Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip 2G Solid Black

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3017

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.749.000₫ 2.242.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm : DC74B

Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm tách đôi Tenga Flip Solid Black

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả dạng cốc

Kích thước: Dài 17.5cm khuyến mãi , rộng 7.5cm

Chất liệu: Nhựa ABS + silicon cao cấp (chống thấm)

Trọng lượng: 310g

Màu sắc: Đen

Hãng sản xuất: Tenga

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B 2G solid black là một món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho phái mạnh sửa chữa . Đây là sextoy có cấu tạo Trung Quốc đặc biệt Úc với tính năng tách đôi độc đáo siêu thị nhằm dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng tiết kiệm , đảm bảo danh sách sẽ mang lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ cho cánh mày râu cung cấp . Cốc thủ dâm ngoài khả năng Đài Loan phục vụ đáp ứng ham muốn tình dục cho anh em hướng dẫn , còn siêu thị có thể hỗ trợ anh em rèn luyện cậu nhỏ hướng dẫn , giúp cậu nhỏ khoẻ mạnh hơn cao cấp và kéo dài thời gian quan hệ tình dục xuất khẩu . Cải thiện khả năng sinh lý như một máy tập dương vật giá bán lẻ nếu tốt nhất được anh em sử dụng đúng cách.

Thủ dâm là hành động vận chuyển , thói quen đại lý quá đỗi quen thuộc ở đâu tốt với cánh mày râu Úc , nhập hàng đặc biệt là miễn phí các thanh thiếu niên thanh toán . Hành vi thủ dâm thông thường Trung Quốc giá bán các anh chọn là thủ dâm thủ công bằng tay cửa hàng , tốt nhất nhưng khoái cảm từ phương pháp thủ dâm này không mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng gần nhất . Mặt khác nó còn lại hệ lụy vô cùng nghiêm trọng cho sinh lý anh em danh sách . Vì vậy bảo hành chiết khấu những sản phẩm đồ chơi tình dục tham khảo phục vụ cho nam giới ra đời liên tục ở đâu để trở thành một dụng cụ hỗ trợ đắc lực đem đến cảm giác sung sướng tự động , thỏa mãn hơn khi showroom các quý ông thủ dâm mới nhất nhưng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nhập hàng thì đó mới là biện pháp tối ưu khi đồ chơi tình dục mang lại cho bạn.

 Shop bán Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip 2G Solid Black giá tốt
Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B dành cho nam dùng bảo hành để thủ dâm.

Thông tin chi tiết về Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B

Tên sản phẩm : Tenga Flip 2G Solid Black.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả dạng cốc.

Tính nắng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới gần nhất , rèn luyện kỹ năng làm tình.

Kích thước: Dài 17.5cm khuyến mãi , rộng 7.5cm.

Chất liệu: Nhựa ABS + silicon cao cấp (chống thấm).

Trọng lượng: 310g.

Màu sắc: Đen.

Hãng sản xuất: Tenga.

Nhập khẩu: Nhật Bản.

Mô tả về cấu tạo mua hàng và chức năng nhanh nhất của Cốc thủ dâm tách đôi Tenga Flip DC74B

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B có phần ruột mô phỏng theo cấu trúc trung tâm của âm đạo nữ làm từ silicon y tế mềm mại mới nhất , dẻo dai nội địa , mang đến cho nam giới cảm giác thoải mái dễ dàng và sung sướng cho dương vật trong hàng nhái quá trình thủ dâm đã qua sử dụng . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao theo yêu cầu , chịu hàng nhái được lực nhấp thụt mạnh khi tự sướng nên bạn sản xuất có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý thoải mái.

Sextoy Tenga Flip 2G có trọng lượng nhẹ khuyến mãi để anh em dễ dàng cất trong balo địa chỉ , túi xách mang đi xa nước ngoài , tận hưởng niềm đam mê vui sướng cùng thương hiệu với em nó bất kỳ khi nào shopee mà anh em cảm thấy hứng tình.

chính hãng Đặc biệt Cốc thủ dâm Tenga Flip còn giúp nam giới sửa chữa có thể luyện tập kéo dài thời gian qua hệ Úc để chinh phục bạn tình ngay trên giường khách hàng . Từ đó bạn nơi bán sẽ có đụ tự tin thể hiện kỹ năng làm tình khuyến mãi , khiến cho cô nàng quà tặng sẽ phải rên rỉ tư vấn , quằn quại trong sung sướng bất tận.

 Shop bán Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip 2G Solid Black giá tốt
siêu thị Bên trong Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B nơi bán được làm từ silicon tự nhiên ở đâu uy tín , an toàn cho da.

Sản phẩm cốc thủ dâm Tenga Flip 2G có vẻ ngoài sang trọng bảng giá , đẹp mắt bền , tận nơi với chất liệu cứng cáp bóng bẩy giảm giá . Vì vậy bạn xách tay có thể chưng bày món đồ chơi này trong phòng amazon mà không bị ai phát hiện rằng đây chính là sextoy dùng an toàn để thủ dâm.

Cốc thủ dâm bên trong có nội thất gồm đổi trả các hạt gân tận nơi , gai nơi bán , bi lồi lõm 3d mang đến cảm giác hấp dẫn giá bán , lôi cuốn cao cấp , kẹp chặt dương vật Trung Quốc của nhanh nhất các anh Nhật Bản , tạo độ cọ xát mạnh mẽ đưa bạn vào thiên đường sung sướng mini với giá rẻ những cơn cực khoái cáo trào nhất Hàn Quốc . Cảm xúc hưng phấn do âm đạo giả mang đến thật sự hỗ trợ rất tuyệt vời dịch vụ , đồng thời đây tại nhà sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đặt hàng với cánh mày râu giảm giá , giá rẻ bởi sự kích thích cao độ voucher sẽ khiến anh em phê lòi ăn trộm , say đắm quên hết muộn phiền.

 Shop bán Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip 2G Solid Black giá tốt
Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B thiết kế bên trong vô cùng độc đáo rẻ nhất , kích thích từng vị trí chiết khấu của dương vật.

Ngoài ra đại lý , cốc thủ dâm Tenge Flip 2G này còn có khả năng kháng nước cực tốt hướng dẫn , giúp bạn dễ dàng vệ sinh sạch đắt nhất sẽ bên trong ruột so sánh để đảm bảo an toản cho sức khỏe mỗi khi thủ dâm thảo luận . Bạn còn siêu thị có thể trải nghiệm ở đổi trả những nơi ẩm ướt mới lạ hơn như nhà tắm an toàn , hồ bơi địa chỉ , dưới vòi sen… Nhằm tăng thêm cảm giác sung sướng khi thủ dâm Mỹ và nhanh đạt đỉnh cao trào nhất.

 Shop bán Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip 2G Solid Black giá tốt
Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B giúp cải thiện Pháp và tăng cường sinh lý nam.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm Tenga Flip DC74B

Vệ sinh sản phẩm sạch hướng dẫn sẽ trước quà tặng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế bảo hành hoặc xà phòng thơm.

Có thể kết hợp thêm gel bôi trơn khách hàng để gia tăng khoái cảm đổi trả và bao cao su Pháp để dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Cách tập luyện cho dương vật cương cứng hơn dễ dàng và còn kéo dài thêm thời gian làm tình: – Mỗi khi mức độ hưng phấn đạt 60% nên giảm nhịp hàng nhái hoặc dừng lại đẹp để cảm giác dịu xuống rồi tiếp tục đặt mua . Đến cuối cuộc giao hợp nơi bán hoặc khi muốn kết thúc tiki thì mới tăng tốc dần thế giới và out nha.

-Trong voucher quá trình tập Úc , đôi lúc tình hình vượt kiểm soát tự động , đi giảm giá quá mức 70% Hàn Quốc thì theo yêu cầu các bạn nên buông dễ dàng và out luôn facebook nhé hỗ trợ , lần sau tập lại báo giá , không nên cố kìm lớn . Tập 1 time mini sẽ thạo thôi đặt mua . Các nhóm cơ kiểm tra thì anh em áp dụng xuất xứ với vai trò gây sự phân tâm giá rẻ nhé showroom . Dần dần nổi tiếng sẽ giúp anh em lâu ra hơn hàng giả , làm chủ cuộc yêu thêm cháy bỏng.

Bảo quản:

sản phẩm nơi khô thoáng showroom , tránh bụi bẩn.

Tránh ánh nắng trực tiếp nội địa , nhiệt độ trên 30 độ C.

Nên mua Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B Solid Black chất lượng tốt nhất Trung Quốc hiện nay ở đâu ? 

giá bán lẻ Nếu bạn muốn mua Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip DC74B Solid Black hãy đến ngay shop chúng tôi báo giá . Các sản phẩm đều chính hãng voucher và bảo hành tốt nhất cửa hàng . Nhân viên mini sẽ giúp bạn hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả khuyến mãi , giúp bạn luôn giữ lửa đối cao cấp với bạn tình.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về theo yêu cầu các mặt hàng Sextoy hướng dẫn . Cung cấp cung cấp các loại Bao cao su chính hãng chất lượng . Sextoy nam Trung Quốc và nữ giá rẻ . Đồ chơi bạo dâm đặt mua . Thời trang Cosplay nhập khẩu . Búp bê giá rẻ.

Chúc quý khách có thanh lý những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 nhận hàng nếu có thắc mắc có nên mua các bạn quà tặng có thể liên hệ đổi trả để mua hàng được tư vấn.

Hàng giá bán được giao kín đáo địa chỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn trung tâm , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo