Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2611

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.800.000₫ 4.516.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nữ hướng dẫn , dương vật giả đa năng

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước:

+ Chiều dài: 26cm

+ Chiều dài sử dụng: 14.1cm

+ Đường kính: 3.7cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Chức năng: Rung voucher , thụt

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Xuất xứ: Nhật Bản

Hàng chính hãng Nhật Bản link web , bảo hành đổi trả sản phẩm tại qua app tất cả xuất khẩu các chi nhánh trên toàn quốc trong vòng 7 ngày chất lượng , bảo vệ quyền lợi khách hàng địa chỉ tuyệt đối.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B

Nữ giới shopee cũng có ham muốn tình dục không thua kém gì ở nam giới cung cấp , cho nên có thông minh rất nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục là dành đăng ký riêng cho địa chỉ các quý có nhu cầu tình dục cao kiểm tra . Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B là một siêu phẩm ra đời đáp xuất xứ nhằm ứng nhu cầu tình dục cho chị em phái đẹp voucher . Dương vật giả đa năng cao cấp này sở hữu thiết kế kiểu gợn sóng lừa đảo , gân guốc bỏ sỉ , thể hiện sự mãnh liệt ở đâu uy tín của phái mạnh.

Dương vật Nalone Wave có cơ chế hoạt động thông minh voucher , tự thụt ra thụt vào đặt hàng , kích dục gây hưng phấn cho điểm G nội địa của “cô bé” danh sách , đăng ký sẽ khiến giá rẻ các nàng đê mê sung sướng.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B chính là một siêu phẩm đáp ứng Nhật Bản được xuất xứ những nhu cầu khó tính nhất phản hồi của chị em phụ nữ
 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B có thiết kế hiện đại dành cho chính hãng các chị em năng động thảo luận và cá tính.

Thông tin chi tiết Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B:

Mã sản phẩm: DC54B.

Tính năng: Kích thích mua hàng , mát xa âm đạo địa chỉ và hột le, thỏa mãn nhu cầu sinh lý hướng dẫn của chị em phụ nữ dễ dàng.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới

Kích thước:

+ Chiều dài: 26cm

+ Chiều dài sử dụng: 14.1cm

+ Đường kính: 3.7cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Chức năng: Rung chính hãng , thụt

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Xuất xứ: Nhật Bản

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Kích thước sử dụng của dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B.

Mô tả về cấu tạo nhập hàng và công dụng rẻ nhất của Dương vật Nalone Wave DC54B

Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B có chất liệu chính là silicon mềm mịn đồng thời lớn được tích hợp sẵn chế độ rung đa tần số cung cấp . vận chuyển Chắc chắn showroom sẽ khiến chị em phụ nữ tốn không ít dâm thủy bỏ sỉ , đổi trả bởi sự thỏa mãn tột cùng xuất khẩu mà sextoy này mang lại Lazada . Đây lắp đặt cũng là một món đồ chơi đẹp mà cánh mày râu phân phối có thể tận dụng sửa chữa để kích thích đối tác vào màn dạo đầu trước khi lâm trận miễn phí . Đảm bảo cô nàng người tình chợ của bạn mới nhất sẽ say đắm nhập khẩu , đê mê dịch vụ , tràn ngập trong sự sung sướng tột cùng.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B nhận hàng được làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại cao bền và êm ái đấu giá với vùng kín nhạy cảm.

Dương vật cao cấp Nalone Wave này có chức năng thụt giá rẻ và vòng bi chạy lên xuống xung quanh thân ở đâu tốt . Đây đăng ký có thể nơi nào được coi là một bước đột phá trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục an toàn . Thông thường bảo hành những dương vật giả có chức năng thụt bảo hành rất hiếm trên thị trường có nên mua , đằng này sản phẩm đại lý của chúng ta cùng lúc có cả 2 chức năng là thụt ở đâu uy tín và vòng bi chạy xuất xứ . dịch vụ Khi dương vật giả này thụt ra thụt vào âm đạo giá sỉ của chị em hàng giả thì vòng bi phân phối sẽ liên tục chạy lên chạy xuống Đức , ma sát vào thành âm đạo tạo giúp chị em cảm nhận đẹp được khoái cảm dồn dập đến nghẹt thở.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B có chức năng thụt tự động và vòng bi chạy lên xuống xung quanh thân báo giá của tư vấn của dương vật mang nhiều kích thích khoái cảm tuyệt vời cho chị em.

quà tặng Ngoài ra phần đầu khấc giá bán lẻ của dương vật mới nhất được trang bị động cơ rung mạnh mẽ xuất khẩu với 7 chế độ rung kết hợp shopee với 7 cường độ rung khác nhau bảng giá . amazon Khi cho sextoy vào sâu bên trong âm đạo chợ , nó tham khảo sẽ chạm đến điểm G giảm giá của chị em mua sắm và tấn công liên tục vào điểm nhạy cảm đó to , làm chị em phải gào thét trong khoái cảm sung sướng tột độ gần nhất . Các bạn thử tưởng tượng xem báo giá , một chế độ rung nhận hàng và cường độ rung bền cũng dư sức làm bạn thất điên bát đảo rồi siêu thị . Thì thử hỏi gấp 7 lần tư vấn như vậy bạn có chịu nổi không dịch vụ . Nói thật chị em nào dâm đãng nhất tư vấn cũng phải gục ngã trước sức mạnh thần thánh mini của dương vật Nalone Wave.

Cuối cùng phải kể đến chiếc lưỡi liếm hột le mềm mại đấu giá , chiếc lưỡi xuất xứ sẽ liếm hột le gần nhất của chị em liên tục nhập khẩu và dồn dập khiến bạn như điên dại vì khoái cảm cực đại nhận hàng . Chị em thử tưởng tượng ra cảnh cùng lúc phụ kiện , kích hoạt cả 4 chức năng giao hàng của Nalone Wave chợ với nhau chất lượng , shop thì chị em giá bán lẻ sẽ như thế nào cửa hàng , có phải gào thét nổi tiếng và khóc ngất đi vì sướng hay không Đài Loan ? Quả thật tôi lừa đảo cũng không thể nào hình dung ra đặt mua được nỗi nữa Trung Quốc . Nói tóm lại hướng dẫn , hàng Hiệu các bạn mới nhất sẽ không bao giờ thất vọng khi mua món đồ chơi này.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B là món đồ chơi sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời giao hàng ở đâu bất cứ chị em nào khi sử dụng rẻ nhất cũng đều phải mê mệt.

Ưu điểm sản xuất và tính năng nổi trội mới nhất của Nalone Wave DC54B

Thiết kế tỉ mỉ hàng giả với xách tay những đường gân guốc gợn sóng sử dụng , chị em showroom sẽ bị kích thích từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ ngoài độc lạ dịch vụ , bắt mắt.

Làm từ chất liệu silicon cao cấp nhanh nhất , mềm mại tạo cảm giác tự nhiên chân thật như chị em đang to được quan hệ đấu giá với dương vật thật tiki của đàn ông.

Có nhánh nhỏ phụ bảo hành , dùng nhận xét để kích thích lỗ hậu môn tư vấn hoặc điểm G tiết kiệm của âm đạo đắt nhất , giúp chị em chạm vào cảm xúc sung sướng bất tận.

Tích hợp 5 chế độ rung mua hàng và 3 sóng chuyển đổi tốc độ cho chị em tuỳ chỉnh đánh giá để lựa chọn.

Pin sạc bằng điện chiết khấu , tiện cho việc sử dụng tại nhà và sạc pin ở Pháp bất cứ đâu.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B sở hữu shop những ưu điểm amazon và tính năng tuyệt vời.

Review Video sản phẩm Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B

Cách sử dụng dương vật cầm tay Nalone Wave DC54B 

Vệ sinh sản phẩm sạch giao hàng sẽ trước nhận hàng và sau khi sử dụng

Bật chế độ rung ở nút nguồn nơi nào . Sau đó bấm nút chỉnh chế độ rung hướng dẫn , chế độ thụt nhập hàng , vòng bi xoáy theo ý thích đổi trả và bắt đầu việc thủ dâm.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn giá rẻ để tăng khoái cảm.

Dùng thêm bao cao su Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nước ngoài và dễ dàng vệ sinh Nalone Wave.

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng theo yêu cầu , tránh bụi bẩn.

Ý kiến shopee của khách hàng sau khi sử dụng dương vật Nalone Wave DC54B:

Chị Lan ngụ tại đảo Phú Quốc chia sẻ: “Mỗi lần đi mua hàng là mỗi lần khó khăn, hỗ trợ những mặt hàng này chi có tại Sài Gòn hàng giả . Nên tôi quyết định lần đi mua hàng này tôi hướng dẫn sẽ lựa chọn một sextoy thật tốt cửa hàng và bền an toàn . Mua một lần dùng chất lượng được nhiều lần trong thời gian dài tự động . Tôi yêu cầu nhân viên chọn giúp tôi món đồ chơi nào bền nhất vận chuyển , bạn ấy chọn giúp tôi dương vật cao cấp Nalone Wave đặt hàng . Quả thật sau khi sử dụng sản phẩm này hướng dẫn , tôi cảm nhận amazon được độ bền kinh khủng hướng dẫn của nó sản xuất , đến gần một năm chiết khấu mà sextoy này khách hàng vẫn không thấy hề hấn gì”.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B mang đến sự hài lòng khuyến mãi tuyệt đối nhập khẩu với người sử dụng

Chị Giàu ngụ tại quận 2 bảng giá , khu dân cư Thảo Điền nhanh nhất , thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi miễn phí đã sử dụng qua nhiều dương vật giả đa năng mới nhất , tôi thấy sản phẩm này thật tuyệt vời chính hãng . Nó có bền rất nhiều chức năng khác nhau nội địa , gần nhất mà điển hình là chức năng thụt hàng nhái và vòng bị chạy xung quanh dương vật bảo hành . Hai chức năng này làm tôi sướng ngất ngây con gà tây khuyến mãi . Tôi chưa thấy dương vật đa năng nào có cùng lúc cả hai chức năng thụt đặt hàng và vòng bi chạy, quả thật tôi tổng hợp rất ấn tượng Trung Quốc với chức năng này Thái Lan của sản phẩm”.

Chị Khánh ngụ tại Long An nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy một dương vật giả đa năng có nhiều chức năng đến giá bán lẻ như vậy tại nhà . Mỗi chức năng đưa tôi đến một vùng đất khoái cảm khác nhau xuất khẩu , khi sử dụng dương vật Nalone Wave tôi dường như bị lạc vào một thế giới cửa hàng mà ở nơi đó chỉ có khoái cảm tình dục facebook , sung sướng tuyệt vời nhận xét . Thú thật tôi không còn cách nào khuyến mãi có thể thoát ra đã qua sử dụng được thế giới đó hàng Hiệu , họa may khi so sánh sẽtoy hết pin tôi mới nhận thức tại nhà được thực tại gần nhất , nó sướng kinh khủng lấy hàng như vậy đó”.

Mua sản phẩm dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B ở đâu?

Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B ở đâu tốt hiện nay có bán giá bán lẻ rất nhiều trên thị trường ở đâu uy tín , mới nhất nhưng thế giới để mua thương hiệu được sản phẩm chính hãng thật sự không phải là một câu chuyện dễ dàng đối nơi bán với vệ sinh bất cứ người tiêu dùng nào.

Vì thế Website xin cam đoan bạn chắc chắn hàng Hiệu sẽ mua hướng dẫn được hàng chính hãng tại website tại nhà của công ty Website.vn hay tại chuỗi cửa hàng địa chỉ , hệ thống shopkiss trên toàn quốc nội địa . tham khảo Bên cạnh đó bạn còn mua sắm được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm tại showroom tất cả hàng nhái các chi nhánh trên khắp lãnh thổ Việt Nam giá rẻ . Tất cả hàng hóa đều có phiếu bảo hành dễ dàng , bạn đừng lo chi nữa dịch vụ , hãy nhanh tay gọi vào số hotline link web của công ty lấy hàng để tiến hành đặt hàng nhanh chóng.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt
Trọn bộ Dương vật cao cấp Nalone Wave DC54B tại Website

Zalo – Viber: 0938411000  ở đâu uy tín nếu có thắc mắc đấu giá các bạn có nên mua có thể liên hệ mua sắm để ở đâu tốt được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo đánh giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Bỏ sỉ Dương vật cao cấp Nalone Wave – Cho khoái cảm tột độ giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo