Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2608

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.499.000₫ 2.082.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết:

– Thể loại: Dương vật giả cầm tay xuất khẩu , Sextoys cho nữ

– Đối tượng sử dụng: nữ giới

– Kích thước: 24cm x 3.5cm

– Chiều dài sử dụng: 12cm

– Kích thước nhánh phụ: 6.5cm x 2cm

– Trọng lượng: 467g

– Chất liệu: silicon cao cấp

– Chức năng: rung mới nhất , bắn tinh

– Năng lượng: pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: Pretty Love

– Xuất xứ từ Hongkong

Bạn chất lượng được bảo hành đổi trả sản phẩm tại showroom tất cả phụ kiện các chi nhánh trên toàn quốc trong thời gian tư vấn lên đến 7 ngày theo đúng quy định Đức của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật bắn tinh như thật Prettylove Henry DV39E

Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E là món đồ chơi bền có thể đáp ứng đầy đủ báo giá những chức năng chuẩn qua app để tạo ra khoái cảm cho chị em khi tự sướng đấu giá . Prettylove Henry có thiết kế bắt mắt xưởng với kích cỡ phụ kiện và tạo hình giống 99% dương vật thật kiểm tra . Kèm thêm nhánh phụ rung dễ dàng kích thích điểm G trong âm đạo chính hãng , sửa chữa sẽ khiến chị em thét lên vì sung sướng phụ kiện . Cảm giác thăng hoa khó tả khi dương vật thụt ra thụt vào âm đạo theo từng nhịp nhẹ nhàng đến dồn dập giá sỉ , gây hưng phấn mãnh liệt cho nơi bán các nàng khi thủ dâm.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry lừa đảo với thiết kế đẳng cấp sửa chữa và nhiều chức năng là món đồ chơi tuyệt vời dành cho link web các chị em.

Thông tin tiết sản phẩm:

– Mã sản phẩm: DV39E

– Đối tượng sử dụng: nữ giới

– Kích thước: 24cm x 3.5cm

– Chiều dài sử dụng: 12cm

– Kích thước nhánh phụ: 6.5cm x 2cm

– Trọng lượng: 467g

– Chất liệu: silicon cao cấp

– Chức năng: rung phản hồi , bắn tinh

– Năng lượng: pin sạc bằng điện

– Chống thấm nước

– Hãng sản xuất: Pretty Love

– Xuất xứ từ Hongkong

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Kích thước khuyến mãi của Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry

Ưu điểm bảo hành và tính năng nổi trội bình luận của sản phẩm:

Tạo hình hiện đại vệ sinh , tinh tế

Chất liệu silicon mềm mịn mang lại cảm giác như chị em đang bảng giá được làm tình hàng Hiệu với một người đàn ông thực thụ.

Thiết kế kèm nhánh rung phụ dễ dàng đưa chị em lên đỉnh.

Chế độ rung kép siêu kích thích nơi nào , phê khó tả.

Chức năng xuất tinh y như thật.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry mang nhiều tính năng vượt trội vệ sinh sẽ làm hài lòng hàng giả những khách hàng khó tính nhất.

Cấu tạo cửa hàng và công dụng to của Dương vật bắn tinh như thật Prettylove Henry

Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E nhận xét được làm từ chất liệu silicon cao cấp kết hợp ABS Pháp , mang lại độ bền cao cho sản phẩm giá sỉ . có nên mua Bên cạnh đó là khả năng chống thấm nước trên cả tuyệt vời lắp đặt . Nhờ vào chất liệu cao cấp an toàn ăn trộm của mình ở đâu mà mang lại cho bạn khoái cảm chân thật nhất hàng giả , nhờ đó bạn tiết kiệm sẽ nhanh chóng đặt khuyến mãi được cực khoái Pháp chỉ trong vài phút.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry thông minh được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ đàn hồi cao đắt nhất , thân thiện tiết kiệm với môi trường Úc và chống thấm nước tốt

Điều làm nên giá trị cho dương vật giả này chính là khả năng bắn tinh y như thật thanh toán . lấy hàng Khi chị em lên đỉnh sung sướng xong lấy hàng , hãy bấm vào nút điều khiển bên dưới online để dương vật bắn tinh thật mạnh ra ngoài tận nơi . Cảm giác này giống như vừa xuất xứ được làm tình đắt nhất với người yêu giá sỉ của mình xong cửa hàng , thật là thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry có nơi chứa nước qua app để Đức có thể bắn tinh như thật

Không hàng giả những vậy mua hàng , dương vật giả Prettylove Henry còn shopee được trang bị 2 động cơ rung danh sách với 12 chế độ rung khác nhau thương hiệu , nơi đầu khấc lấy hàng và nơi lưỡi liếm hột le tốt nhất . tại nhà Khi dương vật đưa vào sâu bên trong âm đạo xách tay thì động cơ rung nơi đầu khấc dương vật Hàn Quốc sẽ tác động lực rung rên điểm G lớn . Kích thích làm âm đạo co bóp liên tục khuyến mãi , khiến chị em sung sướng tột đỉnh voucher . Còn ở ngoài link web thì chiếc lưỡi liếm hột le liên tục bú liếm mạnh liệt vào hột le báo giá của chị em bảng giá , khiến hột le của chị em nóng ran lên vì sướng hướng dẫn . Chị em cùng lúc tiki được kích thích âm đạo sản xuất Úc được bú liếm hột le phân phối thì phải nói là khoái cảm thanh toán sẽ đạt ở mức cực đỉnh.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry đã qua sử dụng được tích hợp 2 động cơ rung ở đầu dương vật shop và nhánh rung giúp kích thích cùng lúc 2 vị trí nhạy cảm nhất là điểm G hàng nhái và hột le nước ngoài của chị em.
 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry tham khảo được tích hợp 12 chế độ rung khác nhau giúp chị em tận hưởng từng cung bậc khoái cảm khác nhau.

Cách sử dụng:

Vệ sinh sản phẩm trước tổng hợp và sau khi sử dụng.

Bật chế độ rung hỗ trợ để tận hưởng.

Có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn dễ dàng để tăng khoái cảm.

Kích hoạt nút bắn tinh khi lên đỉnh đã qua sử dụng để cảm nhận trọn vẹn cuộc vui.

Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng Úc , tránh bụi bẩn.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Các vị trí nút điều khiển chính hãng , lỗ sạc pin Lazada , nơi chứa nước nổi tiếng của Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry.

Ý kiến thương hiệu của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm:

Chị Thúy ngụ tỉnh Đắc Lắc chia sẻ: “Sau khi sử dụng dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry địa chỉ , chị ưng ý nhất là màu hồng link web của sản phẩm lừa đảo , chị Pháp rất thích màu hồng giá bán lẻ , nó voucher rất phù hợp bảng giá với cá tính lừa đảo của chị. Thứ hai nữa là chị sử dụng tiết kiệm những sextoy đến từ thương hiệu Pretty Love này nhiều lắm rồi bảo hành , chị sửa chữa để ý đại lý những món đồ chơi tình dục Lazada của hãng này đều có độ bền cao thống kê và giá cả hợp lý kiểm tra . Chị nghĩ lắp đặt những ai có thu nhập vừa phải shopee cũng Hàn Quốc có thể sở hữu sextoy giảm giá và đặt đặt mua được khoái cảm tình dục sung sướng hàng giả , tuyệt vời trong có nên chọn quá trình sử dụng”.

Chị Ngọc ngụ thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam nói: “Chị không ngờ dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry lại có chức năng bắn tinh hay đến ăn trộm như vậy đắt nhất . Pháp Khi nào chị lên đỉnh xong Hàn Quốc , chị chỉ cần bấm vào nút điều khiển là dương vật bắn nước ra ngoài đã qua sử dụng . Cứ như vừa giao hàng được làm tình cùng chợ với một người đàn ông mạnh mẽ vừa bắn tinh xong lừa đảo , cảm giác sung sướng mua hàng và chân thật hết chỗ nói tự động . Nói chung sản phẩm ok có nên chọn , bền cao cấp , dùng hướng dẫn được trong thời gian dài nhanh nhất đăng ký vẫn hoạt động tốt khuyến mãi , vậy là báo giá được rồi”.

Chị Hồng ngụ tại Bình Dương chia sẻ: “Chị thanh lý rất thích dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry ở phần lưỡi liếm có rung online . Chị showroom rất thích xách tay được người yêu dùng miệng Đức để kích thích báo giá , mới nhất nhưng thỉnh thoảng anh ấy mới làm thôi giá rẻ . Từ khi chị sở hữu món đồ chơi này xách tay , chị khuyến mãi có thể thỏa thích tận hưởng cảm giác bú liếm sung sướng giá rẻ mà dương vật
Henry mang lại mỗi ngày phản hồi , 24/7 nơi nào , thích lúc nào là sướng lúc đó phân phối . Chị theo yêu cầu đã chủ động hơn trong việc tận hưởng cực sướng đánh giá , không còn phụ thuộc vào người yêu lúc nắng lúc mưa hỗ trợ của mình nữa”.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E khuyến mãi sẽ là người bạn tình tuyệt vời dành cho chị em độc thân trong ở đâu uy tín những đêm lạnh giá.

Mua Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E ở đâu?

Nhật Bản Hiện tại Website đang có Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc chính hãng . Hay bạn tốt nhất cũng chiết khấu có thể tìm mua trung tâm các món đồ chơi tình dục tại website tiết kiệm của công ty Website.vn lớn . Vậy mua hàng tại Website bạn nhận phân phối được lấy hàng những lợi ích gì khi mua ở nội địa những nơi khác?

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay
Trọn bộ sản phẩm Dương vật bắn tinh như thật PrettyLove Henry DV39E tại Website

-Mua hàng tại Website bạn phản hồi sẽ địa chỉ được bảo hành đổi trả sản phẩm tại ở đâu tất cả nổi tiếng các chi nhánh trên toàn quốc nổi tiếng . lớn Những trang web khác mặc quà tặng dù bán sản phẩm rẻ hơn Lazada nhưng chắc gì đó là hàng chính hãng tiki , cung cấp hơn nữa khách hàng những trang web thế giới như vậy không có cửa hàng ở ngoài bình luận thì làm sao họ ăn trộm có thể bảo hành đổi trả sản phẩm cho bạn khi hàng hóa có vấn đề.

-Được hỗ trợ phí ship online và quà tặng đi kèm cho nhập khẩu những đơn hàng nội thành.

-Được nhân viên tư vấn chiết khấu để bạn đại lý có thể chọn lớn những sản phẩm phù hợp túi tiền nhất phụ kiện nhưng trung tâm vẫn đảm bảo chất lượng.

-Được nhận nhiều chương trình xuất xứ ưu đãi giảm giá mua hàng , khuyến mãi thanh lý , tri ân khách hàng.

-Được tư vấn miễn phí amazon những vấn đề liên quan đến cách làm to dương vật không tốn tiền Lazada , ăn uống bảo hành những thực phẩm nào thế giới để tăng cường sinh lý nam nữ…

Zalo – Viber: 0938411000  nơi bán nếu có thắc mắc quà tặng các bạn thanh toán có thể liên hệ Pháp để địa chỉ được tư vấn.

Hàng Lazada được giao kín đáo kho hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Cửa hàng bán Dương Vật Bắn Tinh Như Thật Prettylove Henry hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo