Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2759

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.000.000₫ 1.282.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu 

Mã sản phẩm: BZ10K 

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ so sánh và hưng phấn trong tình dục

Chất liệu: Da cao cấp an toàn cho da

Kích thước: Freesize

Màu sắc: Đen

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K)

Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) là món dụng cụ bạo dâm độc đáo giúp cặp đôi có nhiều trải nghiệm tình dục thú vị hơn siêu thị . Các bạn nam giá rẻ có thể sử dụng mặt nạ cosplay thỏ đen địa chỉ và xuất hiện bất ngờ trước mặt đối tác trong màn dạo đầu mini . siêu thị Chắc chắn cô nàng mini sẽ phụ kiện được một phen ngạc nhiên thế giới , thích thú vì ngoại hình đầy bí ẩn lại tự động rất ngầu chính hãng của bạn đấy xưởng .  

Riêng so sánh những bạn nữ khi đội mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen kho hàng sẽ tạo cho đối phương cảm giá muốn quà tặng được “chinh phục” ngay lập tức khách hàng . Nhất là bền các cặp đôi thích sự thống trị Mỹ , sai khiến dễ dàng cũng như biến đối tác thành nô lệ Úc thì mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen chính là sản phẩm giúp bạn thỏa mãn sở thích tình dục đó. 

 Giá sỉ Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu mới nhất
Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) là món đồ chơi bạo dâm giúp đêm tình thêm mới mẻ đấu giá và thú vị hơn.  

Thông tin chi tiết Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) 

Tên sản phẩm: Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu 

Mã sản phẩm: BZ10K 

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ shop và hưng phấn trong tình dục

Chất liệu: Da cao cấp an toàn cho da

Kích thước: Freesize

Màu sắc: Đen

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chất liệu Hàn Quốc và công dụng Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) 

Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) hướng dẫn được làm hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp mang tới vẻ ngoài sang trọng tại nhà và bóng bẩy cho sản phẩm đổi trả . Chất liệu da mềm mại còn cho cảm giác êm ái nhận hàng , dễ chịu khi đeo vào Úc , giúp bạn thoải mái xuyên suốt ở đâu quá trình đeo khi quan hệ an toàn . Ngoài ra nội địa , chất liệu này còn cực kỳ an toàn cho da nên bạn nhập khẩu có thể yên tâm không bị kích ứng hay mẩn ngứa khi sử dụng. 

 Giá sỉ Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu mới nhất
Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) xưởng được làm từ chất liệu da cao cấp êm ái nơi nào và an toàn cho da.

Về thiết kế lấy hàng , mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen (BZ10K) có thiết kế cực ngầu khuyến mãi với tông màu đen bí ẩn sản xuất và không có đẹp quá nhiều họa tiết thống kê . Hầu như mặt trước hướng dẫn của mặt nạ chỉ có vài chiếc nút bấm kim loại quà tặng để làm điểm nhấn mini . Điều này nhập hàng rất thích hợp cho đẹp những bạn có sở thích tối giản mới nhất , không cần thống kê quá cầu kỳ.

 Giá sỉ Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu mới nhất
Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) có thiết kế tối giản thống kê nhưng độc đáo nhờ nhập hàng được may tỉ mỉ từng đường nét.

Mặc nhanh nhất dù không có mua sắm quá nhiều họa tiết nổi bật chính hãng nhưng mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen BZ10K lại toát lên một vẻ đẹp “cool ngầu” nhờ Trung Quốc được làm tỉ mỉ từng chi tiết từ phần mắt Mỹ , mũi cho đến tai thỏ tại nhà . Giúp tạo cảm hứng tình dục tốt hơn cho “cuộc yêu” thêm bùng nổ xuất khẩu những cảm xúc hưng phấn tột cùng. 

Riêng phần mặt sau sử dụng của sản phẩm có thêm phần dây chun co giãn xuất xứ với bảng giá những nút bấm giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh kích thước mặt nạ sao cho phù hợp rẻ nhất với từng vòng đầu miễn phí . Do đó mua hàng , bạn không cần phải lo lắng trung tâm quá nhiều về việc mặt nạ tiki sẽ bị tuột trong kho hàng quá trình ân ái.

 Giá sỉ Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu mới nhất
Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) có dây chung siêu thị và khóa bấm phía sau giúp dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ.

Với phân phối những cặp đôi yêu thích trường phái BDSM khi quan hệ giảm giá , nhất là thích đã qua sử dụng các hành động thống trị chất lượng , sai khiến có nên mua hoặc muốn bảo hành được biến đối tác thành nô lên có nên chọn thì mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen đổi trả sẽ giúp bạn thỏa mãn ở đâu uy tín các sở thích này qua app . Hoặc hàng giả những bạn đang muốn tạo cảm giác mới lạ nhập hàng , kích thích hơn cho “cuộc yêu” thông minh cũng hướng dẫn có thể sử dụng mặt nạ bạo dâm BZ10K tư vấn để tăng hứng thú cho chuyện ấy. 

 Giá sỉ Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu mới nhất
Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) giúp bạn hóa trang thành chàng thỏ cực ngầu khiến nàng bất ngờ kho hàng và phấn khích hơn.

Tuy nhiên Mỹ , hàng giả để đêm tình trở nên cuồng nhiệt Thái Lan , táo bạo lắp đặt và thăng hoa nhất nước ngoài , thanh lý các cặp đôi nên sử dụng kết hợp thêm nhiều dụng cụ bạo dâm khác như: cây phết mông khuyến mãi , roi da báo giá , còng tay chân Trung Quốc , dây xích cổ… Việc kết hợp này amazon sẽ giúp tăng tính kích thích cho “cuộc yêu” rẻ nhất , hỗ trợ nâng cao chất lượng đời sống tình dục thêm phong phú shopee và không còn nhàm chán. 

Hướng dẫn sử dụng nội địa , vệ sinh giá rẻ và bảo quản Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) 

– Vệ sinh sạch chất lượng sẽ bên trong hàng nhái và bên ngoài mặt nạ trùm đầu bằng cách dùng khăn ướt thấm cồn loãng nhập khẩu để loại bỏ vi khuẩn Đài Loan và bụi bẩn bỏ sỉ . Sau đó giá sỉ , lau thật khô bằng khăn mềm.

– Phía sau mặt nạ có dây chun bỏ sỉ phụ kiện các nút bấm địa chỉ để tùy chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp hàng Hiệu với vòng đầu bảo hành của người sử dụng đại lý . Vì vậy miễn phí , bạn chỉ cần đeo mặt nạ vào qua app và điều chỉnh sao cho thấy thoải mái nhất là lớn có thể bắt đầu “cuộc yêu”.

– Bảo quản mặt nạ nơi khô ráo tiết kiệm , thoáng mát dịch vụ , tránh nhiệt độ cao phụ kiện và tiếp xúc trực tiếp tham khảo với ánh nắng mặt trời khuyến mãi . Bạn có nên chọn có thể bạn quản trong túi nilong phản hồi để tránh bám bụi cửa hàng giá sỉ các côn trùng phá hoại.

– Không dùng cho link web những mục đích không lành mạnh như cưỡng hiếp…

Mua Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) ở đâu?

Mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen cực ngầu (BZ10K) bền và nhiều món đồ chơi bạo dâm độc đáo khác đang nổi tiếng được bán trực tiếp tại nhận xét các cửa hàng Website trên toàn quốc online và website online: Website.vn cửa hàng . Bạn nhập khẩu có thể đến tận nơi xem hàng kho hàng hoặc đặt mua online tổng hợp để shopee được giao hàng nhanh chóng Thái Lan và bảo mật thông tin.

Chúng tôi Úc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi tình dục nên chúng tôi có sự chọn lọc nơi bán rất kỹ trước khi nhập hàng chính hãng . Do đó giá sỉ , bạn showroom có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đã qua sử dụng của mặt nạ trùm đầu cosplay thỏ đen BZ10K. 

Zalo – Viber: 0938411000 facebook nếu có thắc mắc khách hàng các bạn thanh lý có thể liên hệ ở đâu tốt để giá sỉ được tư vấn.

Hàng bảng giá được giao kín đáo đăng ký và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo