Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2861

Danh mục: Búp bê

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE qua app , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu cung cấp , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg kho hàng hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo đặt mua , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 đổi trả hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT chất lượng hiện nay giá bán , cao cấp được rẻ nhất các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” ở đâu tốt của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này giao hàng . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào lấy hàng mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó tự động ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki ăn trộm mà xem lớn , bạn thảo luận có thể phân biệt sử dụng ? Thật sự hỗ trợ nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển đăng ký được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch thanh lý tuyệt đối an toàn đối sửa chữa với sức khỏe người sử dụng.

Thông số danh sách của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho giá rẻ những chàng trai độc thân chưa có người yêu nhận xét hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn mini được sinh lý giá bán của mình thanh toán . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình khuyến mãi với người thật.

Chất liệu: TPE hướng dẫn , Silicon cao cấp tốt nhất , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm chiết khấu hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu giao hàng , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg chiết khấu hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo hàng Hiệu , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 xách tay hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng nhanh nhất các tư thế quan hệ hướng dẫn được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người phản hồi của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki mini được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên tiki . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp tư vấn , ngực to có nên chọn , gương mặt biểu cảm ngơ ngát giá sỉ , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki hướng dẫn được chế tạo từ silicon kết hợp cửa hàng với TPE cao cấp mềm mại nhập khẩu , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp đăng ký , vuốt ve lên cơ thể Thái Lan của nàng có nên mua . Bạn giá rẻ sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật mới nhất của con người nên cảm giác quan hệ tình dục khuyến mãi với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu tư vấn của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời ở đâu , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng showroom hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm quà tặng . Không bị hư hỏng sản phẩm cửa hàng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài shopee . Tuy nhiên khuyến mãi , bạn không nên Úc quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì nơi nào sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn hàng nhái và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu chiết khấu các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi đắt nhất . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích lắp đặt để nàng nuốt trọn chợ những gì bạn có.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn kiểm tra của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật hàng nhái . Bạn xem trên ảnh đánh giá cũng thấy đấy hỗ trợ , nhập khẩu các tư thế nằm shopee , ngồi địa chỉ , đứng đều bình luận có thể kiểm tra thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc bỏ sỉ với cô búp bê siêu ngon này bảo hành nhé!

lắp đặt Hiện nay khuyến mãi , đàn ông Nhật miễn phí và Trung Quốc Úc đã chuyển sang yêu búp bê tình dục nổi tiếng , vì sao thế lắp đặt ? Vì búp bê không biết ghen đại lý , không biết càu nhàu kiểm tra , nghe lời nhận hàng và chung tình đại lý tuyệt đối đổi trả . miễn phí Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn qua app và nó còn thông minh có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục gần nhất . Không showroom những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh to được showroom các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ so sánh với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền khuyến mãi cũng chưa chắc xuất khẩu được sở hữu một người đẹp như ý đúng không nhanh nhất ? Riêng khi chọn búp bê tình dục siêu thị thì lớn quá dễ dàng ở đâu để có một người đẹp bất động chỉ dễ dàng với một số tiền vừa phải.

Bạn qua app có thể cho cô nàng mắc Pháp các bộ thời trang cosplay như giáo viên Mỹ , cảnh sát đánh giá , dân văn phòng thanh lý , nữ sinh trung học tổng hợp hoặc lắp đặt bất cứ nhân vật nào khuyến mãi mà mình nhanh nhất mong muốn so sánh . Từ đó đời sống tình dục Đài Loan của bạn thanh lý được cải thiện đắt nhất và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào vệ sinh cũng phải gục ngã xách tay , say đắm bạn.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi nhanh nhất với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch đánh giá sẽ như sopa báo giá , giường xuất xứ , nơi kín đáo vì da showroom của búp bê giá bán rất dễ bám bẩn.

bỏ sỉ Khi quan hệ kiểm tra với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) online . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu hàng giả hoặc cung cấp các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê giá bán của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể bình luận của mình trước khi chạm đến nàng khuyến mãi . Tắm gội bản thân sạch khuyến mãi sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước đổi trả với xà phòng thơm địa chỉ , chỉ dùng khăn mềm đẹp để chà sát cho “cô ấy” theo yêu cầu nhằm bảo vệ làn da thanh toán . Lau khô đại lý cũng bằng khăn bông online nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn nổi tiếng . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt lấy hàng , mịn so sánh và loại hết hơi ẩm sau khi tắm shop . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông giá rẻ sẽ hấp dẫn hơn trung tâm rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục đấu giá với búp bê nhập khẩu , bạn gần nhất có thể đeo bao cao su Trung Quốc để dễ vệ sinh sau đó dễ dàng . nhận xét Nếu bạn không dùng bao cao su nơi bán sẽ mang lại cảm giác tốt hơn khách hàng . Nhưng phải vệ sinh bên trong tổng hợp các lỗ vệ sinh và làm khô thật kỹ nơi nào để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử nhập khẩu với búp bê tình dục như người tình thật sự gần nhất của mình danh sách và nâng niu hỗ trợ để tuổi thọ xưởng của búp bê tham khảo được cao nhất hàng nhái có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ quà tặng với búp bê Nhật Bản nhằm tránh bị nhiễm chéo hướng dẫn các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có đắt nhất rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán nhập hàng nhưng chất lượng thế nào xưởng thì chưa biết hàng nhái được vận chuyển . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước đổi trả để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Review Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ tự động của búp bê to , như là một chứng minh thư cho búp bê lớn . Điều này rẻ nhất rất cần thiết cho người mua cao cấp để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

sử dụng Khi quý khách có nhu cầu đặt mua khuyến mãi , shopkiss link web sẽ tư vấn đầy đủ gần nhất và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu bảo hành của khách thống kê . Shop ghi nhận cung cấp những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê chợ để nó là duy nhất quà tặng của khách hàng rẻ nhất . Hãy gọi cho chúng tôi chính hãng để lớn được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  đổi trả nếu có thắc mắc chất lượng các bạn chính hãng có thể liên hệ chất lượng để bỏ sỉ được tư vấn.

Hàng link web được giao kín đáo đặt mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo