Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2830

Danh mục: Búp bê

20.000.000₫ 25.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Búp bê tình dục Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào bảo hành nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu nên có nên mua cũng không khuyến mãi quá khó cao cấp để anh em nhận ra Trung Quốc được nét đẹp quyến rũ gợi dục  tận nơi rất Tây trên gương mặt & đôi mắt đen tuyền long lanh có nên chọn của châu Á tổng hợp mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

 

 

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Nhật Bản BB28

Búp bê tình dục Nhật Bản BB28 Alisa Mikami là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào mini nhưng lại mang trong mình 2 dòng máu Á – Âu hàng nhái . Nên giá bán cũng không trung tâm quá khó shop để anh em nhận ra sử dụng được nét đẹp quyến rũ gợi dục theo kiểu lai Tây mua hàng và trên gương mặt xuất xứ , đôi mắt đen tuyền long lanh vệ sinh của châu Á mà nàng Alisa Mikami này sở hữu.

Alisa Mikami sở hữu ba vòng chuẩn đẹp xuất sắc một cách hoàn hảo cùng có nên chọn với thân hình nóng bỏng thông minh . Làn da y như người thật mới nhất , khi sờ vào cảm giác vô cùng mềm mịn miễn phí , vô cùng thoải mái vệ sinh , không gây khó chịu hàng nhái bởi chất liệu silicon TPE cao cấp chiết khấu . Vùng kín giảm giá được đúc theo khuôn mẫu y từ âm đạo tổng hợp của nữ nhanh nhất , mang lại cảm giác sung sướng Trung Quốc và dễ dàng lên đỉnh shop . Nàng búp bê đổi trả sẽ khiến cho rẻ nhất các cánh mày râu có tổng hợp những giây phút ân ái giống như bên cạnh tình nhân thực thụ.

 Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay Giá sỉ Búp Bê Tình Dục Nhật Bản Alisa Mikami hàng xách tay
tư vấn Khi đút dương vật vào Búp bê tình dục Alisa Mikami BB28 Úc rất bót đăng ký và khít giá rẻ , cứ như đang chịch tiki với một cô em xinh tươi Nhật Bản lai Tây nóng bỏng thông minh , khát tình.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể bản thân sạch tại nhà sẽ & búp bê bằng cồn y tế trước khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) chính hãng để tạo cảm giác kích thích lúc làm tình rẻ nhất . Có thể dùng nước hoa lên búp bê lừa đảo để tăng hưng phấn khi làm tình.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh lại búp bê bằng nước sạch cung cấp . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát shopee . Tránh tiếp xúc trực tiếp xuất khẩu với ánh nắng.

Bạn tận nơi có thể sử dụng búp bê kèm đã qua sử dụng các loại đồ chơi tình dục có rung rẻ nhất , an toàn để làm tăng kích thích sung sướng nhiều hơn khi làm tình theo cách bình thường rút ra vào liên tục.

Kết hợp xem phim người lớn kèm thâm thanh rên rỉ quà tặng của nhân vật trên phim tận nơi , lớn thì cảm giác sướng lúc này sửa chữa sẽ ngày càng cao trào đăng ký và hưng phấn hơn địa chỉ rất nhiều đắt nhất . Giống như đang chịch theo yêu cầu với người thật.

Lưu ý:

Đeo bao cao su vào dương vật khi làm tình rẻ nhất để dễ dàng vệ sinh búp bê.

Không nên cho người khác dùng chung vì giá rẻ sẽ dễ lây bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo