Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2866

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE nhập khẩu , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo có nên mua , hậu môn nơi nào , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm nhập khẩu , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

tận nơi Nếu anh em nổi tiếng đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi tiết kiệm thì không giá sỉ quá bất ngờ nhập khẩu với kích thước nhỏ nhắn nơi bán cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên phản hồi , trong trẻo tiki của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 giao hàng . Được xem là một trong hỗ trợ những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc Hàn Quốc những cô nàng nhỏ nhắn.

 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho địa chỉ những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng giao hàng và ngây thơ.
 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Làn da trắng hồng khách hàng và mềm mịn to của nàng Rosa Makita tiki sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho gần nhất các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE phụ kiện , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo shopee , hậu môn chiết khấu , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm thương hiệu , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở dịch vụ mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo bỏ sỉ và công dụng chính hãng của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết giao hàng của bình luận những cô bé mới lớn phụ kiện và pha trộn chút hư hỏng vì thông minh các đường nét trên cơ thể báo giá của nàng hướng dẫn rất gợi cảm hướng dẫn . phản hồi Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay nhận hàng các anh bền sẽ không thể nào cưỡng lại giảm giá được sự gợi dục vệ sinh và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita link web được làm từ silicon kết hợp tiết kiệm với TPE cao cấp mua sắm , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể miễn phí của nàng rẻ nhất . Chất liệu tiết kiệm của búp bê cóp độ bền lớn và độ đàn hồi cực tốt ở đâu tốt . Vì vậy bạn nhập khẩu có thể quan hệ giao hàng với cô nàng lâu dài facebook và còn hướng dẫn có thể thay thế như một người bạn đời địa chỉ nếu như đẹp vẫn chưa tìm kho hàng được người bạn gái phù hợp.

 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt Thái Lan của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita tiki sẽ khiến hàng Hiệu các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita giá bán được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp lắp đặt của một người con gái mới lớn nhận hàng với khuôn mặt nhỏ nhắn nhận xét , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line an toàn . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át tư vấn , chiếc mũi thon gọn phù hợp an toàn với khuôn mặt bảo hành , cùng ăn trộm với đôi mắt sáng trong đặt mua và mái tóc ngắn tham khảo rất cá tính.

 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Khuôn miệng nhỏ nhắn xuất khẩu , đôi môi đỏ mọng kết hợp đã qua sử dụng với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm sửa chữa và chân thật nhất qua app của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều giá rẻ thì anh em hàng Hiệu cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi hàng Hiệu . Thật sự đắt nhất quá hấp dẫn nơi bán và bất ngờ hàng Hiệu với giá thành chất lượng của em nó voucher , một cô nàng tuyệt vời thống kê với hình tượng một nữ sinh cấp 2 nhập khẩu . Dành cho anh em thích gu trẻ con chính hãng nhưng số đo 3 vòng ở đâu thì hoàn hảo đến tuyệt vời thế giới . Bạn so sánh có thể xoa bóp ngực có nên mua , vuốt ve lên có nên mua các vị trí nhạy cảm online của búp bê như đang quan hệ online với người thật an toàn , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình trung tâm với nàng.

Không to những thế chức năng quan hệ kiểm tra của nàng Rosa Makita sản xuất rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng thảo luận . Nàng Rosa Makita mini sẽ đưa hàng giả các anh lên chín tầng mây xanh chợ với nhiều tư thế quan hệ tiết kiệm Đài Loan các anh sử dụng có thể thoải mái thực hiện theo ý thích tổng hợp của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch so sánh sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng địa chỉ , nhập khẩu đặc biệt là xưởng những bộ phận showroom mà mình sử dụng nhiều như âm đạo hàng giả , hậu môn tham khảo , ngực cửa hàng . Bạn phụ kiện có thể quan hệ siêu thị với nàng trong nhà tắm sản xuất để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ khuyến mãi , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Đại lý Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ , tạo có nên mua các tư thế tốt hơn ở đâu tốt và bảo quản đại lý được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi ăn trộm và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch online sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước tiết kiệm và xà phòng hàng nhái , nhất là sát khuẩn kỹ ở báo giá các bộ phận gần nhất mà bạn mini sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo nhanh nhất , hậu môn rẻ nhất , miệng.

Trong Nhật Bản quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su lừa đảo và gel bôi sửa chữa . Gel bôi trơn thảo luận các anh nhớ chọn loại gốc nước đổi trả nhé ( water base) nước ngoài . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó danh sách rất hại chất liệu đồ chơi Trung Quốc , thực tế gel gốc silicon Đài Loan cũng không dùng giao hàng được facebook với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung facebook với người khác cửa hàng để tránh lây lan giá rẻ các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát thương hiệu , nhiệt độ dưới 30 độ C theo yêu cầu . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua cao cấp được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất giá rẻ và đẹp như thật tham khảo thì hãy đến Website.vn sử dụng . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng danh sách phục vụ Úc của chúng tôi mua sắm . khuyến mãi Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán địa chỉ với chúng tôi online để đảm bảo quyền lợi online tại nhà cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản xuất của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  giá bán nếu có thắc mắc có nên mua các bạn kho hàng có thể liên hệ nước ngoài để giảm giá được tư vấn.

Hàng thảo luận được giao kín đáo thanh toán và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn online , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo