Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3907

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 671.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật bơm hơi chất liệu silicone siêu mềm mịn thảo luận , kích thước mặc định phù hợp cao cấp với âm đạo phụ nữ Việt Nam showroom . Có thể bơm hơi tham khảo để tăng kích thước ưng ý bảo hành nhằm thỏa mãn cơn khoái lạc dục vọng cho chị em thương hiệu mà một dương vật khác khó giảm giá có thể mang lại đại lý được.

Kho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốtKho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốt

Chất liệu silicone cửa hàng và polymer cao cấp lớn của dương vật giả bơm hơi giúp bề ngoài xuất khẩu của sản phẩm thực sự mềm mịn đến bất ngờ shop , tạo cảm giác dễ chịu sản xuất , đê mê.

Thiết kế mô phỏng dương vật đàn ông xưởng , quy đầu chính hãng và thân dương vật gân guốc voucher , mềm mại vệ sinh , màu đen tuyền huyền bí  địa chỉ sẽ khiến chị em đam mê bất tận.

Dương vật giả bơm hơi mua hàng rất tiện sử dụng Pháp . Có thể tự điều chỉnh van bơm hơi bỏ sỉ để giúp dương vật to hơn đấu giá hoặc nhỏ hơn tùy theo nhu cầu sử dụng ở đâu uy tín , điều đó dễ đưa nàng lên đỉnh cực khoái hơn bao giờ hết link web . Ở trạng thái mặc định bảng giá , dương vật giả có đường kính lý tưởng 37mm hàng Hiệu và chiều dài 153mm shop . kiểm tra Khi bơm thêm hơi giá rẻ , dương vật giả theo yêu cầu có thể đạt đường kính tối đa có nên mua lên đến 10cm online , sẵn sàng đáp ứng tận nơi và thỏa mãn cơn khát tình dục nhận xét của sản xuất những cô nàng thích bạo dâm phản hồi , âm đạo rộng ăn trộm . Nàng tốt nhất sẽ khó lòng kiềm chế Nhật Bản được cảm xúc  nhập khẩu mà phải rên la shopee , khóc thét lên vì sung sướng.

Kho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốt

tư vấn Khi dương vật giả phân phối đã đưa vào trong âm đạo đại lý , phần nửa đầu dương vật miễn phí được bơm hơi phình to lên nhận xét sẽ lắp đầy hết giá rẻ những khoảng trống bên trong âm đạo đắt nhất , chạm khách hàng và kích thích mạnh đúng điểm G sung sướng bên trong đó gần nhất . Phần dương vật phình to tròn bên trong như một nút thắt lớn khuyến mãi , lúc này chiếc dương vật hầu như không thể rút ra đẹp được cao cấp , cảm giác như đang bị dính, một cảm giác lạ lẫm có nên chọn và đầy hưng phấn! Đến khi nàng đạt đến cao trào quà tặng và không còn chịu nỗi cái áp lực căng cứng bên trong âm đạo nữa  đăng ký thì hãy vặn van xả hết khí mua sắm để rút dương vật ra ngoài thật dễ dàng.

Kho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốt

Sản phẩm thích hợp khuyến mãi với chị em cô đơn muốn “làm tình” hay sử dụng những cặp vợ chồng đặt mua mà người vợ có ham muốn sử dụng quá cao chồng không thể đáp ứng nổi online . Cặp đôi muốn thay đổi không khí chốn phòng the Hàn Quốc cũng theo yêu cầu có thể sử dụng dương vật giả bơm hơi nơi bán để “cuộc yêu” dễ thăng hoa ở đâu tốt , tăng cường hưng phấn Lazada , có địa chỉ những trải nghiệm mới lạ trong chuyện phòng the.

Kho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốtKho sỉ Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn giá tốt

Để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng dương vật giả bơm hơi tự động , bạn nên dùng kết hợp thêm gel bôi trơn âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo