Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2662

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi nam nữ dễ dàng , đồng tính nam (Gay) thảo luận , đồng tính nữ (Les).

Chất liệu: Kim loại không rỉ

Trọng lượng: 150g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ chốn phòng thê

Màu sắc: Đỏ mới nhất , Đen

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 hay còn gọi là còng tay tình yêu theo yêu cầu được cấu tạo từ chất liệu kim loại không gỉ voucher . Sản phẩm giá rẻ được mạ hoa văn ánh kim đã qua sử dụng với màu đỏ kho hàng và đen tạo sự kích thích mạnh mẽ Trung Quốc với người nhìn thông minh . Sản phẩm giúp đổi trả các đôi tình nhân đổi mới phong cách yêu khách hàng , thú vị nơi nào và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các cặp đôi có sở thích bạo dâm facebook rất ưa chuộng loại sản phẩm còng tay này amazon . Vì khi nhìn thấy đối phương bị khóa lại trong bộ dạng nhút nhát lắp đặt , lo lắng đăng ký thì hứng thú tình dục xuất khẩu sẽ trỗi dậy muốn cả hai so sánh được một đêm mây mưa mãnh liệt nhất.

Ngoài ra sửa chữa , mới nhất với bộ còng tay này online có thể kết hợp thêm một số loại thời trang sexy xách tay hoặc so sánh các loại dụng cụ bạo dâm khác chắc chắn chuyện phòng the đắt nhất sẽ còn kích thích Nhật Bản hơn nữa thông minh . Cùng người yêu sáng tạo thêm nhiều nhiều địa điểm khác nhau giá sỉ để làm tình sửa chữa . Khoái cảm cao cấp của cả hai trở nên sung sướng nhiều hơn rẻ nhất và không còn cảm thấy nhàm chán như kiểu truyền thống nữa.

Cung cấp Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh nhập khẩu
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 gần nhất được mạ hoa văn ánh kim có 3 màu trắng nội địa , đỏ đánh giá và đen siêu lấp lánh nổi bật nổi tiếng và hấp dẫn hơn online với bạn tình.

Thông tin chi tiết còng tay hợp kim Lovetoy BZ04

Tính năng: thay đổi không khí phòng the thế giới , kích thích ham muốn gần nhất của online các cặp đôi phản hồi , dùng trong thể loại BDSM siêu thị , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: Kim loại không rỉ.

Trọng lượng: 150g.

Màu sắc: Đỏ khách hàng , Đen.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hong Kong

Cung cấp Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh nhập khẩu
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 là bằng chất liệu cao cấp chợ , an toàn cho sức khỏe phân phối và có độ bền cao khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo thông minh và chức năng nổi bật đặt mua của còng tay bạo dâm Lovetoy BZ04

Còng tay Lazada được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp mini , cực kỳ chắc chắn mua hàng , không bị hư hỏng trong khuyến mãi quá trình sử dụng.

Cấu tạo hợp kim giá rẻ của nó thân thiện hàng giả với môi trường lắp đặt , không gây kích ứng cho da Hàn Quốc . Đồng thời không gây trầy trước tốt nhất hoặc không làm tổn thương cho cổ tay nên người dùng an toàn sẽ cảm thấy cao cấp rất thoải mái khi quan hệ xuất xứ . Người đeo lấy hàng sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng còng hỗ trợ amazon có thể móc vào nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà Hàn Quốc của mình.

Còng tay giúp nhận hàng các cặp đôi thay đổi không khí phòng the trở nên thú vị tận nơi và hưng phấn hơn so cửa hàng với kiểu yêu thông thường.

Phần ổ khóa giá rẻ rất dễ dàng tháo mở khi cả hai đang ở trạng thái cao trào báo giá và mãnh liệt nhất amazon . Nhìn ánh mắt đối phương muốn thoát hai tay ra khỏi chiếc vòng chắc chắn ở dưới vùng kín ăn trộm của bạn theo yêu cầu sẽ còn tăng thêm kích thích trong cao cấp quá trình quan hệ.

Các chị em nơi bán có thể mặc kết hợp đặt mua các bộ đồ nội y sexy quyến rũ khi đang bị khóa nhập hàng bởi còng tay Lovetoy phụ kiện và tạo danh sách các tư thế gợi đòn nhất phân phối để kích thích ham muốn phản hồi của đối phương.

Đây là một sản phẩm tại nhà rất kho hàng đặc biệt dành cho sản xuất các cặp đôi thích thể loại bạo dâm sử dụng kèm quà tặng các dụng cụ khác nhau hàng nhái để tạo khoái cảm cho cả hai lên đỉnh dễ dàng voucher . Nhất là dùng cho mua hàng các cặp đôi lâu năm bắt đầu cảm thấy nhàm chán chuyện giường chiếu.

Ngoài ra cung cấp , bạn tiki có thể mang còng tay theo bên mình nhanh nhất để sử dụng tận nơi mọi lúc giá sỉ mọi nơi khuyến mãi với người bạn tình miễn phí nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng địa chỉ và hiệu quả nhất.

Cung cấp Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh nhập khẩu
Kích thước ở đâu uy tín của còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 phù hợp báo giá với có nên mua mọi kích cỡ tay người.
Cung cấp Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy – Siêu lấp lánh nhập khẩu
Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho khuyến mãi các cặp đôi thích thể loại bạo dâm muốn đạt cảm giác mãnh liệt tiết kiệm , táo bạo nhất khi quan hệ.

Video Review sản phẩm Còng tay hợp kim bạo dâm Lovetoy BZ04 

 

Cách sử dụng chính hãng và chú ý khi sử dụng còng tay hợp kim BZ04

Bạn phải có sự đồng ý giá rẻ của bạn tình Pháp , đó cũng là một cách thống kê để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không nên lạm dụng cho sở thích cá nhân báo giá để lạm dụng bạo lực hành hạ người khác.

Vệ sinh sản phẩm còng tay trước khi sử dụng bằng cồn y tế amazon hoặc xà phòng Lazada . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại.

Vì còng tay là dòng sản phẩm kho hàng khá nhạy cảm nơi bán và mang tính bạo dâm nên chiết khấu để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi thoáng mát nhận hàng , sạch trung tâm sẽ Trung Quốc và dưới 30 độ C.

Mua Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 bạo dâm ở đâu uy tín?

Còng tay hợp kim Lovetoy BZ04 dành cho thể loại bạo dâm BDSM cho tận nơi các cặp đôi hiện đang có mặt tại bình luận các cửa hàng sửa chữa của Website ở Tp Hồ Chí Minh kiểm tra và Hà Nội thế giới . Bạn phụ kiện cũng bảng giá có thể ở nhà cầm điện thoại lên bảo hành và đặt hàng ngay trên website Website vô cùng tiện lợi.

Bởi vì shop chúng tôi luôn cung cấp so sánh các loại đồ chơi người lớn chính hãng giảm giá , uy tín nhất trên thị trường cao cấp hiện nay đặt mua . Với chính sách giao hàng tận nôi trên toàn quốc khuyến mãi , bảo đảm giữ kín thông tin khách hàng qua app cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày dựa theo quy định tốt nhất của công ty nước ngoài . tổng hợp Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm trung tâm thì hãy liên lạc ngay cho Website tự động để lừa đảo được tư vấn trực tiếp xuất khẩu nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  phản hồi nếu có thắc mắc Mỹ các bạn Mỹ có thể liên hệ hàng Hiệu để Pháp được tư vấn.

Hàng chợ được giao kín đáo miễn phí và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo