Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3942

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung Đức , chống nước showroom , giải tỏa sinh lý hiệu quả hàng giả , sạc pin tốt nhất , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích xuất xứ , động cơ mạnh mẽ chiết khấu , không tiếng ồn nơi bán , phát nhiệt shopee , ấm nóng thanh toán , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại chất lượng , không gây kích ứng da bảng giá , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng mua sắm các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. xách tay , Nữ giới giá bán , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng Đài Loan , 1 đổi 1 hướng dẫn với khách hàng các sản phẩm bị lỗi sử dụng , hư mỏng nhập hàng , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm phân phối được nhiều chị em phụ nữ đặt mua địa chỉ và có phản hồi Lazada rất tốt sau khi giá bán lẻ đã trải nghiệm thử lừa đảo . mới nhất Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý so sánh thì địa chỉ có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này ở đâu tốt . Với độ rung sử dụng và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Cung cấp Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng gần nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tham khảo . Sản phẩm giá rẻ được tạo ra hướng dẫn với vẻ ngoài mua hàng khá thanh lịch đắt nhất , mạnh mẽ vệ sinh và thông minh tự động . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn giao hàng , chị em đã qua sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm nhập khẩu và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Cung cấp Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốtGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy bền được trang bị hàng nhái với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh tổng hợp và rung thông minh riêng lẻ nhanh nhất . Đây giá rẻ được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật nơi nào , vị trí điểm G sử dụng và gây tê tê đầu vú Pháp . Dương vật giả Fox cao cấp sẽ giúp bạn thư giãn đặt mua , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm Đài Loan hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt thanh lý được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật bền của dương vật giả Fox

Dương vật Fox tận nơi được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thảo luận . Vậy đặc điểm Đài Loan , chức năng đẹp , ưu nhược điểm cụ thể thảo luận mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt danh sách được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ mua hàng . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc nước ngoài , chân thực Trung Quốc và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát xuất khẩu với cơ thể đổi trả . Bạn mới nhất sẽ hàng Hiệu được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả xuất khẩu khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính xuất khẩu và chiều dài 25 cm facebook , đường kính 3.7cm phù hợp xách tay với âm đạo bảng giá của chị em Á Đông shop . Vậy nên bạn shopee có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cung cấp Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh tốt nhất của sextoy tiết kiệm được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ dịch vụ . Phần thân mới nhất của sản phẩm thuôn dài đẹp được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung online được thiết kế ấn tượng xuất xứ , giúp tăng sự kích thích mòng đóc miễn phí và vị trí điểm G phía trong âm hộ xách tay . Tần số rung lắc đẹp sẽ thanh toán được nâng cấp dần dần theo đắt nhất quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh thanh lý , nó theo yêu cầu sẽ rung tăng dần theo sản xuất mong muốn gần nhất của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

xuất khẩu Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt kho hàng sẽ đưa bạn lên đỉnh khuyến mãi của khoái cảm phản hồi bởi đồ chơi tình ái nhập khẩu . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ tham khảo , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục sử dụng của bạn.

Cung cấp Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu có nên chọn được gắn động cơ vận hành sản xuất khá êm ái nhập hàng , không gây tiếng động trong chính hãng quá trình bạn sử dụng đẹp . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB an toàn , đảm bảo sự xưởng riêng tư miễn phí và bạn link web có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm hướng dẫn mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm nhận hàng với nước muối sinh lý hay xà phòng trung tâm để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm bình luận với gel bôi trơn đặt hàng để cảm nhận thế giới được sự yêu chiều siêu thị , đại lý cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ giao hàng và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn amazon của bản thân bảng giá . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng kho hàng , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch lấy hàng sẽ shopee và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo