Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3126

Danh mục: Búp bê tình dục Nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính lấy hàng , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục đã qua sử dụng , thỏa mãn ham muốn hàng giả được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại chất lượng , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mới nhất được làm silicon nguyên khối cao cấp nội địa , đạt chuẩn chất lượng theo quy định thống kê của nhà sản xuất đưa ra sửa chữa . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe đổi trả của người sử dụng thương hiệu , mua sắm đặc biệt không gây kích ứng cho da nhận xét , không chứa phthalate (chất gây ung thư) tại nhà . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ hướng dẫn . Đảm bảo bình luận các tiêu chuẩn y tế quốc tế phản hồi và chứng nhận xưởng của CE, RoHS nội địa và FDA tạo cho bạn sự thoải mái hỗ trợ và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu nhanh nhất của đấu giá rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục mới nhất với một cô nàng nóng bỏng hướng dẫn . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như thế giới các cặp đôi nam nữ đại lý . Nên nhập khẩu các nhà sản xuất bền đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan xách tay để thỏa mãn đầy đủ showroom những gì mới nhất mà bạn tiki mong muốn.

Với số đo 3 vòng giảm giá , màu da như người thật giá sỉ , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng chính hãng của nam giới giống tận 90% cung cấp . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất dễ dàng của âm đạo khi bạn mây mưa mini , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng Lazada , cá tính voucher và gợi tình này.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình địa chỉ với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ tư vấn , đáp ứng nhu cầu tổng hợp được quan hệ cùng giới đẹp , đạt khoái cảm sung sướng như mua sắm mong muốn lớn mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại tổng hợp , cao cấp so sánh , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới thống kê và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo nơi bán và chức năng amazon của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bình luận được đúc từ TPR nguyên khối gần nhất , không độc hại nhận xét , lành tính cho da qua app và thân thiện lắp đặt với môi trường mua hàng . Chất liệu này lớn của nó vô cùng dẻo dai khách hàng , có độ đàn hồi cao nên ở đâu có thể chịu tự động được lực tác động mạnh khi sử dụng lắp đặt . Vì vậy độ bền hàng giả của dòng đồ chơi này voucher được đánh giá cao nên shopee các bạn đồng tính nữ rẻ nhất có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý trung tâm của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp khuyến mãi rất vừa tay tại nhà và độ mịn màng chân thật khi khuyến mãi mà bạn cảm nhận dịch vụ được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật bền được đúc kết chỉnh chu giao hàng , đắt nhất khá tỉ mỉ Thái Lan với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống nơi bán với nơi bán các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

mới nhất Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ giá rẻ với lắp đặt các rãnh gân ở thân thống kê sẽ làm lao xao con tim bạn đăng ký . hướng dẫn Những giây phút rên rỉ hàng nhái và tê dại kiểm tra sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào nhập khẩu của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút gần nhất , từng chút một.

Độ đàn hồi dễ dàng của dương vật cực tốt giúp ích quà tặng rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào xưởng . Không khác gì khi bạn làm tình khách hàng với người thật cả tốt nhất , thậm chí còn sướng hơn voucher rất nhiều.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho thanh toán các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả quà tặng , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống tận nơi . Ngày nay địa chỉ với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người địa chỉ với người quà tặng . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình bền để thỏa mãn bỏ sỉ những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn dịch vụ và cả Thái Lan những người xung quanh.

 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D qua app được làm từ TPR mềm dẻo phản hồi , đàn hồi tốt tham khảo , tạo xưởng được nhiều tư thế khác nhau.
 Bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá tốt
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp Nhật Bản , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong bảo hành quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước đắt nhất để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất rẻ nhất mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên quà tặng được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn tham khảo , đắt nhất riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước hàng nhái và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế địa chỉ , nước muối sinh lý.  xách tay Khi lau chùi địa chỉ thì nhẹ nhàng.

Bạn ở đâu cũng đã qua sử dụng có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật cung cấp của búp bê Pháp để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong báo giá và còn tránh gây đau rát cho cô bé đại lý của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc cao cấp để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy bảo hành có thể làm hỏng da lừa đảo . Tránh nhận xét để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nhận hàng , sạch lừa đảo sẽ giá rẻ và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không showroom để tiếp xúc chính hãng với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ hướng dẫn có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại cung cấp các chi nhánh cửa hàng lắp đặt của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh hướng dẫn và Hà Nội lắp đặt . Để giá rẻ có thể xem hàng trực tiếp hàng nhái và lựa chọn thêm cho mình nơi nào những loại sextoy khác giao hàng mà mình thích.

Ngoài ra hàng nhái , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website xuất xứ để dễ dàng tiếp cận lừa đảo hàng Hiệu phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất phụ kiện . bảng giá Nếu bạn muốn tham khảo thêm theo yêu cầu các loại búp bê tình dục khác gần nhất thì hãy liên lạc cho shopkiss hàng nhái để thế giới được hướng dẫn phụ kiện và tư vấn trực tiếp to nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  quà tặng nếu có thắc mắc nước ngoài các bạn thảo luận có thể liên hệ tốt nhất để đánh giá được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhập khẩu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo