Máy massage điểm G và âm vật bằng sóng âm Lelo Enigma Cruise

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3464

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

6.500.000₫ 9.155.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Máy massage điểm G thương hiệu và âm vật Lelo Enigma Cruise

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoy cho nữ.

Tính năng: Mát xa nổi tiếng , kích thích âm đạo ăn trộm , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

Đặc điểm: Chức năng kiểm soát hành trình “Cruise”.

Chất liệu: Silicone sản xuất và ABS cao cấp.

Kích thước: 100mm x 50mm x 185mm.

Chiều dài sử dụng: 140mm.

Trọng lượng: 196g.

Pin: Li-ion 850mAh 3.7V

Thời gian chờ: 90 ngày.

Thời gian sử dụng: 2 giờ.

Chống thấm nước: Có.

Màu sắc: Hồng – Đen.

Thương hiệu: LELO Thụy Điển

Xuất xứ: Thụy Điển.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage điểm G thanh toán và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK

Máy massage điểm G sửa chữa và âm vật Lelo Enigma Cruise hàng nhái được xem là dòng sextoy hiện đại hơn cả dòng Lelo Enigma trước đó theo yêu cầu và nó tạo ra tận nơi những khoái cảm vượt trội cho người dùng cảm thấy thỏa mãn nhất mỗi khi sử dụng gần nhất . Bởi vì dòng máy massage này miễn phí đã to được trang bị công nghệ Cruise Control đảm bảo không làm giảm cường độ kích thích sóng âm khi áp sát vào cơ thể Lazada để chị em phụ nữ giá bán có thể tận hưởng cảm giác sung sướng một cách sâu sắc nhất.

Ngoài ra so sánh , shopee với động cơ rung mạnh mẽ gồm 8 chế độ rung Trung Quốc và kèm theo đó là tính năng kích thích công nghệ mới bằng sóng âm Sensonic hỗ trợ . Lelo Enigma Cruise ở đâu uy tín sẽ giúp người dùng phụ kiện có thể trải nghiệm từ khoái cảm này sang khoái cảm khác Úc và còn chăm sóc cho vùng kín đắt nhất của nữ giới một cách trọn vẹn nhất từ bên ngoài lẫn bên trong.

Máy massage điểm G Trung Quốc và âm vật Lelo Enigma Cruise dành cho nữ thủ dâm cực phê Pháp với công nghệ Cruise hiện đại.

Thông tin chi tiết Máy massage điểm G dịch vụ và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G nước ngoài , Sextoy cho nữ.

Tính năng: Mát xa Lazada , kích thích âm đạo giá bán lẻ , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ.

Đặc điểm: Chức năng kiểm soát hành trình “Cruise”.

Chất liệu: Silicone đẹp và ABS cao cấp.

Kích thước: 100mm x 50mm x 185mm.

Chiều dài sử dụng: 140mm.

Trọng lượng: 196g.

Pin: Li-ion 850mAh 3.7V

Thời gian chờ: 90 ngày.

Thời gian sử dụng: 2 giờ.

Chống thấm nước: Có.

Màu sắc: Hồng – Đen.

Thương hiệu: LELO.

Xuất xứ: Thụy Điển.

Máy massage điểm G mua hàng và âm vật Lelo Enigma Cruise có khả năng chống nước tốt giúp chị em đại lý có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý bên trong nhà tắm…

Mô tả về cấu tạo bỏ sỉ và chức năng chợ của Máy massage điểm G chất lượng và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK

Máy massage điểm G thanh toán và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK bảng giá được làm từ chất liệu silicone gần nhất và ABS cao cấp không gây kích ứng cho da giá bán và bảo đảm an toàn đối lừa đảo với sức khỏe giao hàng của chị em khi sử dụng Nhật Bản . Lớp vỏ silicone đẹp của Enigma Cruise này vô cùng mềm mại mini , tạo cảm giác êm ái bảng giá , mịn màng mỗi khi va chạm vào bên ngoài lẫn bên trong cô bé online của mình nhập hàng mà không gây đau hay khó chịu.

Máy massage điểm G hướng dẫn và âm vật Lelo Enigma Cruise khách hàng được làm từ chất liệu silicone mềm mại mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Cấu tạo bên trong là nhựa ABS cao cấp có độ đàn hồi đánh giá và độ bền cao sửa chữa , chịu an toàn được hàng giả những va chạm mạnh lên cơ thể nơi nào mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng Úc của sản phẩm Lazada . Đồng thời tốt nhất , máy massage Enigma Cruise còn Mỹ được thiết kế vỏ ngoài theo dạng khép kín nên nó có khả năng chống nước tốt to . Nhờ đó hỗ trợ , lắp đặt các bạn nữ xuất xứ có thể thoải mái sử dụng ở sản xuất những nơi ở đâu tốt mà mình thích như trong bồn tắm mới nhất , dưới vòi sen… phản hồi để đạt Trung Quốc được nhiều cảm xúc sung sướng mới lạ hơn mỗi khi thủ dâm.

Máy massage điểm G khuyến mãi và âm vật Lelo Enigma Cruise sở hữu động cơ rung mạnh mẽ phân phối với 8 chế độ khác nhau.

Lelo Enigma Cruise có hình dáng lắp đặt khá độc lạ đại lý và bắt mắt giá bán lẻ , trông nó như một chú thiên nga đầy quyến rũ khiến cho người nhìn cảm thấy hưng phấn hơn khi sử dụng giá rẻ . Trong đó link web , phần đầu nhỏ là nhánh rung chính phản hồi được tích hợp động cơ ergonomic vô cùng mạnh mẽ ăn trộm với 8 chế độ khác nhau Lazada . Mỗi một chế độ nhận hàng sẽ khiến chị em sung sướng xách tay và rên rỉ chiết khấu không ngừng.

Máy massage điểm G xưởng và âm vật Lelo Enigma Cruise có nên mua với công nghệ Cruise Control  không làm giảm cường độ kích thích sóng âm khi áp sát vào cơ thể.

Đối đánh giá với phần nhánh to có miệng phễu mini thì nó hàng nhái được tích hợp động cơ Sensonic có nên mua với công nghệ kích thích bằng sóng âm thông minh . Cho nên khi bạn di chuyển Enigma Cruise đến âm vật xưởng thì đặt mua các sóng âm nổi tiếng sẽ kích thích liên tục vào vị trí này danh sách và chị em xuất xứ sẽ khuyến mãi được hưởng thụ đặt hàng những khoái cảm cao trào nhất đã qua sử dụng mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

giá sỉ Đặc biệt nhập khẩu với dòng Lelo Enigma Cruise này còn nơi bán được xem là phiên bản hiện đại có công nghệ vượt trội hơn cả dòng Lelo Enigma đó chính là chức năng kiểm soát hành trình “Cruise Control” khách hàng . Tính năng này khi chị em nhấn máy massage vào cô bé đánh giá thì cường độ kích thích sóng âm nhận hàng của nó không bị yếu đi vì nhà sản xuất LeLo Nhật Bản đã thêm vào bộ tăng mã lực đắt nhất lên đến 20% vào món đồ chơi này có nên mua . Vì vậy chị em tận nơi sẽ có nội địa được khuyến mãi những trải nghiệm tuyệt vời cùng Đài Loan với Lelo Enigma Cruise Úc mà không bị gián đoạn.

Bộ phụ kiện Nhật Bản của Máy massage điểm G shop và âm vật Lelo Enigma Cruise.

Ngoài ra dịch vụ , Lelo Enigma Cruise còn chăm sóc cho vùng kín voucher của phái nữ trở nên săn chắc lắp đặt và tươi trẻ hơn phụ kiện . Vì vậy khi chị em sử dụng món đồ chơi này mới nhất sẽ không cảm thấy lo lắng cho Enigma Cruise xuất khẩu sẽ làm hỏng cô bé kho hàng của mình như đắt nhất những dòng đồ chơi tình dục rẻ tiền.

Máy massage điểm G Hàn Quốc và âm vật Lelo Enigma Cruise chính hãng tại Website.vn.

Hướng dẫn sử dụng Máy massage điểm G tiết kiệm và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK

Vệ sinh máy massage trước xuất khẩu và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ ở đâu để diệt khuẩn tốt nhất . Dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng theo yêu cầu hoặc bảo quản.

Nên dùng thêm gel bôi trơn giảm giá để tạo độ trơn mượt đắt nhất , tránh đau rát khi thủ dâm mua sắm và giúp tăng thêm khoái cảm.

Bảo quản máy massage Lelo nơi sạch qua app sẽ voucher , khô thoáng ở đâu uy tín và tránh nhiệt độ cao Lazada quá 30 độ C.

Tránh vệ sinh để tiếp xúc thông minh với ánh nắng mặt trời nhanh nhất khách hàng để xa tầm tay trẻ em.

Cách sử dụng máy massage điểm G giá sỉ và âm vật Lelo Enigma Cruise.

Cách sử dụng máy mát xa Lelo Enigma Cruise:

– Nhấn giữ nút “+” showroom để khởi động máy.

– Nhấn nút “+” 1 lần trung tâm để tăng độ rung.

– Nhấn nút “-” 1 lần hướng dẫn để giảm độ rung.

– Nhấn nút () từng lần 1 quà tặng để dổi 8 chế độ rung khác nhau.

– Nhấn giữ nút () cao cấp để tắt máy.

Mua Máy massage điểm G nhập khẩu và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK chính hãng mua ở đâu?

Máy massage điểm G nội địa và âm vật Lelo Enigma Cruise DC85KK hiện đang có bán tại trang website Website ở đâu uy tín hoặc bạn Trung Quốc có thể đến ở đâu uy tín các hệ thống cửa hàng tại tp HCM giảm giá và Hà Nội Hàn Quốc . Ngoài ra thông minh , Shop chúng tôi còn bán thêm nhiều dòng sextoy cao cấp khác thương hiệu nhằm nước ngoài phục vụ đầy đủ đại lý những nhu cầu sinh lý cho người dùng nhập khẩu có thể lựa chọn tốt nhất và tìm mua sản phẩm giao hàng mà mình thích nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc mini các bạn đại lý có thể liên hệ giao hàng để hàng Hiệu được tư vấn.

Hàng ở đâu được giao kín đáo mua sắm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Bán Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo