Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2729

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

450.000₫ 549.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: BZ19

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Trói toàn thân chơi bạo dâm cảm giác mạnh.

Chất liệu: Da PU cao cấp + kim loại không gỉ.

Màu sắc: Đen.

Trọng lượng: 502g.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19

Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 là dụng cụ bạo dâm chơi bondage nhẹ nhàng an toàn Thái Lan nhưng mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho nhập hàng các cặp đôi xuất khẩu được ưa chuộng quà tặng hiện nay Úc . Với bộ đai thắt toàn thân này thể hiện sự thống trị hoàn toàn từ boss siêu thị . cung cấp Nếu bạn là tuýp người thích tình dục theo phong cách BDSM link web thì đây là món đồ chơi hấp dẫn không thể thiếu trong Lazada những đêm tình.

 Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?
Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 giá rẻ chơi bondage hấp dẫn

Thông tin chi tiết BZ19:

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Trói toàn thân chơi bạo dâm cảm giác mạnh.

Chất liệu: Da PU cao cấp + kim loại không gỉ.

Màu sắc: Đen.

Trọng lượng: 502g.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?

Mô tả bộ dụng cụ bạo dâm đai thắt toàn thân BZ19

Bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 xuất xứ được làm bằng da PU cao cấp có khả năng chịu lực kéo lớn cực khỏe chợ , vệ sinh có thể treo cả cơ thể người có trọng lượng trung bình 60kg nội địa . Các phần dây đai bền được kết nối nhận hàng với nhau bằng khuyến mãi các khuyên thép không gỉ có tiết diện lớn nhận hàng . Các chi tiết khuyên kim loại gia cố cho bộ đai thêm chắc chắn dịch vụ và tạo nét ngầu khi mang nó.

 Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?

Bộ đai thắt toàn thân thích hợp cho cả boss lẫn slave giá bán lẻ với phong cách thống trị bảng giá hoặc chịu đựng đổi trả thì dụng cụ này đều có công năng cao cấp riêng gần nhất . Bạn có thể cầm cương thống trị đối phương trong lúc quan hệ phản hồi hoặc bạn đổi trả sẽ trở thành một ông chủ uy dũng khiến đối tác phải phục tùng khi đeo nó.

 Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?

Bộ dây đai tại nhà có thể tăng giảm size đeo hàng nhái để phù hợp cho từng số đo tự động của người đeo nó xưởng . Bạn nên đeo hơi lỏng chính hãng để thấy thoải mái tại nhà . Bạn mua hàng có thể kết hợp dây trói cùng đặt mua với vòng khuyên tròn trên bộ đai tại nhà để tăng cảm giác mạng khi chơi bondage theo yêu cầu . chất lượng Nếu bạn là người thống trị shop và slave đã qua sử dụng của bạn mặc bộ đai này mới nhất thì trên tay bạn có thêm cây roi da Nhật Bản hoặc cây phết mông nữa xuất xứ thì tuyệt vời.

 Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?  Đánh giá Dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 có tốt không?

Lời khuyên khi dùng dụng cụ bondage:

Mỹ Khi sử dụng đồ chơi bạo dâm ít nhiều trong bạn có tư tưởng bạo lực sửa chữa và nên nhớ đây là cuộc vui tạo cảm giác thỏa mãn cho cả 2 đắt nhất . Cho nên cần có sự đồng thuận sửa chữa của đối phương về phong cách tình dục này thông minh . Cả 2 bạn phải luôn luôn biết kiểm soát cảm xúc nổi tiếng và hành vi thanh toán để không đi chiết khấu quá xa trong hành động đặt mua , tránh gây tổn thương thể xác cho nhau.

Tốt nhất bạn thống kê hoặc bạn tình không nên uống rượu bia giảm giá quá chén Mỹ , voucher tuyệt đối không sử dụng chất kích thích thần kinh khi chơi dụng cụ bạo dâm này hay sản xuất bất cứ đồ chơi BDSM nào khác thông minh . Bởi nó nhập khẩu có thể khiến bạn mất kiểm soát hành vi dẫn đến tư vấn các tổn hại sức khỏe lẫn tinh thần cho nhau.

Áp dụng sự “tra tấn” trong tầm chịu đựng kiểm tra của đối phương lừa đảo , chỉ làm đau tạm thời bảo hành và không gây hại gì sau khi kết thúc cuộc vui.

Đối chiết khấu với dụng cụ đai thắt toàn thân này không nên đeo xiết nhập khẩu quá chặt.

Chống chỉ định đã qua sử dụng với showroom những người có tiền sử suy tim hàng nhái , dễ tăng huyết áp khi hưng phấn Mỹ quá mức do dụng cụ mang lại.

Chúng tôi không khuyến khích đắt nhất những người dùng dụng cụ này vào mục đích phạm tội thế giới hoặc tra tấn bạn tình trong tinh thần bạo lực một phía nhận hàng . Đó là vi phạm pháp luật.

Sử dụng bộ dụng cụ chơi bondage BZ19 thế nào an toàn?

Trước tiên đảm bảo rằng da bạn không bị dị ứng khuyến mãi với loại chất liệu da PU làm nên sản phẩm.

Kiểm tra kỹ bằng trực quan xưởng và cảm nhận bằng tay trên dụng cụ đảm bảo không có sửa chữa các góc cạnh sắc nhọn nào Đài Loan có thể gây tổn thương da khi đeo.

Chỉ nên lau dụng cụ bằng khăn ẩm trước Nhật Bản và sau mỗi lần đeo.

Bảo quản nơi khô ráo địa chỉ , sạch có nên mua sẽ ở đâu tốt , kín đáo.

Mua dụng cụ bạo dâm bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 ở đâu?

Mua bộ đai thắt toàn thân bằng da BZ19 giá rẻ chất lượng tại Website.vn nội địa , nơi chuyên bán lẻ sex toy chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam mua sắm . Website cung cấp đến người dùng đặt mua tất cả siêu thị các dụng cụ hỗ trợ tình dục từ sextoy giá rẻ cho đến sextoy cao cấp đáp ứng nhu cầu đủ chiết khấu mọi giới tính.

Chúng tôi giao hàng nhanh giao hàng , tiết kiệm shop , an toàn đổi trả , bảo mật thông tin khách hàng tự động . Quý khách tiki có thể đặt hàng online tịa trang Website.vn có nên chọn hoặc đến bảng giá các chi nhánh cửa hàng trên địa bàn TPHCM an toàn và Hà Nội giảm giá để trực tiếp xem sản phẩm dịch vụ giảm giá được tham quan nhiều hơn danh sách các sản phẩm cung cấp của shop.

Mọi thắc mắc xin liên hệ địa chỉ với shop tự động để Úc được tư vấn miễn phí , đảm bảo nhiệt tình giá bán lẻ , chân thành nội địa và đầy đủ thông tin.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo