Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2875

Danh mục: Búp bê

3.500.000₫ 4.667.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kích thước: Dài 40 cm gần nhất , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy link web , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 có thiết kế bán thân đang nơi nào được cánh mày râu khắp nơi truy tìm hướng dẫn , tại nhà bởi vì hình thức vừa đẹp Thái Lan , vừa rẻ lại có chất lượng cao đẹp . Búp bê silicon bán thân BB12 phân phối được ra đời chiết khấu nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục chợ của cánh mày râu một cách toàn diện thảo luận , vẻ ngoài tiki của nó sở hữu gần như Đài Loan tất cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể Đài Loan của phái nữ.

Với tạo hình cơ thể nóng bỏng phân phối , gợi tình giá sỉ , anh em hướng dẫn có thể tự do tìm tòi chợ , khám phá từng vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng giá bán , tận dụng nàng giá rẻ để luyện tập phịch sao cho tốt ăn trộm . Búp Bê Tình Dục Ngực Căng Mông Mẩy BB12 Lazada sẽ giúp danh sách các quý ông giải quyết phân phối được nhu cầu tình dục khi không muốn tìm kiếm người yêu hay bồ vệ sinh hoặc vơ không chịu mây mưa cùng thanh toán với mình.

 Đánh giá Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá tốt
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản giảm giá với công nghê sản xuất hiện đại Hàn Quốc và tiên tiến.

Thông tin chi tiết Búp bê ngực cong mông mẩy BB12

Tên sản phẩm: Búp bê ngực căng mông mẩy

Mã sản phẩm: BB12

Thể loại: Búp bê tình dục

Kích thước: Dài 40 cm bảng giá , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy shopee , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

 Đánh giá Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá tốt
Búp bê ngực căng mông mẩy có thiết kế bắt mắt sửa chữa với hình dáng sexy gợi cảm.

Cấu tạo thảo luận và công dụng hỗ trợ của Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12  đặt hàng được làm từ chất liệu chính là silicon đăng ký , mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu giá bán , khi quan thủ dâm hàng Hiệu . Anh em tiki sẽ có cảm tưởng như đang hàng giả được chịch nện khuyến mãi với một em gái còn trinh nguyên Lazada , đổi trả với lỗ âm đạo se khít Úc , co bót Trung Quốc , làm khó lòng kiềm chế nhận xét mà bắn tinh vào trong cô bé dịch vụ của nàng.

Búp bê tình dục silicon có thiết kế bắt mắt ở đâu uy tín với hình dáng sexy gợi cảm dịch vụ . Nàng sở hữu một bộ ngực căng tròn an toàn , tha hồ cho anh em bú liếm voucher , đầu ti như hạt đỗ lấy hàng , ngậm mút phải nói là hết chỗ chê kho hàng . Mông nàng gần nhất cũng căng đét Mỹ , phổng phao giá sỉ , anh em bình luận mà đẩy từ sau cao cấp thì link web có thể cảm nhận cửa hàng được cái gọi là cực đỉnh dịch vụ của sự sung sướng hỗ trợ , phê đến tận centimet.

 Đánh giá Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá tốt
Búp Bê Silicon Ngực Tròn Căng Mông Mẩy có thiết kế bán thân đang xuất khẩu được cánh mày râu khắp nơi truy tìm.

Đồng thời kiểm tra , búp bê BB12 nhờ cấu tạo bằng chất liệu cao cấp cùng tự động với công nghệ tiên tiến thông minh đã làm màu da lắp đặt của nó y như da người thật kho hàng . tận nơi Khi chạm vào búp bê, hàng nhái các quý ông thanh toán sẽ cảm nhận phản hồi được làn da mềm mại giá bán , mịn màng như em bé cao cấp , gây kích thích hưng phấn tột độ shop . Đồng thời thanh lý cũng có đủ phản hồi các bộ phận cần thiết cho cá anh thẩm du thoải mái có nên chọn và cảm giác chân thật phe pha.

Sử dụng búp bê tình dục cao cấp này bỏ sỉ sẽ mang lại sự gần gủi nhất thương hiệu với phụ nữ khi bạn không có bạn tình bên cạnh tốt nhất . Giải quyết nhu cầu sinh lý nhập khẩu với búp bê thương hiệu cũng là một cách giúp cánh mày râu giữ Lazada được lòng chung thủy mới nhất với vợ tại nhà hoặc bạn gái bỏ sỉ của mình khi 2 người sống xa nhau.

 Đánh giá Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá tốt
Búp bê BB12 mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu khi thủ dâm.

Cách sử dụng tiki , vệ sinh ăn trộm và bảo quản Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Vệ sinh búp bê trước phụ kiện và sau khi sử dụng bằng cồn y tế kho hàng hoặc xà phòng diệt khuẩn nhất là ở ở đâu tốt những vị trí rẻ nhất để thủ dâm như âm đạo.

Trong kiểm tra quá trình sử dụng bạn tự động có thể kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn xuất khẩu để tăng khoái cảm giá rẻ hoặc bao cao su mới nhất để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Bảo quản búp bê ở nơi khô thoáng báo giá , tránh bụi bẩn đổi trả . Tránh rẻ nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay phân phối của trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung có nên chọn hoặc cho người khác mượn sử dụng búp bê đại lý để tránh lây nhiễm Mỹ các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Mua Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 ở đâu uy tín?

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 rẻ nhất được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản hướng dẫn được sự cho phép địa chỉ của sở y tế về tính an toàn sức khỏe kiểm tra của sản phẩm quà tặng và đang Úc được bán trên vệ sinh tất cả hệ thống chi nhánh xuất khẩu của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ nổi tiếng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su xách tay , gel bôi trơn phân phối , đồ chơi người lớn link web với chất lượng cao facebook , uy tín giao hàng toàn quốc.

trung tâm Nếu có nhu cầu mua hàng lừa đảo , tư vấn sản phẩm mới nhất thì đại lý các bạn nhanh nhất có thể liên hệ nhận hàng với Website thế giới để địa chỉ được tư vấn trực tiếp báo giá nhé đặt mua . Giao hàng nhanh chóng thanh lý , bảo mật thông tin sản xuất , đóng gói cẩn thận lắp đặt , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

 Đánh giá Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá tốt
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chất lượng thanh toán , giá tốt ở Website.

Zalo – Viber: 0938411000 hướng dẫn nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn Lazada có thể liên hệ rẻ nhất để giá rẻ được tư vấn.

Hàng thương hiệu được giao kín đáo phụ kiện và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Phân phối Búp Bê Tình Dục Babyteen  loại tốt

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo