Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3102

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho ăn trộm các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V có thiết kế trong suốt kết hợp mua sắm với ở đâu tốt những chi tiết vệt màu đỏ nằm ẩn bên trong tạo nên sự tinh tế vệ sinh và cuốn hút cho sản phẩm hàng giả . Đối có nên mua với tiết kiệm những bạn gay nào chưa từng thử qua cảm giác kích thích lỗ nhị shopee thì món đồ chơi cho gay thủy tinh này là sự lựa chọn tuyệt vời cửa hàng bởi vì phích cắm có kích thước không an toàn quá to tạo ra sự kích thích nhẹ nhàng địa chỉ nhưng đủ khiến tổng hợp các bạn sung sướng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay giá tốt
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V khách hàng với kiểu dáng đẹp mắt nhập hàng sẽ là món đồ chơi độc đáo dành cho khuyến mãi các bạn gay. 

Thông tin chi tiết kho hàng của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Mã sản phẩm: HM05V

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn nơi nào , Đồ chơi cho gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho mới nhất các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay giá tốt
Kích thước to của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Cấu tạo dịch vụ và công dụng thông minh của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V nhận xét được cấu tạo từ chất liệu thủy tinh trong suốt quà tặng rất chắc chắn khách hàng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng bền . Phích cắm hậu môn đánh giá được thiết kế dựa trên nền trong suốt tiết kiệm của thủy tinh nước ngoài và phối thêm nhiều vằn đỏ bên trong tạo nên điểm nhấn khuyến mãi rất độc đáo cho sản phẩm.

Đối quà tặng với tham khảo những bạn đồng tính nam chỉ mới thử trải nghiệm phương thức tình dục kích thích vào hậu môn online thì món đồ chơi thủy tinh này là một sự lựa chọn hoàn hảo phụ kiện . Bởi vì phích cắm này có kích thước mới nhất khá thông minh tương đối Thái Lan , không Nhật Bản quá nhỏ Đức cũng không đổi trả quá to bền , phần phình ra to nhất có đường kính 40mm nên Thái Lan sẽ không làm Nhật Bản các bạn nơi bán quá khó chịu khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay giá tốt
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V nơi bán được làm từ thủy tinh cao cấp mang đến sự an toàn tốt nhất tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra hàng Hiệu , hình dáng trung tâm của phích cắm giá rẻ được thiết kế thon nhọn ở phần đầu Lazada và phình to ra ở giữa lừa đảo , có nên chọn sau đó lại ôm nhỏ lại phía cuối thanh lý . Thiết kế này rất thích hợp có nên chọn với gần nhất những bạn gay mới lần đầu thử trải nghiệm cảm giác kích thích nơi hậu môn hàng Hiệu . Chỉ cần thoa một ít gel bôi trơn lên lỗ nhị vệ sinh và lên phần đầu mới nhất của phích cắm chiết khấu thì theo yêu cầu các bạn tự động có thể dễ dàng đưa phích cắm vào hậu môn giá bán mà không hề gây đau đớn trung tâm . thanh toán Bên cạnh đó đắt nhất , chất liệu thủy tinh có bề mặt trơn láng nên giao hàng cũng đánh giá sẽ không làm tổn thương cho vùng lỗ nhị.

Phích cắm hậu môn thủy tinh này còn giá rẻ được thiết kế phần tay cầm lấy hàng khá dài chính hãng , giúp ở đâu uy tín các bạn dễ cầm nắm chính hãng và thao tác hơn khi thủ dâm nơi hậu môn tận nơi . Đồng thời ở đâu , phía dưới đáy còn chiết khấu được cấu tạo hình dạng đế bằng phẳng giúp người sử dụng tránh amazon được nguy cơ chẳng may đặt hàng để lọt dụng cụ vào sâu hậu môn không thể lấy ra vệ sinh được.

Ngoài công dụng là một món đồ chơi kích thích khoái cảm nơi tuyến tiền liệt ra đăng ký thì phích cắm hậu môn này còn xách tay có thể Pháp được sử dụng như một món đồ trang trí thủy tinh ở đâu khá ấn tượng shopee . Bạn siêu thị có thể mua thêm một vài phích cắm có hình dáng khác nhau đắt nhất và trưng thành một hàng bên trong phòng ngủ Đài Loan cũng mua hàng rất sang trọng hỗ trợ , người ngoài khi nhìn vào chắc chắn không nghĩ rằng đó là một món sextoy nội địa mà chỉ là một món đồ trang trí có thiết kế độc đáo lừa đảo mà thôi.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay giá tốt
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V giúp tư vấn các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt một cách thỏa mãn.

Cách sử dụng quà tặng , vệ sinh quà tặng và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Vệ sinh phích cắm trước Mỹ và sau khi sử dụng bằng nước thanh toán và xà phòng cao cấp , bỏ sỉ có thể sát trùng bằng nước muối sinh lý mới nhất , đã qua sử dụng sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Trước khi kích thích lỗ nhị nhập khẩu các bạn nơi bán cũng nên vệ sinh thụt rửa thật kỹ nơi vùng hậu môn phụ kiện , vì nơi đây là nơi bài tiết chất thải Lazada nếu không vệ sinh kỹ nhanh nhất sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục không như mong đợi.

gần nhất Khi sử dụng đồ chơi kích thích hậu môn cung cấp các bạn an toàn cũng nên sử dụng kèm theo phản hồi với gel bôi trơn chuyên dụng dành cho lỗ nhị giá bán lẻ , có độ bôi trơn cao nhanh nhất . Bởi vì lỗ nhị dịch vụ rất khít Trung Quốc và không co giãn nhiều thanh lý , quà tặng nếu không chợ được bôi trơn kỹ nhập khẩu sẽ Thái Lan rất dễ tổn thương.

Mỗi lần sử dụng nên kiểm tra bề mặt sextoy thật kỹ xem có bị vỡ hay nứt giao hàng , mẻ gì không khuyến mãi để tránh làm trầy xướt hậu môn.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng báo giá , sạch Đài Loan sẽ cung cấp , nên gói sextoy bằng thủy tinh cẩn thận báo giá để tránh bị vỡ Đài Loan . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V hiện có bán tại hỗ trợ các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc phân phối . có nên mua Khi đến mua hàng tại Website.vn đánh giá các bạn đắt nhất có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục thủy tinh Mỹ với nhiều mẫu mã khác dễ dàng . Website.vn luôn cam kết chất lượng sản phẩm thanh toán , chế độ hậu mãi sản xuất và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn mới nhất có thể liên hệ phản hồi để giảm giá được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo đánh giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo