Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2845

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp hướng dẫn với hình dáng hàng giả khá nhỏ nhắn thống kê , chỉ cao cấp với 85cm đẹp nhưng bảng giá vẫn đầy đủ shopee các bộ phận cơ thể phản hồi . thanh toán Đặc biệt đăng ký , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng lấy hàng , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy nhận xét . Đồng thời thương hiệu , bên trong khung xương hàng nhái của búp bê Lazada được thiết kế kiểm tra rất linh hoạt tiki , giúp ở đâu uy tín các bạn mua hàng có thể thay đổi hàng giả mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa khuyến mãi , nằm nghiêng địa chỉ , ngồi hay quỳ gối đều khách hàng được.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bình luận với vóc dáng nhỏ nhắn khách hàng nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết phân phối của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục có nên chọn , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo bỏ sỉ và công dụng danh sách của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giá bán lẻ được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp hỗ trợ , vì thế khi nhìn vào búp bê facebook các bạn shop sẽ thấy thông minh được một làn da trắng hồng lấy hàng , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại an toàn và mịn màng không khác gì đang lừa đảo được chạm vào làn da con gái thực sự giá sỉ . Ngoài ra mini , chất liệu silicone còn Thái Lan rất lành tính nhập hàng và an toàn cho sức khỏe nên nội địa các bạn nam địa chỉ có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 voucher được làm từ chất liệu sillicone mềm mại mới nhất và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài khuyến mãi , tuy búp bê BB85 có hình dáng đánh giá khá nhỏ nhắn chỉ hỗ trợ với 85cm cửa hàng nhưng giá rẻ vẫn trung tâm được cấu tạo đầy đủ giá rẻ tất cả tổng hợp các bộ phận Mỹ . Điểm miễn phí đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông to rất đáng yêu an toàn , nước ngoài với đôi mắt to tròn màu xanh như nơi bán những cô nàng phương Tây chiết khấu . Đôi môi chúm chím facebook , làn da trắng hồng tiết kiệm sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra thanh lý , không mới nhất những có khuôn mặt baby Hàn Quốc Đức những vị trí nhạy cảm shop của cô nàng búp bê xuất khẩu cũng dịch vụ sẽ là đổi trả những điểm thu hút đã qua sử dụng được thông minh mọi ánh nhìn mua sắm của nam giới thế giới . Đầu tiên là vòng một căng tràn thanh lý và to khủng đổi trả , khiến biết bao anh chàng ao ướt đặt mua được một lần chạm tay vào.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby xuất khẩu nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình Mỹ với em ấy lừa đảo có thể vừa mân mê shopee , xoa bóp nước ngoài rất sướng tay đắt nhất . Hay táo bạo hơn là tiết kiệm để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” Nhật Bản . Đảm bảo dễ dàng sẽ mang tới cho anh em chính hãng những cảm giác vô cùng sung sướng thế giới , đó chỉ là mới dạo đầu hàng nhái với cặp ngực lấy hàng của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng cửa hàng , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất khuyến mãi của “cô em 85cm” này đặt hàng . Còn chần chừ gì nữa thương hiệu mà không khám phá ngay vùng kín tiết kiệm với cấu tạo chưa từng có tổng hợp , mỗi ngóc ngách ở đâu , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo đánh giá sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất khuyến mãi . Giống như đang xưởng được quan hệ link web với một người con gái thực sự.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng Trung Quốc , vòng eo nhỏ Mỹ và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo Hàn Quốc , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào phản hồi hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng lừa đảo và vuốt ve cặp đùi nuột nà nhập hàng của “nàng” đảm bảo chiết khấu sẽ mang lại cho anh em đẹp những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn mới nhất được tích hợp một bộ khung xương tham khảo rất linh hoạt khuyến mãi , anh em mới nhất có thể thay đổi kiểu dáng đặt mua của em ấy theo tùy ý thích nhanh nhất của mình gần nhất . Ví dụ bạn nhập khẩu đã chán khi thủ dâm ở một tư thế đại lý , đấu giá có thể thay đổi dáng nằm thanh lý hoặc ngồi sử dụng của búp bê theo tư thế Đài Loan mà mình thích mới nhất . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm showroom với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo nổi tiếng sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giảm giá có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào vệ sinh mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng xuất xứ , vệ sinh nơi bán và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước xuất khẩu và sau khi sử dụng lớn , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở lấy hàng những nơi tư vấn sẽ tiếp xúc trực tiếp phụ kiện với dương vật lừa đảo của mình nước ngoài nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn đặt hàng để tạo sự trơn mượt bình luận và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái lấy hàng với búp bê kiểm tra . Bạn hướng dẫn cũng nên sử dụng bao cao su bền để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh danh sách , đồng thời bao cao su Trung Quốc sẽ bảo vệ miễn phí các bạn khỏi sự viêm nhiễm đánh giá của kiểm tra các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo tiki , sạch đổi trả sẽ mới nhất , không có bụi bẩn bám vào sản xuất , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C sản xuất . Tránh bền để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào khuyến mãi . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn xách tay để tránh lây nhiễm khuyến mãi các bệnh qua đường tình dục sửa chữa nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 chất lượng và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang đổi trả được Website.vn phân phối trên toàn quốc bền . Quý khách có nhu cầu mua hàng nước ngoài có thể đặt hàng online trên website mini . Dịch vụ giao hàng nơi bán của chúng tôi tư vấn sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo hướng dẫn , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ tốt nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 rẻ nhất nếu có thắc mắc thảo luận các bạn Pháp có thể liên hệ online để tại nhà được tư vấn.

Hàng siêu thị được giao kín đáo bỏ sỉ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo