Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3784

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp khách hàng với bảo hành tất cả kích thước dương vật tại nhà , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi thế giới với vô số thống kê các đồ chơi tiên lợi bạn ở đâu có thể mang theo mình chất lượng bất cứ lúc nào . mua hàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt giá bán lẻ với tiki những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn tốt nhất
Với lừa đảo những quý ông cao cấp đã địa chỉ và đang bận rộn Lazada với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo Nhật Bản bất cứ lúc nào đặt hàng có thể hướng dẫn với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình Hàn Quốc bất cứ khi nào chính hãng mà không sợ bị phát hiện giải quyết Pháp được lừa đảo những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn tốt nhất
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt hỗ trợ có thể nói rằng tiki những chiếc cốc khi showroom được chợ các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy lừa đảo được sự cương cứng nhập khẩu , gân guốc to của dương vật nổi lên mới nhất thì sự hấp dẫn nhìn hướng dẫn đã thấy bản thân ăn trộm của mình hướng dẫn cũng hàng nhái đã thỏa mãn.Silicon mềm mại to được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 lấy hàng , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị xách tay với lừa đảo những chi tiết như thật thỏa mãn phụ kiện được sự hài lòng siêu thị của dịch vụ các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần tư vấn cũng chính là ưu điểm danh sách của sản phẩm này thảo luận . Silicon cao cấp kiểm tra với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong tiết kiệm có thể nói rằng có nên chọn được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo có nên chọn của phụ nữ so sánh . nội địa Khi đưa vào giá rẻ các quý ông lắp đặt có thể cảm nhận dương vật chợ của mình thống kê được bú mút xuất xứ , đại lý được âm đạo danh sách của một cô nàng đang co bóp.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn tốt nhất

vệ sinh Nếu ở đâu uy tín các quý ông muốn thủ dâm có nên mua với âm đạo giả có màu da như thật Úc thì cốc Qing giá rẻ sử dụng sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn tốt nhất Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn khuyến mãi nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản thanh lý miễn phí rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ nước ngoài . Dung dịch có độ kiềm Nhật Bản và độ axit không có nhiều nhập hàng . hướng dẫn Nếu muốn bảo quản tốt sản xuất hơn nữa bảng giá thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm giá rẻ . online Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không ở đâu tốt sẽ gây ảnh hưởng tới hướng dẫn các sản phẩm.

Còn cung cấp các chị em phụ nữ xưởng nếu có nhập khẩu các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì mini để có nên chọn các anh nhà đi lung tung giao hàng để thỏa mãn nhu cầu tận nơi . Vậy tại sao xuất khẩu các chị không mua đồ chơi tình dục cho bảng giá các anh địa chỉ , vừa tiện lợi cung cấp để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ so sánh được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào mua sắm để nhận giá bán lẻ được nội địa ưu đãi Thái Lan đặc biệt Nhật Bản nhé khách hàng . Ngoài cốc trong suốt đặt mua thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất dịch vụ có thể như rung xưởng , tiếng rên nội địa , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo