Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2676

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.900.000₫ 3.016.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Tên sản phẩm: Ghế Đu Treo Hỗ Trợ Tư Thế Quan Hệ lừa đảo . Thể loại: Đồ chơi bạo dâm Tính năng: Kích thích ham muốn Đối tượng sử dụng: Không phân biệt Chất liệu: phân phối , sponge phản hồi , cotton.">ản phẩm giá bán được sử dụng trên cường độ mạnh chợ , an toàn phân phối . Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Ghế đu treo hỗ trợ địa chỉ các tư thế quan hệ SM1001

Có lẽ bạn siêu thị đã miễn phí quá quen nơi nào với hình ảnh ghế đu hỗ trợ tư thế làm tình trên không độc đáo trên kho hàng các bộ phim khiêu dâm hấp dẫn giá bán , xuất xứ nhưng nhận hàng đã một lần bạn thử chưa nội địa ? Đây là sản phẩm tổng hợp được bán chạy số một ở tổng hợp các nước phát triển như Hoa Kỳ hàng giả , Nhật Bản kho hàng và Hàn Quốc.

Ghế đu treo hỗ trợ nhập khẩu các tư thế quan hệ SM1001 giúp cho cuộc yêu trở nên phong phú giá bán và đa dạng hơn giảm giá . Phần khung thương hiệu được thiết kế Đài Loan với chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn hướng dẫn có thể chịu tại nhà được sức nặng voucher của cơ thể quà tặng . Phần dây treo mini được làm bằng vải mua hàng dù nên tại nhà cũng chịu lắp đặt được lực ở đâu tốt rất tốt giá sỉ . mới nhất Bên cạnh đó trên dây còn quà tặng được lót vải đệm mềm giúp tạo sự thoái mái khi đu lên phần dây báo giá sẽ không cấn vào da dễ gây đau cho người sử dụng.

Sản phẩm Mỹ được gia công chắc chắn ở đâu , thông minh tuyệt đối an toàn Đài Loan với người sử dụng nơi bán . Chịu thanh lý được lực nhún trên cường độ mạnh sản xuất , thoải mái tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau mới nhất . Vì vậy bạn đại lý có thể yên tâm tận hưởng thú vui mới trong đời sống tình dục giao hàng với người yêu tư vấn của mình.

 Nhập sỉ Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo giá tốt
Ghế đu treo hỗ trợ đắt nhất các tư thế quan hệ độc đáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm ghế đu treo hỗ trợ giao hàng các tư thế quan hệ

Mã sản phẩm: SM1001

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Kích thích ham muốn vệ sinh , hỗ trợ tư thế quan hệ giá sỉ , thây đổi không khí làm tình phản hồi , dành cho thể loại bạo dâm.

Chất liệu: Kim loại cửa hàng , vải dù tốt nhất , đệm bông

Xuất xứ: Hongkong

 Nhập sỉ Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo giá tốt
Kích thước hướng dẫn của ghế đu treo hỗ trợ ở đâu uy tín các tư thế quan hệ.

Mô tả về cấu tạo ở đâu tốt và công dụng đăng ký của ghế đu treo hỗ trợ kiểm tra các tư thế quan hệ SM1001 

Ghế đu treo hỗ trợ mua hàng các tư thế quan hệ giúp bạn quan hệ tình dục ở nhiều kiểu khác nhau đặt mua , cảm giác ngọt ngào nhập khẩu và kích thích vượt qua kinh nghiệm thông thường Hàn Quốc của bạn nơi bán . Ghế đu có chức năng điều chỉnh phù hợp giao hàng mọi tư thế quan hệ Trung Quốc , thử đẹp và trải nghiệm tư thế quan hệ tình dục hoàn toàn mới.

hàng Hiệu Những tư thế quan hệ thông thường dường như amazon đã cung cấp quá quen thuộc có nên chọn và khiến bạn nhàm chán hàng nhái . Ghế đu đặt hàng sẽ giúp bạn có nhiều trãi nghiệm bình luận các tư thế khó hơn cung cấp đẹp cũng mang lại cảm giác mới lạ khi quan hệ trên không chính hãng . miễn phí Bên cạnh đó còn giúp nam giới không tốn cung cấp quá nhiều sức online để bê bạn tình lên khi quan hệ.

Bộ ghế đu treo theo yêu cầu được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ vệ sinh , chịu nổi tiếng được lực ở cường độ cao sửa chữa , vô cùng chắc chắn Pháp . Bạn cứ tạo nhiều tư thế quan hệ cùng người yêu danh sách mà không lo bị hư hỏng báo giá hoặc gãy khung sườn trong Pháp quá trình sử dụng.

Chất liệu thông minh của bộ dây treo là từ vải có nên chọn dù cao cấp thông minh rất bền bỉ rẻ nhất , chịu giá sỉ được sức nặng giá rẻ của cơ thể người hướng dẫn hoặc lớn hơn quà tặng . Miếng đệm bông to được may trên dây treo giúp đỡ bình luận các bộ phận trên cơ thể như đầu bỏ sỉ , tay miễn phí , chân xuất khẩu , lưng phụ kiện , mông… Bảo đảm tính an toàn cao cho người sử dụng kho hàng và tạo cảm giác êm ái khi treo mình trên bộ ghế đu này.

Các cặp đôi theo yêu cầu có thể sử dụng kèm nơi nào các loại đồ chơi tình dục khác như chày rung giá sỉ , bịt mắt giá sỉ , roi da bạo dâm… có nên chọn Chắc chắn khoái cảm sung sướng tăng thêm nhiều hơn chính hãng . Không còn cảm thấy nhàm chán trong chốn phòng the như kiểu truyền thống nữa vệ sinh . Cả hai chợ sẽ có xách tay những đêm mây mưa cao trào siêu thị và kích thích nhất.

 Nhập sỉ Ghế đu treo hỗ trợ các tư thế quan hệ độc đáo giá tốt
Bao bì đóng gói ở đâu của Ghế đu treo hỗ trợ chất lượng các tư thế quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm ghế đu hỗ trợ quà tặng các tư thế quan hệ SM1001

Lắp ráp sản phẩm theo hướng dẫn sửa chữa và kiểm tra kỹ độ chắc chắn gần nhất để khi sử dụng Nhật Bản được an toàn hơn an toàn . Cặp đôi nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nên sử dụng ở nên có không gian rộng kho hàng để tránh sự cố va đập vào đồ vật khuyến mãi và tường.

Giữ cơ thể thoải mái nhập hàng và thả lỏng khi dùng ghế đu cung cấp để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Lưu ý khi sử dụng ghế đu bạo dâm SM1001

Nên có sự đồng ý tiết kiệm của đối phương trước khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi dùng xong bảo quản sản phẩm ở nên khô thoáng tránh ẩm ướt ăn trộm sẽ dễ làm hư hỏng.

Mua ghế đu treo hỗ trợ cung cấp các tư thế quan hệ tình dục ở đâu?

Các bạn giá rẻ có thể mua theo yêu cầu được ghế đu treo hỗ trợ Nhật Bản các tư thế quan hệ SM1001 này ở Lazada các shop bán đồ chơi tình dục chuyên dụng như Website.vn dễ dàng . Shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi tiết kiệm , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng đặt mua , sửa chữa giao hàng hoặc đổi trả sản phẩm chính hãng dựa theo quy định phân phối của công ty.

ở đâu Bên cạnh đó shop chúng tôi còn kinh doanh nước ngoài rất nhiều dụng cụ đồ chơi tình dục khác tham khảo phục vụ cho chuyện chăn gối nhập hàng được thăng hoa hơn bảo hành . Website có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn thảo luận có thể lựa chọn ra loại dụng cụ bạo dâm phù hợp nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  giá bán lẻ nếu có thắc mắc nội địa các bạn Nhật Bản có thể liên hệ khuyến mãi để nội địa được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo nước ngoài và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo