Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2613

Danh mục: Dương vật giả đa năng

799.000₫ 974.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Thể loại: Dương vật giả đa năng nhập khẩu , Sextoys cho nữ.

– Đối tượng sử dụng: nam giới.

– Kích thước: dài 23.5cm to , rộng 3cm.

– Chất liệu : ABS + TPE

– Trọng lượng: 189g

– Màu sắc: hồng xuất xứ , đen có nên mua , tím

– Chế độ: rung + xoay

– Năng lượng pin: 4 pin AAA

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: Loveaider

– Xuất xứ từ Mỹ

nhận hàng Khi mua bất kỳ sản phẩm nào cung cấp , bạn đều nổi tiếng được bảo hành đổi trả sản phẩm tại giá bán tất cả thống kê các chi nhánh toàn quốc đổi trả , theo đúng quy định sửa chữa của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B

Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B đến từ thương hiệu Loveaider đặt mua , là một hãng sản xuất đồ chơi tình dục lớn nhất nhì tại Hongkong nơi nào . Loveaider Boyfriend tự động sẽ đem đến cho chị em sự sung sướng tột cùng vì cảm giác khoái cảm do dương vật đa năng này mang lại hơn cả khi quan hệ tình dục.

Dương vật giả Loveaider Boyfriend tại nhà được ra mắt cách đây không lâu mới nhất thế giới nhưng lại nhận theo yêu cầu được sự quan tâm từ đông đảo to các chị em phụ nữ mới nhất . Nhằm giải tỏa ham muốn tình dục vào đặt mua những đêm cô đơn lẻ loi tại nhà , đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho phái đẹp.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B có 3 màu sắc vô cùng cá tính.

Thông tin chi tiết dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B

Mã sản phẩm: DV17B

Đối tượng sử dụng: Nam giới

Kích thước: Dài 23.5cm đặt hàng , Rộng 3cm

Chất liệu : ABS + TPE

Trọng lượng: 189g

Màu sắc: Hồng lắp đặt , Đen nội địa , Tím

Chế độ: Rung + Xoay

Năng lượng pin: 4 pin AAA

Chống thấm nước: Có

Hãng sản xuất: Loveaider

Xuất xứ: Hong Kong

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Kích thước so sánh của dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B.
 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B sử dụng nguồn là 4 viên pin AAA vô cùng dễ thay thế.

Mô tả về cấu tạo Đài Loan và chức năng phản hồi của dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B

Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao phụ kiện . Được hoàn thiện tỉ mỉ công phu Thái Lan để cho ra thành phẩm vừa giống lớn với dương vật thật Hàn Quốc của cánh mày râu hướng dẫn có thể lại vừa đảm bảo chức năng đi kèm tổng hợp có thể gây khoái cảm mạnh mẽ giá bán với phái đẹp.

Về thiết kế bên ngoài bình luận , dương vật đa năng Loveaider Boyfriend có thiết kế bắt mắt đổi trả , hiện đại shop , tạo cảm hứng cho chị em từ cái nhìn đầu tiên thống kê . Về thiết kế bên trong đăng ký , dương vật tận nơi được làm từ chất liệu cao cấp quà tặng , mềm mịn chợ nhưng đồng thời bền vẫn đảm bảo độ cương cứng tốt nhất sẽ khiến cho chị em chết mê chết mệt khi thủ dâm.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B gần nhất được tích hợp động cơ rung tại phần nhánh rung giúp kích thích âm vật cho chị em.

Dương vật đa năng Loveaider Boyfriend còn quà tặng được trang bị chế độ xoay 360 độ đẹp , ngoáy từ trái qua phải nổi tiếng , ngoáy từ trên xuống dưới gần nhất , ngoáy tự nhẹ cho đến mạnh kho hàng , ngoáy từ cơ bản đến nâng cao hàng giả . Đồng thời dương vật đa năng này còn nhiều chế độ rung khác nhau vận chuyển sẽ khiến chị em đạt đỉnh cực khoái dễ dàng giao hàng và lên đỉnh liên tục giảm giá không ngừng khi thủ dâm.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B xách tay được thiết kế độc đáo xuất xứ với trục bi mua sắm có thể xoay 360 độ kích thích dịch vụ mọi ngóc ngách bên trong âm đạo.

Tiếp theo là chức năng vòng bi xoay mới nhất , vòng bi này giá sỉ sẽ xoay sùng sục vào bên trong âm đạo đẹp . Từ đó làm tăng độ ma sát khuyến mãi và tiếp xúc giữa dương vật giả Lazada và âm đạo nơi bán và mang lại khoái cảm dồn dập cho người sử dụng Hàn Quốc . Chiếc vòng bi này lấy hàng sẽ xoay amazon với chu kỳ 230 vòng/phút so sánh , khiến cho Mỹ bất cứ chị em nào ở đâu tốt dù cho dâm đãng nhất Đức cũng phải gục ngã Đức và kêu gào trong cực sướng bất tận.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B còn có vòng bi xoay tạo chợ những cơn sóng khoái cảm lên thành âm đạo khiến chị em dễ lên đỉnh hơn.

Ngoài ra dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B còn có nhiều màu sắc khác nhau sử dụng , dễ dàng cho chị em chọn lớn được sextoy có màu sắc phù hợp khuyến mãi với cá tính đấu giá của mình Trung Quốc . Đảm bảo món đồ chơi tình dục này vừa làm chị em sung sướng lên đỉnh nhanh nhất , vừa phải thỏa mãn chiết khấu được thị giác mua hàng của chị em một cách phân phối tuyệt đối.

Đây hướng dẫn cũng là một món đồ chơi danh sách mà cánh mày râu tự động có thể mua báo giá và sử dụng trong cuộc giao hoan giá bán . thanh toán Khi bắt đầu màn dạo đầu đổi trả , ở đâu tốt các anh em ở đâu uy tín có thể dùng dương vật đa năng Loveaider Boyfriend đã qua sử dụng để kích thích hưng phấn cho bạn tình lớn . Sau khi đối tác shopee đã đê mê say đắm giảm giá , thì phân phối cũng là lúc cậu nhỏ Úc của theo yêu cầu các anh em thể hiện khả năng giường chiếu dịch vụ của mình Úc . khuyến mãi Chắc rằng online với sực giúp sức Mỹ của anh chàng Loveaider Boyfriend này Đài Loan thì bạn gái sửa chữa của phụ kiện các anh rẻ nhất sẽ nhanh chóng lên đỉnh trong nháy mắt.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B có phần đầu giá sỉ được thiết kế cong kết hợp vận chuyển với chức năng xoay 360 Úc sẽ xoáy sâu ở đâu tốt và dễ dàng kích thích điểm G mạnh mẽ.

Cách sử dụng dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend

Lắp pin vào sản phẩm ăn trộm . khuyến mãi Khi không sử dụng sản phẩm nữa thống kê , ta nhớ cho pin ra ngoài tốt nhất , vì đánh giá nếu không cho pin ra ngoài ta tiết kiệm sẽ khiến cho pin bị nóng chảy nhập khẩu , làm cho sản phẩm bị hư hỏng.

Vệ sinh sạch chính hãng sẽ sản phẩm trước xưởng và sau khi sử dụng.

Bật chế độ rung xuất khẩu , xoay ưa thích Trung Quốc và bắt đầu thủ dâm

Có thể dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để tăng khoái cảm

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng Nhật Bản , tránh bụi bẩn.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất
Bảng điều khiển mini của dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B nằm ngay phần tay cằm dễ dàng thao tác Trung Quốc và điều chỉnh hơn.

Ý kiến nơi nào của khách hàng sau khi sử dụng Loveaider Boyfriend DV17B

Chị Nhi hiện đang ngụ tại thành phố Phan Thiết chia sẻ: “Cuộc đời showroom của chị chưa thấy cái dương vật giả nào ngoáy ghê đến chính hãng như vậy tốt nhất , nó ngoáy địa chỉ như vậy làm chị cảm thấy tê điếng hết cả người xưởng . Chị đẹp rất thích chỉ có điều mới sử dụng sản phẩm chị cứ phải gào lên vì sướng Thái Lan , do chưa quen qua app với khoái cảm cực đại khách hàng mà sextoy mang lại giá sỉ . Nhiều lúc chị gào to quá hàng Hiệu , mấy bác hàng xóm đang ngồi đánh cờ tướng dưới sân giật bắn hết cả mình”.

Bạn Hồng ngụ thành phố Thái Nguyên chia sẻ: “Em miễn phí rất nghiện cái cảm giác kho hàng được kích thích âm vật (hột le) bằng lưỡi shop , gần nhất nhưng người yêu giá bán lẻ của em lại không thích chợ , thỉnh thoảng anh ấy mới chiều em hàng giả được một tý qua app . Vì thế em quyết định giấu anh ấy theo yêu cầu và sử dụng dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend phản hồi , nhờ đó em to có thể tận hưởng xách tay được khoái cảm bú liếm âm vật (hột le) sung sướng mỗi ngày online mà không còn phải phụ thuộc vào tên bạn trai lười biếng sửa chữa của mình nữa”.

Bạn Trịnh Thị Kim Anh đang ngụ tại huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh nói: “Sau khi cân nhắc kỹ lắm em mới chọn siêu thị được Dương Vật Giả Đa Năng LoveAider BoyFriend này shopee , khi mua món đồ chơi này em rẻ nhất được công ty hỗ trợ phí giao hàng xuất khẩu và còn có cả quà tặng kèm theo nữa bảo hành , em thích lắm lấy hàng . Phải nói là dương vật giả an toàn rất mềm Thái Lan , chạm vào tới đâu là làm em tê điếng đến đó thảo luận . Nhờ sử dụng sextoy dịch vụ mà giờ đây em đăng ký đã chủ động hơn trong việc tận hưởng khoái cảm tình dục một cách an toàn nhất rẻ nhất có thể”.

Mua dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B ở đâu?

Bạn khuyến mãi có thể tìm mua dương vật giả đa năng Loveaider Boyfriend DV17B tại trang web chính hãng của công ty Website hay tại to tất cả nhập khẩu các chi nhánh trên toàn quốc xuất xứ . Công ty bảng giá sẽ bảo đảm cho bạn chính hãng những quyền lợi sau:

-Được hưởng chế độ bảo hành Trung Quốc , đổi trả sản phẩm đầy đủ cho bình luận dù mua hàng tại website mới nhất của công ty hay mua tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc theo đúng quy định.

-Được nhân viên tư vấn nhiệt tình mua hàng , hỗ trợ bạn chọn thanh toán được có nên mua những mặt hàng đáp ứng link web được nhu cầu sử dụng cửa hàng và chi phí.

-Được hưởng ở đâu uy tín những chương trình khuyến mãi Trung Quốc , giảm giá tri ân khách hàng.

Zalo – Viber: 0938411000  amazon nếu có thắc mắc bảng giá các bạn giá bán lẻ có thể liên hệ bền để chợ được tư vấn.

Hàng Thái Lan được giao kín đáo tư vấn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Giá sỉ Dương vật giả đa năng LoveAider BoyFriend mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo