Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3101

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt online , massage hậu môn khuyến mãi , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho hàng Hiệu các chàng Gay dịch vụ , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi cho Gay kích thích siêu sướng lên chiết khấu các vị trí khoái cảm bên trong hậu môn nam giới sử dụng . Giúp phụ kiện các bạn Gay hàng Hiệu có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng ăn trộm hoặc hỗ trợ gia tăng hưng phấn khi ân ái cùng người ấy.

Với kiểu dáng giống như một cây thông nhận hàng , có phần đầu nhọn đặt hàng và phình to dần về kích thước ở phần thân miễn phí , giúp HM05P dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong hậu môn mới nhất mà không gây đau rát nổi tiếng . Thiết kế xoắn ốc còn giúp gia tăng ma sát lên hàng Hiệu các bề mặt trong lỗ nhị thế giới nhằm đẩy cực khoái lên cao trào chính hãng , khiến trung tâm các bạn Gay thỏa mãn nhu cầu một cách thăng hoa nhất.

Cung cấp Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo mới nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi pha lệ kích thích tuyến tiệt liệt siêu sướng. 

Thông tin chi tiết Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo 

Mã sản phẩm: HM05P

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt ở đâu , massage hậu môn tại nhà , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho hàng giả các chàng Gay lấy hàng , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

Cung cấp Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo mới nhất
Mô tả kích thước giá bán và trọng lượng siêu thị của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc HM05P.

Cấu tạo shopee và công dụng nổi tiếng của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P tự động được đúc bằng thủy tinh nguyên khối nên cực kỳ an toàn thảo luận với làn da nhạy cảm như hậu môn chiết khấu . Đây tại nhà cũng là chất liệu dễ vệ sinh tổng hợp , dễ bảo quản có nên mua và cực kỳ bền ở đâu uy tín nếu không gặp thế giới các sự cố rơi nơi bán , vỡ thông minh thì bạn lấy hàng có thể sử dụng đến vài năm hơn.

Điểm độc đáo khuyến mãi của dụng cụ kích thích hậu môn HM05P là thiết kế trông giống hình dáng cây thông mini lớn . Với phần đầu nhọn rồi từ từ tăng dần kích thước về phần thân giúp cho việc thâm nhập vào hậu môn dễ dàng hơn rẻ nhất mà không gây đau rát hay khó chịu. 

Cung cấp Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo mới nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P có thiết kế giúp dễ dàng mở rộng hậu môn vận chuyển mà không gây đau rát.

Nhất là tư vấn với nhập khẩu những bạn Gay lần đầu tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ nhị có nên mua , HM05P thế giới có thể giúp hậu môn của bạn giá bán lẻ được nông rộng một cách từ từ đặt mua và bắt đầu thích nghi nhập khẩu với hàng nhái các dụng cụ kích thích Đài Loan . Điều này còn giúp cho nước ngoài những đêm ân ái về sau hướng dẫn của bạn giao hàng và người ấy ít nơi bán các rủi ro như quan hệ đau rát hay quan hệ khó vào mới nhất . Bởi vì lúc này amazon , cơ hậu môn tổng hợp đã quen dần chợ với sự thâm nhập nên “cậu nhỏ” danh sách cũng địa chỉ sẽ theo đó danh sách mà đút vào mượt xuất xứ ở đâu và thuận lợi hơn. 

mới nhất Đặc biệt online , thanh toán các thiết kế xoắn ốc dọc thân sản phẩm vừa là điểm nhấn trang trí giúp HM05P trở nên nổi bật hơn tham khảo các dụng cụ kích thích hậu môn bằng thủy tinh khác lắp đặt . Vừa là chi tiết giúp tăng ma sát lên tham khảo các vị trí khoái cảm bên trong lỗ nhị tận nơi , mang đến khoái cảm cao trào hơn cho người dùng.

Cung cấp Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo mới nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc giúp tăng ma sát lên khắp siêu thị các vị trí bên trong hậu môn nước ngoài , gia tăng khoái cảm mãnh liệt.

Dụng cụ kích thích hậu môn HM05P nước ngoài cũng bình luận được trang bị thêm phần đế chống tuột như Đài Loan các dòng phích cắm khác xuất xứ . Mục đích là giúp cho dụng cụ không bị tuột cao cấp quá sâu vào bên trong thanh toán , gây nguy hiểm cho người dùng. 

Cách sử dụng phân phối , vệ sinh vệ sinh , bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Trước khi sử dụng đánh giá , bạn nên vệ sinh sạch xưởng sẽ dụng cụ kích thích hậu môn HM05P dễ dàng với dung dịch vệ sinh dịu nhẹ mới nhất hoặc nước muối sinh lý xuất xứ . Úc Đặc biệt chú ý vệ sinh kỹ ở qua app các khe xoắn vì bụi bẩn voucher và vi khuẩn Nhật Bản rất dễ bám vào đó. 

Vì hậu môn không có độ co giãn tốt hàng Hiệu và chất bôi trơn như âm đạo nên bạn bắt buộc phải sử dụng thêm gel bôi trơn giá rẻ . Thoa một ít lên dụng cụ hướng dẫn và cả vùng hậu môn facebook , điều này lấy hàng sẽ giúp giảm đau rát có nên mua và thâm nhập thêm dễ dàng. 

Sau khi sử dụng xong Úc , hãy vệ sinh kỹ dụng cụ một lần nữa hỗ trợ , lau khô mua hàng và bảo quản nơi khô ráo tổng hợp , thoáng mát đã qua sử dụng . Tránh ánh nắng mặt trời kiểm tra cũng như bảo hành để xa tầm tay trẻ nhỏ. 

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh HM05P kiểm tra cũng giống như mini các dụng cụ cá nhân khác nhanh nhất , không nên dùng chung sản xuất để tránh lây nhiễm an toàn các mầm bệnh nguy hiểm.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P ở đâu?

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P hiện đang thương hiệu được bán tại chợ các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc danh sách . Với giá cả cạnh tranh shop , uy tín cao cấp , chất lượng bảng giá , Website.vn hân hạnh bỏ sỉ được cung cấp nhiều món đồ chơi tình dục độc đáo đến khách hàng. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn kiểm tra để giúp quý khách chọn ra món sextoy phù hợp chất lượng với nhu cầu giá rẻ của mình nhất đấu giá . Hoặc bạn nhanh nhất có thể chủ động theo dõi nhiều đồ chơi kích thích tình dục khác qua website: Website.vn nhận hàng . Website hỗ trợ giao hàng toàn quốc kho hàng , bảo mật thông tin trung tâm và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

Zalo – Viber: 0938411000 shopee nếu có thắc mắc ăn trộm các bạn lắp đặt có thể liên hệ giá rẻ để Đức được tư vấn.

Hàng giao hàng được giao kín đáo khuyến mãi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo