Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2986

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball

Tính năng: Hỗ trợ giá sỉ quá trình thủ dâm cho nam giới đắt nhất , giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý

Chất liệu: PE + PC + Elastomer

Kích thước: 57mm x 57mm x 90mm

– Chiều dài co giãn tối đa: 120mm

– Chiều rộng co giãn tối đa: 50mm 

Trọng lượng: 220gr

Thương hiệu: Tenga

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball DC74K

Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball DC74K là một trong quà tặng những dòng sản phẩm âm đạo giả dạng cốc cao cấp có thiết kế độc đáo vừa mới ra mắt trên thị trường mini . Theo đó đặt hàng , thương hiệu Tenga đấu giá vẫn giữ vững tiêu chí sáng tạo dụng cụ thủ dâm mang phong cách ngụy trang cao tốt nhất nhưng thêm thắt thêm tự động các chi tiết hạt bi nổi lơ lửng cùng hình dạng khối chữ nhật xách tay , tạo cho Crysta Ball vẻ đẹp như một món đồ nổi tiếng để trưng bày.

Mặt khác hàng giả , thiết kế bi nổi lơ lửng của Crysta Ball còn có tác dụng giúp cọ xát vào dương vật nhập hàng của nam giới khi thủ dâm giá rẻ . Từ đó nơi nào , gia tăng khoái cảm phụ kiện và giúp anh em dễ dàng đạt cực khoái giá bán . Với thiết kế này giá sỉ , anh em còn tham khảo có thể tùy chỉnh cảm giác sung sướng bằng cách điều chỉnh tốc độ thủ dâm facebook và vị trí cầm cốc vệ sinh hoặc bóp nắn cốc trong theo yêu cầu quá trình sử dụng. 

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có thiết kế ngụy trang độc đáo.     

Thông tin chi tiết Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball 

Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball

Mã sản phẩm: DC74K

Thể loại: Sextoy cho nam – Sextoy cao cấp – Âm đạo giả dạng cốc

Tính năng: Hỗ trợ tiki quá trình thủ dâm cho nam giới theo yêu cầu , giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý

Chất liệu: PE + PC + Elastomer

Kích thước: 57mm x 57mm x 90mm

– Chiều dài co giãn tối đa: 120mm

– Chiều rộng co giãn tối đa: 50mm 

Trọng lượng: 220gr

Thương hiệu: Tenga

Xuất xứ: Nhật Bản

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball cửa hàng các sản phẩm trong bộ sưu tập Tenga Crysta đều có khả năng co giãn tốt.
 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cũng giống như theo yêu cầu các sản phẩm khác trong bộ sưu tập Tenga Crysta nhận xét , Crysta Ball có chiều co giãn tối đa thống kê lên đến 120mm.

Mô tả cấu tạo khuyến mãi và chức năng danh sách của Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball

Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball DC74K là sự kết hợp tinh tế giữa đổi trả các chất liệu PE đại lý , PC thanh lý và Elastomer cao cấp giúp sản phẩm vừa có độ đàn hồi vừa mềm mại chất lượng nội địa vẫn giữ tiki được tác dụng ma sát mạnh mẽ lên dương vật sản xuất . Các chất liệu này còn vô cùng lành tính kể cả ở đâu uy tín với làn da nhạy cảm nên anh em thương hiệu có thể yên tâm sử dụng xách tay mà không cần lo lắng hàng nhái quá nhiều đến việc kích ứng.

 

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball hướng dẫn được làm từ giá bán lẻ các chất liệu có độ dẻo dai, đàn hồi cao giúp nam giới thủ dâm sung sướng.

nhanh nhất Trên hết mới nhất , theo yêu cầu các chất liệu làm nên cốc thủ dâm Tenga Crysta Ball còn có đặc tính chống thấm nước thông minh tuyệt đối địa chỉ . Tính chất này giúp chiết khấu các anh thoải mái tận hưởng sự sung sướng đê mê trong qua app các không gian ẩm ướt kích thích phản hồi . Và tất nhiên việc vệ sinh cốc rẻ nhất cũng trở nên dễ dàng hơn tư vấn rất nhiều chứ không mất thời gian như vệ sinh các cốc thủ dâm có bộ phận rung không chống thấm.

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Đặc tính chống thấm nước mang lại trải nghiệm thủ dâm trong nhiều môi trường kích thích hơn.

Điều khiến cốc thủ dâm Tenga Crysta Ball trở nên thịnh hành mặc nội địa dù chỉ vừa mới ra mắt gần đây là thiết kế độc đáo amazon với tốt nhất các hạt bi nổi lơ lửng mang đến vẻ đẹp thú vị ở đâu , bắt mắt thế giới . đánh giá Hơn nữa facebook , quà tặng với hình dạng khối chữ nhật trong suốt miễn phí và phần đế đặt sản phẩm giúp Crysta Ball hệt như một món đồ trưng bày hơn là dụng cụ thủ dâm chính hãng . Với thiết kế này giá bán , Úc các anh còn đắt nhất có thể tận dụng trang trí phòng ngủ Lazada của mình trông hiện đại showroom và phong cách hơn.

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball không chỉ là dụng cụ hỗ trợ thủ dâm sung sướng kho hàng mà còn link web có thể trang trí phòng ngủ thanh lý của bạn.

Cũng như giá bán lẻ những chiếc cốc thủ dâm cao cấp khác thanh toán của thương hiệu Tenga đánh giá , Crysta Ball có phần lõi âm đạo giả khách hàng được cách điệu giá rẻ để tạo ra cảm giác quan hệ chân thật nhất cho phái mạnh bền . Kết hợp cùng “bức tường” bi lơ lửng bao bọc bên ngoài cho phép cánh mày râu trải nghiệm nhiều cảm xúc cực khoái mới mẻ hơn mini . thương hiệu Bên cạnh đó tiki , chợ những hạt bi lơ lửng này còn có độ cứng vừa phải bền để đảm bảo kích thích mạnh mẽ nhất lên dương vật. 

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có lõi âm đạo giả đánh giá được thiết kế tỉ mỉ cho cảm giác thủ dâm chân thật như đang quan hệ.

sử dụng Đặc biệt Đài Loan , vị trí sắp xếp nhập hàng của hạt bi lơ lửng bên trong Crysta Ball mua hàng được tính toán cẩn thận địa chỉ để sao cho mỗi lần nam giới bóp chặt sản phẩm cửa hàng để ma sát lên “cậu nhỏ” là một lần cảm nhận nhập khẩu được sự sung sướng mới ăn trộm . Hay nói cách khác nhập khẩu , anh em hoàn toàn facebook có thể tận hưởng hàng loạt cực khoái khác lạ mới nhất với cốc thủ dâm Tenga Crysta Ball chỉ bằng cách điều chỉnh tốc độ thâm nhập dịch vụ , vị trí cầm nắm mua hàng và cách bóp nắn cốc khi thủ dâm.

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có thiết kế vô số hạt bi nổi lơ lửng xung quanh lõi âm đạo giả giúp gia tăng khoái cảm khi thủ dâm.

Một điều tuyệt vời khác khiến đã qua sử dụng các anh muốn sở hữu cốc thủ dâm cao cấp Tenga Crysta Ball là ăn trộm có thể tái sử dụng facebook rất nhiều lần nhờ độ bền cao. 

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh nhanh nhất và bảo quản Cốc thủ dâm cao cấp Tenga Crysta Ball

– Vệ sinh sạch sản xuất sẽ sản phẩm bằng xà phòng dịu nhẹ trước khi sử dụng mới nhất để đảm bảo loại bỏ bụi bẩn nhập khẩu và vi khuẩn bám trên bề mặt Úc . Sau đó kho hàng , lau khô.

– Bôi một chút gel bôi trơn lên bề mặt cốc đặt mua và dương vật vệ sinh . Kích thích dương vật cương cứng rồi từ từ đưa vào trong cốc tham khảo và bắt đầu đánh giá quá trình thủ dâm. 

 Phân phối Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball có tốt không?
Luôn dùng thêm gel bôi trơn phụ kiện để trải nghiệm thủ dâm trọn vẹn hơn.

– Rửa lại sản phẩm sau khi sử dụng thảo luận , đặt lên đế đặt sản phẩm cung cấp để hong khô (đế đặt sản phẩm có thiết kế lỗ thoáng khí giúp kho hàng các anh làm khô cốc nhanh hơn).

– Bảo quản nơi khô ráo hướng dẫn , thoáng mát lừa đảo , tránh nhiệt độ cao bỏ sỉ và ánh nắng mặt trời Đài Loan . Có thể trưng bày sản phẩm trên đầu giường mới nhất , tủ, kệ đặt mua để trang trí phòng. 

Lưu ý: Không lộn ngược cốc khi vệ sinh lừa đảo hoặc trong Hàn Quốc quá trình sử dụng nhận hàng để tránh sản phẩm hư hỏng hàng nhái , mất tác dụng.

Mua Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball DC74K chính hãng ở đâu?

Cốc thủ dâm cao cấp cho nam Tenga Crysta Ball DC74K thế giới và nhiều loại cốc thủ dâm cao cấp chính hãng khác đang đã qua sử dụng được bán tại Thái Lan các hệ thống Website toàn quốc Thái Lan . Hoặc bạn mới nhất cũng cung cấp có thể đặt hàng online thông qua website: Website.vn tận nơi . Với chính sách giao hàng kín đáo khuyến mãi , bảo mật thông tin khách hàng gần nhất và đồng kiểm trước khi nhận vệ sinh , bạn mua sắm có thể an tâm khi mua sắm online cùng Website.vn.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc đã qua sử dụng các bạn hàng giả có thể liên hệ phân phối để kho hàng được tư vấn.

Hàng thế giới được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
-36%5
Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất
-15%5
Cung cấp Đèn pin thủ dâm cao cấp Black FleshLight  có tốt không?

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo