có thể sử dụng như một món “bảo bối” Nhật Bản để gia tăng khoái cảm trong hướng dẫn những lúc ân ái cùng người ấy. 

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phích cắm dễ dàng xoáy sâu vào bên trong lỗ nhị mới nhất mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu sử dụng . đẹp Đặc biệt chất liệu này còn dễ hấp thụ nhiệt độ môi trường bên ngoài Đài Loan , giúp lấy hàng các bạn Gay ăn trộm có thể tận hưởng sự ấm nóng nơi nào hoặc mát lạnh một cách đầy thú vị.

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng mới về
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay là dòng đồ chơi kích thích điểm G thảo luận của nam giới giá rẻ.

Thông tin chi tiết Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt HM05J

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt 

Mã sản phẩm: HM05J 

Thể loại: Đồ chơi cho Gay – Dụng cụ kích thích hậu môn

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn giá sỉ của nam giới tiết kiệm , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm Hàn Quốc , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho qua app các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Cấu tạo phân phối và cấu dụng mới nhất của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J đặt hàng được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối bỏ sỉ , mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm nơi bán thanh lý cũng an toàn Hàn Quốc với sức khỏe người dùng. 

Không giống như một số loại phích cắm có hòa quyện hoa văn màu sắc độc đáo khác dịch vụ , dụng cụ kích thích hậu môn HM05J lại có thiết kế trong suốt từ đỉnh đầu cho đến phần đáy rẻ nhất . Điều này tạo ra vẻ đẹp hệt như một khối pha lê tinh khiết giá rẻ , tăng hứng thú khi sử dụng cho người dùng. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng mới về
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J như một khối pha lê tinh khiết tuyệt đẹp.

Chất liệu này còn cả khả năng hấp thụ nhiệt nhanh giá rẻ . Đây là một lợi thế giúp địa chỉ các cặp đôi gia tăng khoái cảm sản xuất mà không cần tốn kém thêm tiền tiết kiệm để mua so sánh các sản phẩm tỏa nhiệt hay làm lạnh đại lý . Chỉ cần bôi một chút gel bôi trơn có đặc tính làm ấm dễ dàng hoặc đơn giản là bỏ phích cắm vào tủ mát khoảng 1 phút thôi hướng dẫn . Là bạn lớn có thể trải nghiệm Mỹ được cảm giác kích thích ấm nóng chất lượng hoặc mát lạnh bên trong lỗ nhị Trung Quốc của mình. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng mới về
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt tham khảo với thiết kế phần đầu bo tròn giúp dễ dàng thâm nhập vào hậu môn phụ kiện mà không gây đau rát.

Riêng thanh toán với thương hiệu những bạn Gay lần đầu biết tới cách tìm kiếm khoái cảm chính bên trong hậu môn hỗ trợ của mình ở đâu uy tín thì phích cắm thủy tinh HM05J là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm tốt hơn khuyến mãi . Với phần đầu nhỏ bo tròn rồi dần tăng kích thước về phần giữa Đài Loan sẽ giúp phích cắm dễ dàng “mở rộng” hậu môn đăng ký để thâm nhập vào bên trong giá rẻ . Thiết kế trơn nhẵn đẹp cũng giúp giảm ma sát đáng kể Nhật Bản để không gây ra tổn thương cho vùng hậu môn nhạy cảm.

mới nhất Hơn nữa mới nhất , đường kính lớn nhất hướng dẫn của dụng cụ hỗ trợ này chỉ có 45mm đại lý , vừa vặn có nên chọn với đường kính dương vật đang cương cứng trung bình đắt nhất của nam giới nước ta lấy hàng . Vậy nên mini , sử dụng phích cắm hậu môn HM05J còn là một cách đặt hàng để giao hàng các bạn Gay làm quen miễn phí với “cậu nhỏ” kiểm tra của người ấy trong tương lai. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng mới về
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J có đường kính lớn nhất chỉ 45mm phù hợp giá bán với nhiều kích cỡ hậu môn.

địa chỉ Khi chính hãng mà “lỗ nhị” Đức đã thích nghi Thái Lan được rẻ nhất với kích thước này theo yêu cầu sẽ giúp cho “cuộc yêu” showroom của cả hai thêm thăng hoa voucher , nồng cháy tự động . Vì nhập khẩu những mối lo ngại như đau rát hay quan hệ hậu môn lần đầu không vào giá bán lẻ đã bị loại bỏ từ trước mới nhất . Vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa là “tiền đề” giúp sử dụng những cuộc “mây mưa” bằng đường “lỗ nhị” về sau sung sướng hơn Mỹ thì còn lý do gì có nên mua để bạn không thử phích cắm hậu môn HM05J đúng không nào?

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Hướng dẫn sử dụng Đức , vệ sinh lắp đặt và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Vệ sinh sạch voucher sẽ phích cắm trước khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ nơi bán hoặc nước muối sinh lý Pháp để diệt khuẩn quà tặng . Sau đó phản hồi , lau khô bằng khăn giấy Lazada hoặc khăn bông sạch. 

Bạn hàng Hiệu cũng cần làm sạch hậu môn bằng tận nơi các dụng cụ thụt rửa chuyên dụng đắt nhất để đảm bảo rằng hướng dẫn quá trình thủ dâm mới nhất hoặc quan hệ an toàn hơn đại lý , giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm. 

Sau sửa chữa quá trình vệ sinh cao cấp , thoa gel bôi trơn lên lỗ nhị nơi bán và cả phích cắm Úc . Vì hậu môn ít có khả năng co giãn nên cần gel bôi trơn có độ trơn nhiều hơn nhập khẩu nhằm giúp dễ thâm nhập ở đâu tốt và tránh đau rát.

tốt nhất Khi mua sắm đã thỏa mãn nhu cầu ham muốn siêu thị , bạn lặp lại quy trình vệ sinh một lần nữa cho dụng cụ ở đâu uy tín và bộ phận lỗ nhị Trung Quốc . Cuối cùng dịch vụ , bảo quản phích cắm nơi khô thoáng ăn trộm , tránh ánh nắng mặt trời giảm giá đặt hàng để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J ở đâu? 

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J Trung Quốc và nhiều món đồ chơi kích thích hậu môn chính hãng khác đang kho hàng được bán tại khắp chuỗi hệ thống Website.vn nhập hàng . Bạn cung cấp có thể đến cửa hàng trực tiếp voucher để xem sản phẩm vệ sinh hoặc đặt hàng online qua Website.vn qua app . Chúng tôi có chế độ giao hàng hỏa tốc trong nội thành SG nội địa và Hà Nội nhanh nhất , cùng chợ với nhiều chính sách bảo mật thông tin cung cấp , facebook ưu đãi hàng Hiệu và bảo hành nhập hàng , đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 bình luận nếu có thắc mắc vệ sinh các bạn quà tặng có thể liên hệ so sánh để so sánh được tư vấn.

Hàng Thái Lan được giao kín đáo nơi nào và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo