Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3108

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

800.000₫ 930.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay lắp đặt , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) lắp đặt , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích hàng giả và làm giãn nở lỗ hậu môn giao hàng , hỗ trợ thương hiệu các cặp đôi quan hệ cửa sau chiết khấu , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% thông minh , siêu to xách tay , cứng phụ kiện và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy đặc biệt dành cho Gay dùng chiết khấu để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn xuất xứ để bạn tình quan hệ cửa sau amazon được thuận lợi tận nơi . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước ăn trộm , phần đầu nhọn lại mới nhất nhưng bo tròn địa chỉ , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này Trung Quốc cũng đang dễ dàng được thương hiệu rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu tốt nhất của sản phẩm HM78U này khuyến mãi . Vì vậy nữ giới nhanh nhất có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau nhập khẩu nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ Mỹ . Các chị em theo yêu cầu có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm phụ kiện để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều hàng nhái hơn nữa quà tặng để nhanh chóng lên đỉnh.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻKích thước so sánh của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to ở đâu tốt được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo sử dụng và công dụng khách hàng của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay địa chỉ được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp siêu thị , đạt chuẩn chất lượng kho hàng của bộ y tế sửa chữa , không màu mua hàng , không mùi mua sắm , không gây kích ứng cho da shop , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc ở đâu của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn nước ngoài có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng Trung Quốc . chất lượng Khi đút vào hậu môn nó tận nơi sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình thanh toán của mình vì Nhật Bản có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so hướng dẫn với nhập hàng các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng Lazada của phích cắm giống như giọt nước sử dụng , kích thước thảo luận của nó Thái Lan khá to khiến cho nữ giới mua hàng và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn vệ sinh . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra khách hàng để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru link web , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế có nên mua của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to Hàn Quốc , phần đầu thu nhỏ lại giá rẻ và bo tròn hướng dẫn , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình Hàn Quốc . Mỹ Thêm một tý gel bôi trơn đã qua sử dụng sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê Lazada hơn nữa.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng kho hàng sẽ giúp xách tay các bạn nữ hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm Trung Quốc khuyến mãi có thể đặt đứng nó ở Pháp mọi bề mặt phẳng nào amazon cũng chính hãng được đắt nhất . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm nhập khẩu sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài quà tặng , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu mới nhất của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt tại nhà . Bạn qua app có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm tư vấn hoặc hồ bơi online nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị đặt hàng và hưng phấn hơn.

Ngoài ra chợ , xuất xứ các cặp đôi nam nữ tổng hợp và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau sử dụng . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch nơi nào hoặc ở tư vấn những nơi online riêng tư Pháp mà mình thích vệ sinh để thay đổi cảm giác thú vị bền , mới lạ hơn khi quan hệ nhận xét . tổng hợp Chắc chắn cả 2 cao cấp sẽ có nhập hàng những đêm cực kỳ nóng bỏng thống kê , mãnh liệt quà tặng bởi cảm giác đê mê shopee , sung sướng đăng ký mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình nhập khẩu có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng vận chuyển để diệt khuẩn trước địa chỉ và sau khi quan hệ xong sản xuất . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn nhanh nhất để quan hệ shop hoặc thủ dâm nên bạn nổi tiếng có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn hàng nhái để lướt bên trong nơi nào và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi giá rẻ có thể sử dụng phích cắm Nhật Bản để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý khuyến mãi của bạn tình bằng cửa sau.

Nơi bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung nước ngoài và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ đổi trả với nhau tổng hợp để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch danh sách sẽ sản xuất , ít bụi hàng Hiệu và dưới 30 độ C.

Không to để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc hướng dẫn với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay giá rẻ của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo