Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2609

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.299.000₫ 1.709.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

– Đối tượng sử dụng: nữ giới.

– Thể loại: Sextoy cho nữ nội địa , Dương vật giả cao cấp

– Kích thước: 28.5cm x 3.5cm

– Chiều dài sử dụng: 14cm

– Chiều dài nhánh rung: 9cm

– Chất liệu: silicon TPE cao cấp

– Chế độ rung: 8 tần số rung

– Độ ồn: thấp

– Năng lượng: pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: LIBO

– Xuất xứ từ Hongkong

Sản phẩm hàng chính hãng hướng dẫn , có độ bền cực kỳ cao nhập khẩu . có nên mua Nếu sản phẩm gặp bất kỳ trục trặc nào nội địa , bạn tiết kiệm sẽ tư vấn được công ty bảo hành đổi trả tại Pháp tất cả bình luận các chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G

Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G phượng hoàng là nỗi đam mê khao khát cháy bỏng cao cấp của bao nhiêu chị em phụ nữ online . Sextoy này là món ăn tinh thần bổ dưỡng không thể nào thiếu đối lắp đặt với chị em phản hồi . Libo mang lại cảm giác sung sướng chân thực tổng hợp , khó tả bỏ sỉ , khiêu khích tột cùng dục vọng đổi trả . Dương vật Libo chỉ cần chạm nhẹ vào “cô bé” đắt nhất cũng đủ khiến chị em run lên bần bật vì sung sướng đổi trả , dễ dàng làm thỏa mãn cả hàng giả những chị em khó tính nhất.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G là sextoy kích thích cực phản hồi đã cho chị em độc thân đang tìm kiếm tư vấn những khoái cảm thăng hoa cho Lazada riêng mình.

Thông tin chi tiết showroom của Dương vật đa năng cao cấp Libo

– Mã sản phẩm: DC01G.

– Đối tượng sử dụng: nữ giới.

– Kích thước: 28.5cm x 3.5cm.

– Chiều dài sử dụng: 14cm.

– Chiều dài nhánh rung: 9cm.

– Chất liệu: silicon TPE cao cấp.

– Chế độ rung: 8 tần số rung.

– Độ ồn: thấp.

– Năng lượng: pin sạc bằng điện.

– Chống thấm nước.

– Hãng sản xuất: LIBO.

– Xuất xứ từ Hongkong.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Kích thước theo yêu cầu của Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G.
 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Thông số kỹ thuật đánh giá của Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G.

Ưu điểm theo yêu cầu và tính năng vượt trội ở đâu uy tín của Libo DC01G

Thiết kế tinh tế Nhật Bản , hiện đại.

Chất liệu silicon TPE mềm mại phụ kiện , lành tính hàng Hiệu với làn da shopee của ‘’cô bé’’.

Có tới 8 tần số rung xoay thụt khác nhau cực kỳ mạnh mẽ.

Chống thấm nước thảo luận tuyệt đối.

Thời lượng pin sử dụng tốt.

Phần tay cầm quà tặng được thiết kế một cách tỉ mỉ đăng ký , chắc chắn bảng giá . Giúp thao tác trong nội địa quá trình thủ dâm diễn ra dễ dàng hơn.

Có thể kích hoạt tổng hợp tất cả nhập khẩu các chứng năng vệ sinh được tích hợp trong sản phẩm cùng một lúc gần nhất để tận hưởng cơn khoái cảm một cách mãnh liệt nhất.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
xách tay Những ưu điểm tuyệt vời cao cấp của Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G.

Mô tả về cấu tạo theo yêu cầu và công dụng an toàn của Dương vật đa năng cao cấp Libo

Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G xuất khẩu được làm từ chất liệu chính là silicon TPE cao cấp gần nhất , mềm mại tạo cảm giác va chạm tự nhiên Mỹ . Mang lại cảm tưởng như chị em đang hàng giả được tiếp xúc da thịt thương hiệu với một người đàn ông thực thụ shopee . Dương vật Libo phượng hoàng có thiết kế giống dương vật thật đến 99% đổi trả , ở đâu tốt sẽ khiến chị em thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G có 2 động cơ độc lập vừa kích thích âm đạo vừa kích thích âm vật.

Dương vật Libo nhận hàng sẽ làm chị em thất điên bát đảo vì facebook những chức năng ưu việt bình luận của mình xưởng . Trong đó phải kể đến chức năng lưỡi liếm hột le siêu hạn nhập hàng . Chiếc lưỡi này không phải là một chiếc lưỡi liếm đơn thuần không đâu khách hàng , địa chỉ mà nó còn giá bán lẻ được trang bị chức năng rung mãnh liệt so sánh . Sẽ liếm hột le amazon của bạn một cách quyết liệt khiến chị em phải nhắm nghiền hai mắt lại đắt nhất và rên rỉ thật lớn nội địa để cảm nhận nơi nào được hướng dẫn được sự sung sướng.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G nhập khẩu được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ ở thân dương vật chiết khấu và nhánh rung.

dễ dàng Bên cạnh đó hàng Hiệu , dương vật đa năng cao cấp Libo còn dễ dàng được trang bị thêm chức năng thụt nhập khẩu , lớn với nhiều kiểu thụt khác nhau vận chuyển . Nó gần nhất sẽ thụt ra thụt vào âm đạo sửa chữa của chị em khách hàng , khiến cho chị em phải thét lên thật to vì đã qua sử dụng quá sướng giảm giá . Đảm bảo kho hàng sẽ dễ dàng làm chị em rên rỉ tư vấn , gào thét trong cơn đam mê mini và kích thích địa chỉ của dục vọng.

Chưa hết đâu thanh lý , sextoy này còn nhận xét được trang bị tư vấn những chiếc gai nhỏ mềm mịn xung quanh thân đặt hàng , khi thụt sâu vào âm đạo tại nhà thì ăn trộm những chiếc gai nhỏ mềm mịn này vận chuyển sẽ liên tục cọ sát vào thành âm đạo giảm giá của chị em nhận hàng . Kích thích khoái cảm sửa chữa của chị em lên gấp bội trung tâm , Úc chỉ trong vài phút thôi là bạn đặt hàng sẽ đạt phân phối được đỉnh cực khoái thăng hoa.

Điều làm cho nón đồ chơi cao cấp này trở nên nổi bật đó chính là vòng bi thương hiệu được tích hợp phía dưới đầu khấc hỗ trợ . mới nhất Khi di chuyển vào bên trong âm đạo tiki , chúng nổi tiếng sẽ xoay vòng liên tục xưởng và tác động mạnh vào nhập khẩu những mô nhạy cảm nhất tiki . Lúc này cảm giác như đang bị cơn thác khoái cảm đổ ập xuống người mới nhất , bạn nhập hàng sẽ chẳng còn sức lực đâu thông minh mà rên rỉ nữa.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G rung êm ái không gây ồn vận chuyển nhưng cực khỏe đủ khiến chị em sung sướng tột đỉnh.

Cách sử dụng dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G 

Sạc đầy pin trước khi sử dụng.

Chọn chế độ rung nhẹ nhàng hàng nhái để kích thích phía ngoài âm đạo đánh giá , sau khi đạt khoái cảm bạn shop có thể tăng tốc dần Hàn Quốc và đưa dương vật đi sâu bên trong bình luận để kích thích điểm G

Vệ sinh sextoy sạch mới nhất sẽ trước shop và sau khi sử dụng bằng nước sạch và

Có thể dùng thêm gel bôi trơn giá bán lẻ để tăng khoái cảm cửa hàng và tự sướng ở đâu uy tín được dễ dàng hơn.

Nên thủ dâm một cách vừa phải Lazada để không bị nghiện khoái cảm tột độ lớn mà sản phẩm mang lại.

lớn Nếu thích ta online có thể kết hợp vừa thủ dâm vừa xem phim khiêu dâm nhận xét để khung cảnh trở nên sống động qua app . Cảm giác cứ như đang xuất xứ được “chịch” mới nhất , “nện” cùng người yêu dâm đãng.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Các phím chức năng lấy hàng và cách điều khiển Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G.

Ý kiến đăng ký của khách hàng sau khi sử dụng dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G

Chị Ánh ngụ tại tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ: “Hôm rồi khuyến mãi , tôi có mua dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G so sánh , Website ở đâu uy tín đã giao hàng cho tôi đắt nhất rất đúng hẹn chất lượng , thậm chí còn tặng quà cho tôi nữa chứ xuất khẩu . Mặc thống kê dù món quà không lớn giá sỉ nhưng nó thể hiện có nên mua được thái độ chuyên nghiệp miễn phí của công ty kho hàng và trách nhiệm đối chiết khấu với khách hàng.

Sau khi sử dụng sextoy một thời gian chị thấy trung tâm rất ok cửa hàng , không có trục trặc gì hết nhanh nhất . Chị quyết định Hàn Quốc sẽ giới thiệu shopkiss đến vận chuyển tất cả nổi tiếng các người bạn giao hàng của mình tận nơi , đó là phân phối những chị em góa chồng hay vì một vấn đề khó nói nào đó hướng dẫn mà nhu cầu sinh lý không đổi trả được đảm bảo”.

Chị Nhuần ngụ tại tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “Sau khi sử dụng dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G chị cảm thấy giá rẻ rất thích bỏ sỉ , vì chỉ một sản phẩm nhỏ bé giá rẻ như vậy thôi hàng nhái mà chị Lazada đã trung tâm có thể tận hưởng mua sắm được cùng lúc nhiều khoái cảm sung sướng kho hàng , tuyệt vời khác nhau chiết khấu . Từ đây chị phản hồi sẽ luôn chủ động trong việc tận hưởng khoái cảm tình dục một cách sung sướng an toàn ở đâu tốt , không còn phải phụ thuộc vào bất kỳ ai nữa”.

Chị Nhung ngụ thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương nói: “Chị ly thân to với chồng giao hàng đã giảm giá được 5 tháng nay rồi hàng giả , chị chợ thì đang cảm thấy nước ngoài rất bức bối trong người còn lão chồng ở đâu tốt thì có vẻ nhởn nhơ ăn trộm . Thế là chị quyết định sử dụng dương vật đa năng cao cấp Libo lấy hàng để giải quyết sự bức bối ở đâu của mình nhập khẩu . Chị không ngờ công suất hoạt động khách hàng của sextoy lại mạnh mẽ facebook và sung sướng đến giảm giá như vậy”.

Mua Dương vật giả đa năng Libo DC01G ở đâu?

Bạn thế giới có thể tìm mua dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G tại bảo hành tất cả bảng giá các hệ thống đăng ký , chuỗi cửa hàng Website trên toàn quốc địa chỉ hoặc rẻ nhất có thể mua tại website dễ dàng của công ty Website.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ
Dương vật đa năng cao cấp Libo DC01G hiện có bán tại Website.vn

Tất cả sản phẩm đều sửa chữa được công ty bảo hành bình luận , đổi trả theo đúng quy định cao cấp . Ngoài ra bạn còn Hàn Quốc được hỗ trợ phí giao hàng kho hàng và quà tặng kèm theo cho những đơn hàng trong nội thành tự động . thảo luận Nếu như khả năng kinh tế phụ kiện của bạn khôn cho phép tiki thì nhập khẩu các bạn nhân viên tư vấn tổng hợp sẽ hỗ trợ bạn chọn sản phẩm khác phù hợp hơn nhập khẩu với túi tiền giá rẻ của bạn.

Zalo – Viber: 0938411000  danh sách nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn nhanh nhất có thể liên hệ Mỹ để chiết khấu được tư vấn.

Hàng trung tâm được giao kín đáo dễ dàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 So sánh Dương vật đa năng cao cấp Libo Phượng Hoàng giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo