Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2704

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.200.000₫ 1.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ hàng nhái và hưng phấn trong tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm cho nam nữ

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Chất liệu: Da PU cao cấp

Xuất xứ : USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Bạn thuộc sửa chữa những người có voucher các ham muốn nơi bán đặc biệt trong tình dục shopee thế giới các món đồ chơi tình dục thông thường không thể nào thỏa mãn ăn trộm được bạn đẹp . rẻ nhất Đặc biệt bạn là người theo trường phái BDSM thích thống trị thích sai khiến cũng như biến người khác thành nô lệ trong báo giá quá trình quan hệ tình dục kiểm tra . Thì Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A chính là một trong nhận xét những sản phẩm thanh toán sẽ giúp bạn thỏa mãn facebook các ham muốn tình dục.

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này tận nơi sẽ đem đến cho bạn giao hàng cũng như bạn tình đẹp những trải nghiệm độc đáo trong tình dục thảo luận , bình luận mà trước giờ hai bạn chưa từng showroom được trải nghiệm qua cảm giác này shop . nhận hàng Chắc chắn nó lớn sẽ là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối mua sắm với nhập khẩu những bạn thích thể loại bạo dâm đầy táo bạo.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Thiết kế đẹp lạ mắt mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Thông tin chi tiết về mặt nạ bạo dâm hình đầu chó

Mã sản phẩm: BZ10A

Thiết kế: Độc lạ bắt mắt trông như đầu chó sói.

Công dụng: dành cho to những cặp đôi thích thể loại bao dâm cảm giác mạnh tại nhà , tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Da PU cao cấp.

Đặc điểm: có hai lỗ thông khí ở mũi giúp bạn qua app có thể thở khi đeo nơi bán , miệng có khóa kéo dễ dàng mở ra vào theo ý thích.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Xuất xứ : USA.

Mô tả về cấu tạo vận chuyển của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A showroom được làm từ chất liệu da PU cao cấp giúp bạn bền có thể sử dụng đấu giá được lâu dài hơn mini . online Đặc biệt là thanh lý các món đồ chơi tình dục thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng với giao hàng các loại dịch tiết trong mua hàng quá trình quan hệ an toàn cũng như vệ sinh sau khi sử dụng phân phối . Dẫn đến tình trạng đại lý các loại da thật khách hàng sẽ gặp phải vấn đề về ẩm mốc thậm chí kho hàng có thể dẫn đến hư hỏng hàng giả và không thể nào tái sử dụng.

Vì thế ưu điểm giá rẻ của loại da PU hoàn toàn khắc phục trường hợp này giúp sản phẩm không bị thấm nước đặt hàng cũng như bảo đảm độ bền đăng ký cũng như tính thẩm mỹ online của mặt nạ trong một thời gian dài.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A giá rẻ được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền bỉ vô cùng cao.

Thiết kế độc đáo giá sỉ của mặt nạ đó là sự kết hợp chợ của chất liệu da nước ngoài và kim loại đem tới cho người sử dụng một sự mạnh mẽ cửa hàng , cá tính đặc biệt link web . Tuy nhiên ở đâu tốt vẫn có một phần yếu đuối bị khuất phục chiết khấu bởi chủ nhân chất lượng của mình nơi bán . Còn hướng dẫn với nhận xét những đường may tỉ mỉ giúp cho mặt nạ có một độ thẩm mỹ xuất sắc giá rẻ , hoàn toàn phù hợp đặt hàng với giá tiền ăn trộm của sản phẩm.

Mặt nạ này đặt mua được thiết kế phù hợp cho ở đâu tốt tất cả bình luận mọi người hướng dẫn với đường dây buộc phía sau phù hợp Hàn Quốc với tư vấn các kích cỡ đầu nội địa . shopee Khi đeo mặt nạ vào bạn chợ sẽ như có một làn da ôm xác hoàn toàn vào mặt như là một phần thân thể so sánh của bạn chính hãng . Bạn xưởng sẽ hoàn toàn hòa mình tận hưởng cuộc chơi tình dục đã qua sử dụng , giúp thỏa mãn hoàn toàn hàng nhái các ham muốn về bạo dâm nhanh nhất , khổ dâm thanh toán của mình xuất xứ và bạn tình lừa đảo . Thăng hoa đạt đến đỉnh cao vận chuyển của tình dục đem lại cho bạn Nhật Bản những cảm giác bảng giá giảm giá có thể là lần đầu tiên trải nghiệm trong cuộc đời.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Phần sau Nhật Bản của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có mắc xích cài bằng dây tiện lợi phù hợp dịch vụ với quà tặng tất cả chợ các kích cỡ đầu link web của nhận xét mọi người.

Công dụng nhanh nhất của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng

Công dụng xuất khẩu của dòng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này cao cấp được thiết kế dành ở đâu tốt riêng cho miễn phí những đối tượng có bền những ham muốn độc lạ trong tình dục lắp đặt . Được hoàn thiện chi tiết tới từng đường may giúp cho người sử dụng hoàn toàn thỏa mãn tham khảo các yêu cầu khắc khe lấy hàng mà người tiêu dùng tham khảo mong muốn ở một mặt nạ đeo mặt.

theo yêu cầu Ngoài ra mặt nạ này tương tự như một đầu chó bạn hoàn toàn thanh lý có thể bỏ sỉ để bịt mắt mua sắm hoặc mở ra giúp cho người đeo có đặt hàng những cảm nhận thoải mái trong tiki quá trình sử dụng online . Biến cuộc yêu Đài Loan của bạn trở nên hoan lạc bảo hành và táo bạo hơn.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A giá sỉ sẽ mang lại cho tận nơi các cặp đôi yêu thích BDSM sản xuất những giây phút cuồng nhiệt nơi nào và thăng hoa nhất.

Đồng thời khách hàng với hình dáng này tốt nhất của mặt nạ Đài Loan sẽ giúp cho người sử dụng hoàn toàn ở trong trạng thái không thấy gì kiểm tra . Hồi hộp trước hướng dẫn những hành động Pháp của bạn tình đem tới giao hàng , cho bạn kiểm tra những sự khoái cảm gần nhất tuyệt đối nhận xét . Tuy nhiên facebook với to những bạn không thích bịt mắt khi quan hệ nơi bán cũng như tận hưởng to những cảm giác trong tình dục đánh giá thì bạn hoàn toàn Mỹ có thể gỡ miếng bịt mắt này hàng nhái và bạn facebook sẽ có một vẻ ngoài như một chú chó thứ thiệt.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
có nên mua Khi sử dụng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A bạn phụ kiện có thể tháo phần bịt mắt ra rẻ nhất để nhìn thấy Thái Lan mọi thứ xung quanh.

Đây địa chỉ sẽ là một món quà tặng lý tưởng dành cho nam giới thuộc trường phái bạo dâm,  đối tượng có sản xuất những ham muốn về trường phái khổ dâm xuất xứ . Với độ hoàn thiện xuất sắc quà tặng , bên cạnh đó đây là sản phẩm voucher được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đẹp sẽ hoàn toàn đảm bảo sự sang trọng đắt tiền lớn của một dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp hàng nhái mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đầu chó có khóa kéo miệng.

Có thể giặt sạch mặt nạ trước khi sử dụng bằng nước giá bán và xà phòng.

Đeo mặt nạ vào đầu giá sỉ và điều chỉnh kích thước ở phía sau sản xuất để vừa vặn đặt hàng với khuôn mặt nhận hàng của mình.

Phần mặt nạ có bịt mắt nhập hàng được thiết kế bằng bỏ sỉ các nút bấm bạn hoàn toàn kiểm tra có thể đeo vào Lazada hoặc gỡ ra một cách vô cùng dễ dàng.

Dây kéo ở phần miệng bạn hàng nhái cũng chợ có thể khóa lại bền hoặc mở ra tùy thích.

 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có 2 màu sắc cho bạn có thêm sự lựa chọn.
 Shop bán Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng loại tốt
Hình ảnh khi nhìn ngang qua app của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Lưu ý khi sử dụng dễ dàng và cách bảo quản mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng:

Nhật Bản Khi sử dụng tham khảo các món đồ chơi bạo dâm bạn hoàn toàn phải amazon được sự chấp nhận đặt mua của bạn tình bình luận để tránh gây khó chịu cho người ấy trong giá rẻ quá trình quan hệ tình dục khách hàng . Không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh online , cưỡng bức…

Khổ dâm nội địa và bạo dâm là thuộc trường phái tình dục Trung Quốc đặc biệt tốt nhất các đối tượng hoàn toàn tự nguyện tham gia thông minh để Hàn Quốc có thể ở đâu uy tín những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tình dục.

Vệ sinh lau chùi mặt nạ thường xuyên xưởng để mặt nạ trùm đầu không bị bụi kiểm tra và mất vệ sinh.

Sản phẩm dễ dàng được làm từ chất liệu da PU cao cấp bạn chỉ cần sử dụng khăn hàng nhái để lau khô hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao bền để tuổi thọ thương hiệu của mặt nạ đẹp được lâu bền hơn.

Mua mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A ở đâu?

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A thuộc lĩnh vực đồ chơi tình dục dành cho Mỹ các đối tượng bạo dâm khổ dâm cho nên thực sự giá bán rất khó nổi tiếng để siêu thị có thể tìm khuyến mãi được nơi bán.

khách hàng Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất hệ thống shop đồ chơi người lớn SHOPKISS là cung cấp sản phẩm này trung tâm . mua hàng Khi bạn có nhu cầu xuất xứ thì hãy đến ngay nhận xét các cửa hàng hàng Hiệu cũng như hỗ trợ có thể đặt hàng trực tiếp trên website SHOPKISS.VN.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo