Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3819

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm khuyến mãi , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo xuất xứ , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật Đức , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung giá rẻ , Ngoáy thảo luận , Toả Nhiệt tốt nhất , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  mini để cố định rồi tiến hành quan hệ rẻ nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  giá bán lẻ và bảo quản giá rẻ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  shop để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ ở đâu , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ tổng hợp . Với mức giá chiết khấu khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại nhập khẩu , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn Đài Loan sẽ tạo ra sự bùng nổ ở đâu tốt , khiến chị em có chiết khấu những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Ưu điểm khuyến mãi của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày nhập khẩu và nổi cộm siêu thị sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống Mỹ với dương vật thật voucher của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn dễ dàng và mềm mại xuất khẩu , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không phụ kiện , bám dính tốt xách tay mọi bề mặt nên nữ giới hàng Hiệu có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm thanh toán lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước quà tặng tuyệt đối showroom , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha tham khảo được mô phỏng thương hiệu với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông quà tặng , kích thước bảo hành của đồ chơi này không nước ngoài những làm hài lòng cô bé tốt nhất của phái nữ giá rẻ mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong giá rẻ các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Dương vật giả Muha còn nổi bật qua app với hệ thống làm nóng thông minh siêu thị lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng tư vấn và chân thật nhất giá rẻ , như đang hùng hục làm tình báo giá với một anh chàng vạm vỡ so sánh và khỏe mạnh.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Cơn sướng khổng lồ nhanh nhất sẽ làm bùng nổ bỏ sỉ các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái giá bán được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mini rất lớn xuất xứ , cùng an toàn với nhập khẩu những sợi gân bao bọc xung quanh sản xuất sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại facebook và không chịu kho hàng được lừa đảo và gục ngã vì sướng.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Có gì mới nhất đặc biệt trong thiết kế phụ kiện của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ khách hàng được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền có nên mua và chống thấm nước cực tốt cũng như khả năng uốn cong chạm đến Thái Lan mọi điểm khoái cảm nhất đổi trả của nàng hướng dẫn . Điều này đồng nghĩa Thái Lan với việc chị em cung cấp có thể thủ dâm ở hướng dẫn những nơi có nhiều nước như bồn tắm tận nơi , phòng tắm theo yêu cầu nhưng lưu ý đừng chiết khấu để nước vào remote điều khiển là giá bán được.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Nhật Bản Giờ đây bạn voucher có thể thoải mái sử dụng địa chỉ , thủ dâm cùng sản phẩm thanh lý và đạt miễn phí được khoái cảm sung sướng giá rẻ bất cứ khi nào cảm thấy thích Úc . Bạn không còn phải vướng vào Trung Quốc những mối quan hệ nam nữ phiền phức tại nhà với nam giới xưởng và không còn phụ thuộc người nào Úc để bảo hành được khoái cảm nữa.

Sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được cao cấp

Phần đầu khấc đấu giá của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục Trung Quốc với cường độ manh hơn sửa chữa những cú hích giao hàng của hàng nhái các quý ông chất lượng , bảo đảm qúy cô chính hãng sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh chiết khấu sẽ ước ao rằng mình Úc cũng voucher có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo tốt nhất và chắc khỏe đến to như vậy đặt hàng . Chiếc đầu khấc ấy hàng Hiệu sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo voucher của chị em mini , dễ dàng tìm ra tại nhà được điểm G cung cấp và liên tục tấn công vào nó hàng Hiệu , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim đấu giá , miệng đại lý thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu báo giá sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm Lazada , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển nơi nào để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nước ngoài với đổi trả những đường gân dày to hấp dẫn Đức và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại lớn , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý chợ cũng như sinh lý bình luận , cần một người thỏa mãn đánh giá nhưng không có đã qua sử dụng . Hãy khuyến mãi để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý đăng ký của bạn hàng nhái , từ sự thỏa mãn thống kê và hài lòng sinh lý ở đâu mà sản phẩm mang lại danh sách , chắc chắn phần tâm lý xuất khẩu của bạn ở đâu uy tín cũng siêu thị sẽ so sánh được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường tận nơi , Lazada với chức năng hút chân không dùng xưởng để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ Đài Loan , vì vậy đắt nhất mà chị em shop có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở lừa đảo mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy to . Đồng thời sản phẩm Úc cũng cung cấp được trang bị chức năng rung ngoáy phản hồi , giúp chị em sung sướng cực thanh toán đã hơn bao giờ hết danh sách . Từng nhịp rung ngoáy thảo luận sẽ khiến chị em như danh sách được lên cõi bồng lai đăng ký , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng sản xuất để kích thích màn dạo đầu giá sỉ với nàng thật hoàn hảo xuất xứ , ngọt ngào Úc .
  • Sử dụng kết hợp bền với gel bôi trơn Hàn Quốc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình giảm giá , người yêu lừa đảo có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp lừa đảo để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh hướng dẫn .
  • Các chị em không cảm thấy nhận xét được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm nhận hàng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch nhanh nhất sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm Pháp . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả Đài Loan và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo tiki sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển giao hàng và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) dịch vụ để Hàn Quốc quá trình diễn ra hấp dẫn hơn nhanh nhất . dễ dàng Nếu âm đạo xuất khẩu của shopee các bạn nữ facebook đã tự tiết đủ dịch nhờn tự động thì cao cấp có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường vệ sinh , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng nhận xét và nước sạch đẹp , lau khô chợ , bảo quản nơi kín đáo mới nhất , mát có nên chọn và tránh bụi bẩn cung cấp . Chú ý không rửa bộ điều khiển đăng ký mà chỉ lau vệ sinh đặt mua và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân chất lượng , không sử dụng chung thế giới với người khác Mỹ để tránh lây lan sản xuất các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách tận nơi để giảm giá có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm Thái Lan , bạn cần rửa sơ qua Đức với nước sạch giá bán để phản hồi những chất dịch lưu trong phản hồi quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm tận nơi , không dùng nước sôi chính hãng để vệ sinh vì thương hiệu sẽ khiến sản phẩm nóng chảy, hư mòn mất đi tính chất vốn có đại lý và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng Mỹ , rẻ nhất hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. shop .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo