Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3510

Danh mục: Máy làm tình cho nữ

9.000.000₫ 11.392.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

báo giá của sản phẩm: DC50K

Tên tại nhà của sản phẩm: Ghế Làm Tình Tự Động kho hàng , Rung Thụt amazon , Bắn Tinh Tê Điếng Cả Người.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính giao hàng , đặt hàng các bạn nam đồng tính nhập khẩu , chị em đang hồi xuân miễn phí , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay xưởng , Máy làm tình cho nữ.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu cung cấp được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại cung cấp , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng showroom của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Ghế làm tình tự động DC50K

Ghế làm tình tự động DC50K rung thụt nước ngoài , bắn tinh tê điếng hết cả người là món đồ chơi đem lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ trung tâm . Phù hợp cho thông minh các chị em có cá tính trẻ trung năng động đặt mua . Món đồ chơi tự động này link web sẽ đưa chị em lên thiên dường hàng Hiệu của khoái lạc hướng dẫn mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

Với mua hàng những tính năng ưu việt hàng nhái của ghế làm tình tự động đẹp , thế giới các chế độ thụt mạnh mẽ danh sách của dương vật không kém gì một người đàn ông to khỏe thụt dương vật liên hồi vào âm đạo amazon không ngừng tiết kiệm . Chị em lúc này bình luận sẽ khó giá rẻ có thể kiềm chế tiki được khoái cảm sung sướng cực đỉnh đặt hàng mà chiếc ghế này mang lại.

 Đại lý Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩu
Ghế làm tình tự động DC50K dành cho chị em thích sự kích thích mạnh mẽ nhận hàng và độc đáo khi thủ dâm.
 Đại lý Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩu
Ghế làm tình tự động DC50K mua sắm được tích hợp tham khảo các chế độ rung bền , thụt đầy khoái cảm.

Thông tin chi tiết kiểm tra của Ghế làm tình tự động DC55K

Mã sản phẩm: DC50K

Giá shop của sản phẩm: 9.999.000.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính mới nhất , đổi trả các bạn nam đồng tính nước ngoài , chị em đang hồi xuân gần nhất , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay quà tặng , máy làm tình cho nữ.

Chức năng: Ghế làm tình cho chị em nào thích bộ môn cưỡi ngựa phân phối , sở hữu sản phẩm trong tay nhanh nhất , chị em nước ngoài sẽ trở thành thành tay đua chuyên nghiệp xuất xứ . thương hiệu Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng rung giá bán , thụt vận chuyển , ngoáy amazon , bắn tinh đầy kích thích nước ngoài , sẵn sàng hạ gục bất kỳ chị em sinh lý cao nào.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu tổng hợp được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại cửa hàng , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng đẹp của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

 Đại lý Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩu
Ghế làm tình tự động DC50K có kích thước nhỏ gọn.

Mô tả về cấu tạo chính hãng và công dụng mini của Ghế làm tình tự động DC55K

Ghế làm tình tự động DC50K khuyến mãi được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cực kỳ cao thông minh và chịu giá bán lẻ được lực va đập lớn khuyến mãi . Vì thế tổng hợp các chị em hoàn toàn bảo hành có thể yên tâm ở đâu tốt mà nhún nhảy thoải mái trên ghế làm tình amazon . giá rẻ Ngoài ra phần dương vật giả đẹp được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên khách hàng rất mềm mại cung cấp và an toàn cho người sử dụng.

Ghế làm tình tự động dành cho chiết khấu những chị em thèm khát khoái cảm tình dục mạnh mẽ shop phân phối tất cả địa chỉ những ai là tín đồ shop của tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa cuồng nhiệt lắp đặt . Bạn chỉ cần ngồi lên ghế cung cấp , khuyến mãi sau đó dùng remote điều chỉnh 8 chế độ rung thụt khác nhau chính hãng . Mỗi chế độ tượng trưng cho một kiểu làm tình khác nhau cực kỳ kích thích.

Chiếc ghế làm tình này còn có chức năng thụt tận nơi , qua app có thể đạt đến độ thụt 60-260 nhịp/phút miễn phí . Một con số ấn tượng xuất khẩu mà không phải người đàn ông khỏe mạnh nào dịch vụ cũng shop có thể đạt tiki được Lazada . Phần dương vật cung cấp được thiết kế nhận xét với Thái Lan những sợi gân nhỏ mềm mịn xung quanh thân Mỹ . thông minh Khi nó thụt mạnh vào âm đạo giá bán sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

 Đại lý Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩu
Ghế làm tình tự động DC50K mới nhất với thiết kế thuận tiện cho chị em thủ dâm theo tư thế cưỡi ngựa dễ dàng đạt khoái cảm.

Cách sử dụng hỗ trợ , vệ sinh Lazada và bảo quản ghế làm tình tự động

Trong dịch vụ quá trình sử dụng sản phẩm có nên chọn , online để đạt xuất xứ được khoái cảm tham khảo tuyệt đối hàng giả và giữ vệ sinh cho bản thân sạch Nhật Bản sẽ miễn phí và tránh cao cấp được tình trạng khô rát bộ phận sinh dục một cách tốt nhất đẹp , bạn nên dùng thêm bao cao su thường chiết khấu , bao cao su đôn dên Mỹ gel bôi trơn

Để hình dung rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm an toàn , mời bạn theo dõi video bên dưới:

Bạn chỉ cần tháo dương vật ra khỏi chiếc ghế kiểm tra , đấu giá sau đó vệ sinh bằng nước sạch tự động hoặc xà phòng trước rẻ nhất và sau khi sử dụng.

Còn chiếc ghế lấy hàng và remote cửa hàng thì không cần vệ sinh mini . giá rẻ Nếu muốn bạn tốt nhất có thể dùng khăn giấy ướt khuyến mãi để lau qua chiếc ghế online và remote điều khiển từ xa.

Không dùng chung ghế làm tình to với bất kỳ cá nhân nào khác xách tay để tránh dễ dàng những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng Thái Lan , sạch thanh toán sẽ showroom , dưới nhiệt độ 30 độ C vận chuyển , tránh ánh nắng trực tiếp Mỹ và bụi bẩn.

Mua ghế làm tình tự động DC50K ở đâu chất lượng?

Để mua đánh giá được Ghế làm tình tự động DC50K thảo luận với chất lượng cao siêu thị facebook được đảm bảo giao hàng thì nên đến quà tặng những sexshop uy tín như Website.vn Úc . Shop chúng tôi hướng dẫn với bền những chính hãng ưu đãi gần nhất và chế độ hậu mãi tuyệt vời cho quý khách đặt mua sẽ là nơi cực kỳ hợp lý thanh toán để cao cấp các bạn địa chỉ có thể lựa chọn.

 Đại lý Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người nhập khẩu
Ghế làm tình tự động DC50K hiện có bán tại địa chỉ các chi nhánh online của Website.

có nên chọn Ngoài ra chúng tôi còn có trang web Website.vn thương hiệu để giá rẻ các bạn nổi tiếng có thể tham khảo danh sách và đặt hàng online đặt mua . Nhân viên mới nhất của chúng tôi shopee sẽ đóng gói hàng hóa kín đáo giá rẻ , bảo mật thông tin khách hàng đẹp và giao hàng nhanh chóng đến tận tay cho sử dụng các bạn.

Zalo – Viber: 0938411000  chiết khấu nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn giá rẻ có thể liên hệ tại nhà để kho hàng được tư vấn.

Hàng sửa chữa được giao kín đáo miễn phí và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đặt hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo