Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2765

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.000.000₫ 1.370.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Còng tay kim loại bạo dâm.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Công dụng: Khóa tay đăng ký của bạn tình ở ở đâu bất cứ đâu; giúp làm tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ; giúp tạo nhiều kiểu làm tình khác nhau.

Chất liệu: Hợp kim không gỉ nhập khẩu , cứng cáp thông minh , bền chắc mới nhất và an toàn cho người đeo.

Phụ kiện: Còng tay + 1 chìa khóa.

Kích thước:

– Đường kính: 60mm.

– Chiều cao: 20mm.

– Bề dày: 5mm.

Trọng lượng: 274g

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA

Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA là dụng cụ hỗ trợ cho chuyện phòng the Đức của đại lý các cặp đôi thích thể loại BSDM trở nên táo bạo Đài Loan và đầy kịch tính hơn so nổi tiếng với kiểu quan hệ thông thường hỗ trợ . Nó không chỉ tạo hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ chợ mà nó còn giúp cho cả hai sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình khác nhau ở đâu uy tín . Nhằm mang lại nhiều khoái cảm sung sướng mới lạ khuyến mãi , kích thích hơn tại nhà và thỏa mãn nhập khẩu được nhu cầu sinh lý xuất khẩu của sản xuất các cặp đôi mỗi khi quan hệ.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm giúp cho lừa đảo các cặp đôi thích thể loại bạo dâm có một đêm mây mưa đầy táo bạo nước ngoài và kịch tính hơn.

Thông tin chi tiết nơi nào của Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA

Tên sản phẩm: Còng tay kim loại bạo dâm.

Mã sản phẩm: BZ07NA.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Công dụng: Khóa tay vệ sinh của bạn tình ở shopee bất cứ đâu; giúp làm tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ; giúp tạo nhiều kiểu làm tình khác nhau.

Chất liệu: Hợp kim không gỉ chính hãng , cứng cáp qua app , bền chắc bảng giá và an toàn cho người đeo.

Phụ kiện: Còng tay + 1 chìa khóa.

Kích thước:

– Đường kính: 60mm.

– Chiều cao: 20mm.

– Bề dày: 5mm.

Trọng lượng: 274g

Màu sắc: Bạc.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Kích thước nội địa của còng tay kim loại bạo dâm.

Mô tả về cấu tạo hàng Hiệu và công dụng giá bán của Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA

Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA tham khảo được làm từ hợp kim không gỉ cao cấp vô cùng cứng cáp chợ , bền chắc nên so sánh dù bạn có dùng lực kéo mạnh phụ kiện cũng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng đại lý của sản phẩm nơi nào . Nhờ đó kho hàng mà cặp đôi Thái Lan có thể thay đổi Đài Loan được nhiều tư thế quan hệ địa chỉ và nhiều kiểu bạo dâm khác nhau mini nhằm mang lại hỗ trợ những khoái cảm mới lạ chưa từng trải nghiệm qua.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm có độ bền cao showroom và cứng cáp chịu tư vấn được dịch vụ những lực kéo mạnh khi chơi bạo dâm.

Chất liệu đắt nhất của còng tay kim loại này tổng hợp đã to được nhà sản xuất đồ chơi tình dục kiểm định chặt chẽ nên nó địa chỉ sẽ không gây kích ứng cho da bảng giá và bảo đảm an toàn đối tiki với sức khỏe khi sử dụng lâu dài hàng giả . Trong đó thanh toán , lớp vỏ bên ngoài lẫn bên trong phụ kiện của còng tay kim loại link web được mài nhẵn gần nhất , trơn bóng nên người đeo vệ sinh sẽ không bị trầy xước ở cổ tay nhập khẩu mà còn cảm thấy thoải mái khi quan hệ Hàn Quốc hoặc khi chơi bạo dâm cùng nơi nào với bạn tình.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm có bề mặt ngoài vận chuyển và trong dễ dàng được mài nhẵn ở đâu uy tín , trơn bóng không gây trầy xước cho cổ tay đã qua sử dụng của người đeo.

Phần ổ khóa thế giới của còng tay ở đâu được thiết kế theo dạng phiên bản mới là cơ lê vặn vít hướng dẫn với đầu lục giác xuất khẩu . Điều này giúp bạn dễ dàng vặn mở khóa tay trong kho hàng quá trình quan hệ hay chơi bạo dâm thanh lý mà không bị gián đoạn giữa chừng kho hàng . Do đó bạn mới nhất và người yêu hàng Hiệu sẽ có nổi tiếng được một đêm mây mưa đầy trọn vẹn địa chỉ và cuồng nhiệt nhất.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm có thêm chìa khóa là cơ lê vặn vít đầu lục giác.

Công dụng chính nhận xét của chiếc còng tay bằng kim loại này đó chính là dùng mua hàng để khóa tay bạn tình lại lấy hàng để hạn chế di chuyển cánh tay khi quan hệ phân phối hoặc khi chơi bạo dâm voucher . Người đeo nơi nào sẽ bị trói tay vào trung tâm bất cứ vị trí nào bên trong nhà mới nhất và cảm thấy hồi hộp Trung Quốc , hưng phấn hơn vì không biết đối phương giảm giá sẽ tạo khoái cảm như thế nào lên cơ thể nơi bán của mình kiểm tra . Còn người nắm quyền chủ động thông minh thì ở đâu uy tín sẽ cảm thấy phấn khích hơn khi nhìn bạn tình bị trói ở đâu và sáng tạo ra nhiều kiểu quan hệ khác nhau thảo luận để cả hai có một cuộc yêu thăng hoa nhất.

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm Trung Quốc có thể kết hợp bình luận với phản hồi các bộ thời trang cosplay showroom và nhiều loại dụng cụ BDSM khác đại lý nhằm tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.

Ngoài ra Úc , chiếc còng tay này còn tận nơi có thể kết hợp địa chỉ với nhiều bộ đồ cosplay khác Mỹ để làm tăng thêm sức quyến rũ đối hàng giả với bạn tình ở đâu uy tín . Hoặc bạn tình siêu thị có thể dùng thêm sửa chữa các loại đồ chơi đi kèm như bịt mắt xưởng , khóa hàm tiết kiệm , chày rung lừa đảo , trứng rung quà tặng , cây phết mông… vận chuyển . Nhằm mang lại nhiều khoái cảm cho người đeo khóa tay nhập hàng và giúp cho chuyện phòng the càng thêm hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA

Vệ sinh còng tay kim loại bằng xà phòng dịu nhẹ voucher hoặc cồn y tế mua hàng để diệt khuẩn vệ sinh và dùng khăn sạch lau khô lại.

Bảo quản còng tay nơi sạch an toàn sẽ hàng Hiệu , ít bụi thông minh , thoáng mát nổi tiếng và nhiệt độ không amazon quá 30 độ C.

Do còng cay này làm từ kim loại nguyên khối nên nó bền khá nặng phân phối và bạn không chất lượng để ở thanh lý những vị trí cao kho hàng nhằm phòng tránh tai nạn rơi rớt không đặt hàng mong muốn.

Đeo còng tay vào cả hai tay lớn hoặc siêu thị hoặc đeo 1 bên tay rồi móc còng còn lại vào khung cửa sổ nội địa , khung giường xách tay , cạnh bàn tự động , cạnh ghế….

 Địa chỉ bán Còng tay kim loại bạo dâm BDSM siêu bền và cứng giá rẻ
Còng tay kim loại bạo dâm giúp hạn chế sự chuyển động tay voucher của người đeo khi quan hệ giá sỉ hoặc khi chơi BDSM.

Lưu ý:

Bạn phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi mua cung cấp hoặc sử dụng còng tay kim loại khi chơi bạo dâm.

Không nên lạm dụng còng tay cho mục đích cá nhân như bạo hành người khác shopee hoặc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đấu giá của bạn tình.

Để xa khỏi tầm tay shopee của trẻ em.

Mua Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA ở đâu uy tín?

Còng tay kim loại bạo dâm BZ07NA hiện đang có bán tại đại lý các hệ thống cửa hàng Website tại HCM đẹp hoặc Hà Nội ở đâu tốt và bạn đại lý cũng đã qua sử dụng có thể đặt hàng ngay tại nhà trên website Website chiết khấu . Ngoài ra nhập khẩu , Website còn bán thêm nhiều loại đồ chơi bạo dâm khác ở đâu với nhiều công dụng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn an toàn để cuộc yêu thêm phần táo bạo có nên chọn , mãnh liệt hơn khi chơi thể loại BDSM.

Zalo – Viber: 0938411000  vận chuyển nếu có thắc mắc phản hồi các bạn thảo luận có thể liên hệ sửa chữa để rẻ nhất được tư vấn.

Hàng thế giới được giao kín đáo miễn phí và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo