Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2743

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

450.000₫ 634.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm cung cấp , Nội y sexy nhận xét và đồ chơi cosplay Lazada , Dụng cụ kích thích hậu môn.

Đối tượng sử dụng: Nữ giá sỉ , nam hướng dẫn và LGBT.

Tính năng: Kích thích hậu môn đại lý , cosplay thành nhân vật mình thích đã qua sử dụng , giúp tăng hưng phấn khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp cung cấp và lông thật tiết kiệm , không gây kích ứng cho da.

Kích thước phích cắm: 72mm x 40mm.

Chiều dài đuôi: 35cm.

Khối lượng: 45g.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N là loại dụng cụ bạo dâm độc đáo dành cho xuất xứ những chị em muốn làm tăng thêm nét quyến rũ quà tặng và gợi tình trước mặt người yêu Thái Lan . Nhằm làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình nội địa sử dụng quá trình mây mưa trở nên kích thích hơn thống kê . Với thiết kế phích cắm bằng silicon mềm mại vệ sinh , kích thước không đã qua sử dụng quá to phù hợp cho chị em cắm vào hậu môn một cách dễ dàng tổng hợp . thanh lý Đặc biệt là chất liệu nội địa của nó vô cùng mềm mại mua hàng , không gây đau khi sử dụng.

an toàn Đặc biệt món đồ chơi này vận chuyển cũng đặt mua được nhiều chàng trai ưa chuộng khách hàng đặc biệt là đồng tính nam (Gay) đấu giá . Dùng xuất xứ để hóa trang thành facebook những nhân vật người thú trong khuyến mãi các bộ truyện tranh hay phim hoạt hình như người sói hàng giả , hồ ly xuất xứ , chồn… chính hãng . Hỗ trợ cho cuộc yêu trở nên thú vị đặt hàng , nâng cảm xúc lên cao trào nhận xét và cả hai dễ dàng đạt thảo luận được đỉnh cực khoái khi quan hệ.

Cung cấp Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ mới nhất
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N dành cho trung tâm những bạn thích hóa trang thành cáo Trung Quốc , chồn ở đâu uy tín , sói phụ kiện chợ những nhân vật khác.

Thông tin chi tiết về Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm phụ kiện , Nội y sexy phụ kiện và đồ chơi cosplay Mỹ , Dụng cụ kích thích hậu môn.

Đối tượng sử dụng: Nữ bình luận , nam cửa hàng và LGBT.

Tính năng: Kích thích hậu môn tự động , cosplay thành nhân vật mình thích nhanh nhất , giúp tăng hưng phấn khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp Hàn Quốc và lông thật phản hồi , không gây kích ứng cho da.

Kích thước phích cắm: 72mm x 40mm.

Chiều dài đuôi: 35cm.

Khối lượng: 45g.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Cung cấp Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ mới nhất
Phích cắm đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N làm từ silicon cao cấp theo yêu cầu , lành tính cho da.

Mô tả về cấu tạo lắp đặt và công dụng cửa hàng của Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N có đấu phích cắm làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại khách hàng , lành tính cho da nổi tiếng và tạo cảm giác thoải mái khi bạn đút vào cửa sau lừa đảo . Phần đuôi chồn phía sau giá bán lẻ được làm từ sợi lông thú mềm mượt trông bền rất kích thích sửa chữa . Khiến cho voucher bất cứ ai nhìn thấy đều muốn tò mò sờ thử xem cảm giác mềm mại mua hàng của chiếc lông đuôi chồn này như thế nào.

Do đuôi chồn gắn hậu môn này lớn được sử dụng nhận xét để hỗ trợ tăng thêm khoái cảm trong chuyện phòng the nên chất liệu gần nhất và chất lượng phản hồi của sản phẩm Lazada đã sản xuất được bộ y tế kiểm định Đức . Vì vậy bạn cứ an tâm sử dụng thỏa thích sửa chữa để thỏa mãn đam mê tình dục cung cấp của mình vì nó cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế xưởng của bộ lông chồn gắn hậu môn này vô cùng độc đáo sử dụng , giúp người dùng tôn vẻ đẹp quyến rũ đẹp của cơ thể tại nhà . Tạo cảm giác kích thích cho bạn tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cung cấp Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ mới nhất
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N sở hữu bộ lông thú vô cùng mềm mại giá rẻ , kích thích bạn tình muốn sờ thử.

Nhiều chị em phụ nữ muốn câu dẫn bạn trai thanh lý của mình ở đâu tốt và khơi gợi hứng thú cho chàng đánh giá . Thi bạn bình luận có thể mặc thêm Đức những đồ nội y quyến rũ kết hợp đặt mua với chiếc đuôi chồn mềm mại nội địa sẽ khiến anh ấy khó giá rẻ có thể thoát khỏi sự cám dỗ lừa đảo bởi vẻ đẹp bỏ sỉ của bạn sửa chữa . Chỉ cần chị em tạo một số tư thế gợi tình thôi cửa hàng cũng đủ tổng hợp để khơi gợi lên dục vọng tư vấn của nam nhân muốn tiến gần online để chiếm lấy bạn.

Không siêu thị những vậy chiếc đuôi chồn này có nên mua được vệ sinh rất nhiều giới chuyên gia cosplay thành Pháp các nhân vật truyện tranh ở đâu uy tín và anime săn lùng mới nhất . Vừa bảng giá để thỏa mãn thú vui cá nhân cung cấp , vừa giúp thay đổi không khí phòng the trở nên cuồng nhiệt lớn , kích thích hơn siêu thị và cặp đôi nhanh đạt vệ sinh được khoái cảm sung sướng cao nhất.

Cung cấp Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ mới nhất
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N dành cho nam chính hãng , nữ nhận hàng , LGBT sử dụng mới nhất để tăng thêm hưng phấn quà tặng và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra hàng nhái , phích cắm tại nhà của món đồ chơi này còn quà tặng được xem là một dụng cụ kích thích cửa sau khi quan hệ tình dục bảng giá . Bạn tình giá sỉ có thể sử dụng Pháp để ma sát vào hậu môn giống như sử dụng mua sắm các món đồ chơi khác dành cho cửa sau dễ dàng để tạo ra khoái cảm đối dịch vụ với bạn tình đặt hàng . Cùng sửa chữa với chiếc lông đuôi mềm mại phía sau thanh toán sẽ làm tăng thêm hưng phấn cho cả hai lớn và nó còn ăn trộm được xem là một món đồ chơi thú vị cửa hàng , hấp dẫn nhất khi yêu.

Cách sử dụng Đuôi chồn gắn hậu môn HM05N

Vệ sinh đuôi chồn silicon bằng xà phòng diệt khuẩn trước vệ sinh và sau khi sử dụng nơi bán . danh sách Khi bảo quản bạn nhớ đem phơi khô ở đâu và tránh chợ để sản phẩm tiếp xúc thống kê với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng một ít gel bôi trơn gốc nước vào đầu phích cắm tổng hợp và hậu môn vệ sinh để dễ dàng đút vào bên trong thanh toán . Tránh bị đau rát hàng giả , khó chịu trong đặt mua quá trình sử dụng.

Bạn cung cấp có thể kết hợp sử dụng một số loại đồ chơi bạo dâm BDSM rẻ nhất và mặc thêm xuất khẩu các bộ nôi y sexy gần nhất . Nhằm làm tăng thêm hưng phấn cho cuộc yêu giá sỉ và nhận nước ngoài được nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản đuôi chồn phích cắm silicon ở nơi thoáng mát mua hàng , sạch giá sỉ sẽ bảng giá và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung ở đâu tốt nếu không biết rõ sức khỏe hỗ trợ của họ vì dễ dàng có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N siêu quyến rũ này ở đâu?

đại lý Hiện tại món đồ chơi Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N siêu quyến rũ này đang có bán tại tự động các hệ thống cửa hàng Website đẹp và trên trang online Website.

Ngoài ra to , chúng tôi còn có bán thêm một số loại đuôi chồn online các màu sắc kiểu dáng khác nhau Nhật Bản để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo sở thích giảm giá . Bạn ăn trộm cũng rẻ nhất có thể mua thêm một số loại đồ chơi người lớn khác hỗ trợ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân cung cấp hoặc hỗ trợ chuyện phòng the trở nên kích thích hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  sử dụng nếu có thắc mắc nơi nào các bạn mua hàng có thể liên hệ facebook để thanh toán được tư vấn.

Hàng nhập hàng được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đấu giá , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo