Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2867

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 20.339.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể.

Thể loại: búp bê tình dục cao cấp

Tính năng: giúp nam làm tình như người thật Hàn Quốc , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục

Chất liệu: silicone mềm đúc liền nguyên khối

Màu sắc: da vàng châu Á

Hãng sản xuất: Jelly Doll

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là sextoy cho nam theo yêu cầu được đúc nguyên khối (tay dính liền thân) chỉ một tư thế giá rẻ . Điều đặt biệt chính là biểu cảm cực khoái qua app của một cô gái thể hiện rỏ trên khuôn mặt sử dụng . Các loại búp bê tình dục cao cấp khác chưa có voucher được nét biểu cảm chân thật này.

Cô nàng búp bê đặt hàng được lấy cảm hứng từ thân hình nóng bỏng siêu gợi cảm hàng giả của một người mẫu tuyệt đẹp nơi nào . Nên cô nàng showroom đã sở hữu hết giảm giá các nét đẹp quyến rũ trong một tư thế vô cùng kích thích đàn ông bền . Cùng cao cấp với đó là thiết kế vùng kín mô phỏng y như thật link web và còn kèm cả lông bên ngoài âm đạo trông siêu thị rất kích thích nơi bán . Anh chàng nào khi nhìn thấy “cô bé” dâm đãng này hướng dẫn sẽ cảm thấy rạo rực trong người muốn sờ thử cho nhanh nhất mà xem.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 cảm xúc siêu thực.

Thông tin chi tiết về búp bê tình yêu nữ BBN22

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể BBN22

Tính năng: Giúp nam làm tình như người thật địa chỉ , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: Mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục.

Trọng lượng: 10kg.

Chất liệu: Silicone mềm đúc liền nguyên khối.

Màu sắc: Da vàng châu Á.

Hãng sản xuất: Jelly Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hữu làn da mịn màn trắng hồng cực kỳ hấp dẫn phái mạnh.

Mô tả về cấu tạo hỗ trợ và chức năng tổng hợp của búp bê tình yêu nữ BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 Nhật Bản được đúc từ silicone mềm mịn thảo luận với cấu tạo da giống người thật đến bất ngờ mua sắm . Điều làm cho đàn ông bị kích thích tình dục nhất chính là biểu cảm sung sướng tại nhà của người con gái khi làm tình xuất xứ và búp bê tình yêu này hoàn toàn chinh phục phái mạnh bằng đặt điểm hưng phấn này.

Từng chi tiết vú shopee cũng Hàn Quốc được làm siêu thực dịch vụ , mang cảm giác chân thật nhất hướng dẫn . Móng tay sơn đỏ quyến rũ nhanh nhất , môi hồng gợi cảm Thái Lan , tóc xoăn dài mini , đắt nhất rất thật đến từng chi tiết gần nhất . Rất thích hợp cho link web các anh chàng cô đơn giá rẻ , chưa mún dính vào rắc rối thảo luận với phụ nữ cung cấp , thống kê thì chọn búp bê tình dục Pháp để thỏa mãn là vô cùng hợp lý giá rẻ . Ở Nhật Bản đại lý , đàn ông đại đa số đều mua khuyến mãi để thỏa mãn khi chưa có bạn gái hay muốn lập gia đình nơi bán , nên đây là cách giải quyết an toàn sức khỏe mini , lại mang đến cảm giác chân thật đến 99%.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể bằng silicone cao cấp mềm mại hàng Hiệu , độ đàn hồi cao rẻ nhất , tạo cảm giác chân thật khi xoa bóp vuốt ve nàng.

Cô nàng búp bê biểu cảm thực thể sở hưu gương mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ sử dụng , làn da cơ thể trắng mịn thông minh bỏ sỉ đặc biệt là đôi bồng đảo hồng hào xinh đẹp chợ . Anh chàng nào khi nhìn thấy đều phải cảm thán rằng không ngờ búp bê còn đẹp không kém gì chính hãng những cô nàng hot girl nóng bỏng trên mạng.

Chất liệu bền của nàng nhờ phụ kiện được làm từ silicone nguyên khối nên khi bạn dùng tay chạm vào cảm giác như đang chạm vào làn da nước ngoài của người thật hàng Hiệu . Nó mềm mại như da khách hàng của em bé đổi trả và còn có độ đàn hồi khi thả tay ra thảo luận . Vì vậy khi quan hệ đã qua sử dụng với cô em này nó mang lại cảm giác sung sướng như người thật miễn phí dễ dàng các bạn nam cứ tha hồ mâm mê vuốt ve xoa bóp cơ thể nàng thỏa mái đăng ký để tăng thêm kích thích.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Một biểu cảm hưng phấn dễ dàng của thiếu nữ đang lên đỉnh.

Điểm dịch vụ đặc biệt hàng giả của cô nàng thực thể này là vùng kín gồm âm đạo đã qua sử dụng và hậu môn chân thật đến nỗi khiến người dùng liên tưởng như mình đang làm tinh mới nhất với một cô em nóng bỏng mới nhất , dâm đãng thực sự.

đặt mua Bên trong âm đạo se khít này là ở đâu các gân gai cộm tạo ma sát mạnh đặt hàng và ôm khít lấy cậu nhỏ khuyến mãi của bạn như muốn đắt nhất được nhấp vào sâu giá bán và mạnh thanh toán hơn nữa gần nhất . Bạn nơi bán sẽ khó kiềm nén tiết kiệm được cơn cực khoái nơi bán của tình dục vệ sinh và không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Cấu tạo bên trong hậu môn ở đâu cũng cực kỳ kích thích bỏ sỉ và co bót y như tư vấn của âm đạo giảm giá . Nên nhập hàng các chàng trai muốn quan hệ ở lỗ trên hay lỗ dưới đều mang lại cảm giác cực khoái sung sướng giống voucher như vậy.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 sở hữu vùng kín gồm âm đạo tiết kiệm và hậu môn y như thật cho nam giới tha hồ làm tình theo ý thích.

Với biểu cảm như đang phê vì sướng nên cô nàng búp bê này khiến lừa đảo rất nhiều chàng trai xem nàng cứ như một người tình trong mộng thống kê của mình tận nơi . Bởi vì ít có cô nàng nào chịu ngoan ngoãn nằm yêu hưởng thụ đẹp những kích thích sử dụng của anh em mang lại.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hưu cơ thể vô cùng sexy shopee , gợi cảm khiến ai nhìn vào lừa đảo cũng muốn làm thịt bảng giá với nàng ngay.

Cơ thể link web của nàng búp bê thực thể không báo giá quá to shop và không bảng giá quá nặng nên bạn phụ kiện có thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau như trên bàn theo yêu cầu , sàn nhà… xưởng . Nhằm thay đổi không khí mới lạ Nhật Bản , thú vị hơn tại nhà để không cảm thấy nhàm chán khi làm tình hàng nhái với búp bê.

chiết khấu Ngoài ra cô nàng còn có khả nắng chống nước đổi trả rất tốt đánh giá . Vì vậy bạn thanh toán có thể dễ dàng vệ sinh amazon hoặc làm tình lừa đảo với nàng ngay cả trong nhà tắm shopee mà không lo hư hỏng giá rẻ . đấu giá Chắc chắn cô nàng búp bê tình dục BBN22 này Úc sẽ mang đến cho bạn Pháp những khoái cảm sung sướng chưa bao giờ trải nghiệm qua tư vấn . hỗ trợ Đặc biệt là đối giảm giá với tại nhà những anh chàng độc thân so sánh , chưa từng làm tình thanh toán với ai bao giờ nên bạn đánh giá sẽ phải nghiện cô nàng này cho gần nhất mà xem.

 Kho sỉ Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn giá rẻ
Mặt trước mặt sau thế giới của búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22.

Lưu ý cần nhớ khi quan hệ nhanh nhất với búp bê tình dục nữ BBN22

Theo ý kiến đánh giá giá bán lẻ của chiết khấu rất nhiều người dùng búp bê tình dục siêu thị hiện nay sử dụng , chợ nếu lựa chọn Trung Quốc được một sản phẩm búp bê tình dục đảm bảo chất lượng nội địa , tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… Trung Quốc thì khi “chơi” búp bê tình dục còn sướng hơn cả người thật phụ kiện . Tuy nhiên tự động , bạn cần lưu ý một số điểm tốt nhất dưới đây:

– Chọn mua ở đâu các sản phẩm búp bê tình dục có chất lượng tốt phụ kiện , làm bằng nhựa y tế Đài Loan , silicon cao cấp có độ bền cao.

– Vệ sinh búp bê tình dục sạch chất lượng sẽ trước báo giá và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng Trung Quốc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Có kế hoạch sử dụng búp bê tình dục một cách lành mạnh xuất xứ , tránh lạm dụng búp bê tình dục gây ra địa chỉ những ám ảnh tâm lý không đáng có.

Hướng dẫn bảo quản búp bê tình dục nữ biểu cảm thực thể BBN22

-Trước khi làm tình bình luận với búp bê bạn showroom cũng nên vệ sinh cơ thể Hàn Quốc , nhất là đôi tay tham khảo của bạn thật sạch vì da búp bê bằng silicone nên dễ bám bẩn qua app . Và vệ sinh âm đạo xách tay , hậu môn bỏ sỉ của búp bê bằng cồn y tế Úc để tiệt trùng.

-Sau đó thoa một ít Gel bôi trơn lên dương vật nơi nào của bạn là đại lý có thể làm tình mini được link web . Chú ý dùng gel bôi trơn gốc nước có nên mua nhé!

-Sau khi hành sự xong Lazada , bạn vệ sinh cho nàng lại lần nữa nhập hàng , nhớ tránh nhập khẩu các loại chất lỏng có tính dầu vì kỵ dầu nội địa nhé.

tốt nhất Nếu có bám bẩn vô tình lên lớp da búp bê đổi trả , bạn đấu giá có thể lấy băng keo dính dán lên giao hàng và lột ra xuất khẩu , đổi trả như vậy lớp bụi đặt mua sẽ bám vào keo.

Chú ý: Khuyến khích bạn bọc phủ lại cho búp bê này bằng plastic khi bảo quản thanh lý để tránh bụi bẩn nhận xét . Tránh ánh nắng trực tiếp trên 27 độ C mới nhất sẽ làm giảm tuổi thọ quà tặng của búp bê.

Có thể mua búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 ở đâu khuyến mãi ? Địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín. 

bảng giá Hiện nay ở khu vực TP.HCM hàng nhái , Website.vn hệ thống sexshop lớn nhất Việt Nam bảo hành , xin tự hào là nơi bán búp bê tình dục uy tín đặt mua , chất lượng Lazada búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là một trong giá rẻ những sản phẩm cao cấp ăn trộm của công ty mini . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng mới nhất , Đức được kiểm tra và có giá tốt nhất cho quý khách Mỹ . Đến đại lý với chúng tôi bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình bảng giá , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về shopee các mặt hàng tăng sinh lý nhập khẩu , đồ chơi tình dục hiện đại hỗ trợ , đồ chơi bạo dâm Hàn Quốc , thời trang cosplay hỗ trợ , bao cao su cao cấp nhập khẩu . Xin chiết khấu được báo giá phục vụ giảm giá các bạn Nam chất lượng , Nữ cung cấp , Pháp và cộng đồng LGBT.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000  nếu có thắc mắc Đài Loan các bạn to có thể liên hệ xuất xứ để Lazada được tư vấn.

Hàng khách hàng được giao kín đáo tận tay Thái Lan và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn xuất xứ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo