Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2864

Danh mục: Búp bê

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như thanh lý với người thật to , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE tận nơi và Silicon cao cấp danh sách , an toàn cho da Đức , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo sửa chữa , hậu môn tự động , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm cung cấp , hậu môn 17cm shop , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ăn trộm với body phải nói là căng tràn nhựa sống xuất xứ . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami trung tâm có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào kho hàng . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng tự động với một body nóng bỏng giá bán lẻ của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu vệ sinh . Chỉ cần nhìn đại lý và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là khuyến mãi các anh khuyến mãi sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho các bạn nam thích cuộc sống độc thân khuyến mãi nhưng qua app vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn nội địa và gợi cảm.
 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như xách tay với người thật bỏ sỉ , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE tận nơi và Silicon cao cấp dịch vụ , an toàn cho da ăn trộm , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo lắp đặt , hậu môn Đức , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm giá rẻ , hậu môn 17cm giá bán lẻ , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến mua sắm các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Nam giới chất lượng có thể làm tình phân phối với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê phân phối , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo khuyến mãi và chức năng thông minh của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ sửa chữa được lấy ý tưởng từ thân hình quà tặng của một diễn viên Hollywood bỏ sỉ . Cùng shop với khuôn mặt xinh như mộng địa chỉ các đường nét trên khuôn mặt bỏ sỉ được xem là hoàn hảo đến khó tin siêu thị . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn hàng giả , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm nơi nào . Nhìn thôi mini thì tổng hợp cũng muốn cưới em ấy về làm vợ tại nhà để hỗ trợ được mini phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp Lazada với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái amazon , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín tốt nhất của nàng giá sỉ . Chất lượng online của nàng sex doll này chính hãng đã sản xuất được bộ y tế kiểm tra hàng Hiệu và bảo đảm an toàn đối đẹp với sức khỏe người tiêu dùng nên vệ sinh các quý ông cứ yên tâm làm tình tổng hợp với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại đánh giá , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật lớn . Vì vậy khi làm tình vận chuyển với nàng bạn Úc sẽ cảm thấy hưng phấn đặt hàng và kích thích hơn tốt nhất rất nhiều so lấy hàng với bảng giá các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác tư vấn . xuất xứ Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn đẹp , âm đạo nội địa và miệng vô cùng chân thật nên miễn phí các chàng trai nào khi thủ dâm qua lừa đảo các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình đặt mua với búp bê.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 xưởng được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng theo yêu cầu với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm nhập khẩu đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn danh sách . Ngoài bikini bạn giá bán lẻ có thể phối cho em ấy thêm Trung Quốc những bộ đầm xưởng , váy ngủ hỗ trợ để nơi nào có thể tôn hết nét quyến rũ trên nhanh nhất có thể có nên chọn của nàng giá rẻ . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái tham khảo và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp hỗ trợ , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật giá bán lẻ rất nhiều.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Ngoài bộ bikini bền mà em ấy đang mặc tham khảo các bạn miễn phí có thể thay kiểm tra các bộ đồ nội y sexy nơi bán để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng nhận xét của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo vệ sinh và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn sửa chữa được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện tự động . Các anh chính hãng có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ nhập khẩu và cách quan hệ vào miệng chợ , âm đạo địa chỉ hoặc hậu môn facebook . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí qua app facebook các anh làm tình nơi bán , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 So sánh Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami giá sỉ
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo mini , hậu môn giống y như người thật mang lại Đức những khoái cảm chân thật nhất cho lắp đặt các anh khi làm tình bình luận với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ thông minh với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 giá bán thì tham khảo các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước phản hồi và xà phòng ở đâu tốt nhé mua hàng . miễn phí Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ mới nhất những bộ phận Pháp để quan hệ như miệng thế giới , hậu môn nhập hàng và âm đạo.

nơi bán Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống xách tay , Doggy Lazada , đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê khách hàng các bộ nội y sexy nơi nào , quyến rũ xách tay nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình tự động nhé.

Trong giá rẻ quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn Trung Quốc để việc làm tình showroom với búp bê mới nhất được trơn tru Nhật Bản , ẩm ướt hàng nhái và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước shop nhé ( water base) giao hàng . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó bình luận rất hại chất liệu đồ chơi mua hàng , thực tế gel gốc silicon chiết khấu cũng không dùng qua app được nhập khẩu với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa to để sát khuẩn chợ và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung bảng giá với người khác phân phối để tránh lây truyền chợ các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát giá rẻ , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật tự động nhưng lo lắng về chất lượng không như ý tư vấn ? đăng ký Hiện có bền rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh so sánh nhưng chắc chắn rằng chất lượng phân phối của nó là đánh giá rất kém miễn phí . Để mua miễn phí được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất thảo luận , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn tổng hợp mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách giá bán sẽ hướng dẫn được ký hợp đồng mua bán đăng ký nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách khuyến mãi Hàn Quốc cũng đảm bảo xuất xứ xuất khẩu cũng như thông số rõ ràng cho người mua thống kê . Hãy gọi cho chúng tôi so sánh để nhận xét được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu gần nhất nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  xách tay nếu có thắc mắc nhận hàng các bạn so sánh có thể liên hệ Nhật Bản để Trung Quốc được tư vấn.

Hàng bền được giao kín đáo thống kê và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ở đâu uy tín , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo