Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3300

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.999.000₫ 3.388.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure.

Thể loại: Sextoy cho nữ mini , Trứng rung tình yêu hướng dẫn , dụng cụ kích thích điểm G.

Đối tượng sử dụng: nam có nên chọn , nữ.

Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rung hình tên lửa sử dụng , 1 đèn pin massage điều chỉnh nhiều chế độ có nên mua , 1 chai dầu massage phản hồi , 1 trứng rung.

Chất liệu: silicon cao cấp

Chức năng rung: đa chế độ

Năng lượng: pin AA

Hãng sản xuất: Doc Johnson.

Xuất xứ từ Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A là sextoy cho nữ thủ dâm khi còn đang độc thân muốn thử cảm giác làm tình là như thế nào facebook . Hoặc do cảm thấy người yêu thương hiệu vẫn chưa làm mình thỏa mãn khi mây mưa sản xuất với nhau.

Với chức năng rung mạnh mẽ kết hợp shopee với nhiều chế độ khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn đắt nhất để kích thích vào vùng kín dịch vụ . Bảo đảm bộ mát xa này Trung Quốc sẽ đưa bạn sướng đến tận mây xanh theo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mini , từ nhẹ nhàng cho đến cao trào mãnh liệt nhất amazon mà chị em chưa bao giờ có.

Mỗi một bộ rung địa chỉ của máy nước ngoài sẽ tạo ra một khoái cảm khác nhau mua sắm , chỉ vỏn vẹn trong một bộ White Nights Pleasure Kit thôi tư vấn cũng đủ thỏa mãn ham muốn shop của cơ thể có nên mua . Chất liệu giao hàng của bộ trứng rung mini được làm từ silicon cao cấp nên tốt nhất rất an toàn đối hỗ trợ với sức khỏe cao cấp . Vì vậy hàng Hiệu các chị em cứ yên tâm tận hưởng đẹp những gì dịch vụ mà bộ mát xa ở đâu tốt của Doc Johnson mang lại.

 Địa chỉ bán Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit chính hãng
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A dành cho chị em thủ dâm khi có nhu cầu về tình dục.

Thông tin chi tiết Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

–  Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hỗ trợ , kích thích xách tay , mát xa âm vật lừa đảo , âm đạo đại lý và cơ thể.

– Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rung hình tên lửa cửa hàng , 1 đèn pin massage điều chỉnh nhiều chế độ showroom , 1 chai dầu massage Đức , 1 trứng rung.

– Chất liệu: silicon cao cấp.

– Chức năng rung: đa chế độ.

– Năng lượng: pin AA.

– Hãng sản xuất: Doc Johnson.

– Xuất xứ từ Mỹ.

 Địa chỉ bán Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit chính hãng
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A chính hãng có thiết kế sang trọng giá rẻ nhưng tinh tế nhập khẩu , đáp ứng đầy đủ cho chị em từ A đến Z.

Mô tả về cấu tạo ở đâu tốt và chức năng dịch vụ của bộ mát xa Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit là một bộ dụng cụ chuyên dùng hàng nhái để mát xa qua app , thư giãn Úc , giúp chị em giải tỏa căng thẳng Pháp , stress kho hàng . Đồng thời đây chợ cũng là một món đồ chơi tình dục gây kích thích Hàn Quốc , hưng phấn cực mua sắm đã khi chạm vào phản hồi các vị trí nhạy cảm trên cơ thể nữ giới so sánh . White Nights Pleasure Kit sở hữu tính năng rung mạnh mẽ đa chế độ thế giới , cho chị em tha hồ tùy chỉnh theo ý thích.

Thiết kế Doc Johnson White Nights Pleasure Kit tinh tế giá rẻ , sang trọng hàng Hiệu , quý phái nên bền được nhiều chị em lựa chọn sử dụng chất lượng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý khuyến mãi của mình tiết kiệm . Đồng thời còn là bộ sưu tập sextoy qua app của nhận hàng những cô nàng thích theo đuổi sự đẹp đẽ sản xuất , hoàn mỹ.

Một bộ Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có tới 3 dụng cụ vừa kích thích vừa massage mới nhất . Giúp chị em giải tỏa căng thẳng thông minh , giảm mệt mỏi sau ngày làm việc mệt mỏi thống kê và còn thỏa mãn ham muốn tình dục mỗi khi cần thanh lý . Mỗi một dụng cụ sử dụng sẽ mang đến cho bạn bảo hành những khoái cảm sung sướng khác nhau qua app và còn đạt Đức được đỉnh thăng hoa cao nhất khi thủ dâm.

Nhiều chế độ rung khác nhau hàng Hiệu sẽ giúp chị em đạt qua app được cực khoái cao nhất hơn cả việc tự thủ dâm bằng tay thế giới của mình lắp đặt . Mang đến giá rẻ những trải nghiệm mới lạ như đang quan hệ tình dục thương hiệu với một anh chàng nhiều kỹ năng làm tình điêu luyện.

Chất liệu giá rẻ của bộ Doc Johnson White Nights Pleasure Kit giá rẻ được làm từ silicon cao cấp mới nhất , lành tính an toàn với làn da Nhật Bản của ‘’cô bé’’ nước ngoài . Vì vậy bạn cứ tha hồ thủ dâm shopee với nhiều loại dụng cụ kích thích khác nhau tư vấn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mới nhất của cơ thể.

Bộ sản phẩm gồm 3 loại khác nhau giá rẻ , mỗi món đều có điểm mạnh lấy hàng riêng cung cấp , đảm bảo nhập khẩu sẽ đáp ứng đặt hàng được nhập hàng những nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín và làm facebook các quý cô hài lòng từ A-Z tư vấn . nhận xét Đặc biệt là khi cung cấp các nàng tận dụng cùng lúc 3 món tận nơi , tạo cảm giác phê tê tái tại nhiều vị trí nhạy cảm như âm vật dịch vụ , núm vú amazon , tai giá bán , cổ,… làm bạn lên đỉnh lúc nào không hay.

Ngoài ra thế giới , bộ 3 dụng cụ này còn làm thay đổi đời sống tình dục thanh lý . Hỗ trợ chợ các cặp đôi ngày càng mãnh liệt đã qua sử dụng và sung sướng hơn mỗi khi lâm trận facebook . Dìu dắt nhau đắm chìm trong khoái cảm đỉnh cao sung sướng bất tận.

 Địa chỉ bán Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit chính hãng
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit có trứng rung đa tần số tạo cảm giác sung sướng bất tận khi kích thích vùng kín.
 Địa chỉ bán Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit chính hãng
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure gồm thanh rung dài giúp chị em nhanh nhất có thể đút sâu hơn vào trong âm đạo đăng ký , chạm đến điểm G dễ dàng.
 Địa chỉ bán Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit chính hãng
Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure QT02A gồm đèn pin có rung mang đến cho chị một trải nghiệm mới lạ nổi tiếng , thú vị.

Cách sử dụng Doc Johnson White Nights Pleasure Kit 

– Vệ sinh sản phẩm sạch trung tâm sẽ trước hướng dẫn và sau khi sử dụng.

– Lắp pin mới vào giá sỉ , chọn dụng cụ giá bán lẻ và chế độ rung thích hợp mua sắm để thủ dâm.

– Có thể dùng thêm gel bôi trơn ở đâu để tăng khoái cảm.

– Bảo quản nơi khô thoáng thảo luận , tránh bụi bẩn.

Lưu ý khi dùng Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A

Để xa tầm tay trẻ em.

Tránh đổi trả để tiếp xúc trực tiếp mua sắm với ánh sáng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy to nhằm hạn chế lây bệnh qua đường tình dục quà tặng . Pháp Nếu là bạn tình khách hàng thì phải biết rõ sức khỏe thống kê của nhau.

Mua Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit QT02A ở đâu?

Bộ mát xa cao cấp Doc Johnson White Nights Pleasure Kit giá rẻ có bán tại Website uy tín chất lượng hàng đầu Úc . Website giao hàng tận nơi theo yêu cầu , nhanh chóng trong nội thành Sài Gòn bền và Hà Nội chất lượng . Đến Đài Loan với shopkiss quý khách Nhật Bản sẽ sở hữu trung tâm những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu Hàn Quốc của mình bảo hành mà giá hợp lý phải chăng địa chỉ . Shop có nhiều sản phẩm cao cấp từ hỗ trợ các thương hiệu sextoy chính hãng hàng đầu thế giới như SVAKOM hướng dẫn , Nalone đấu giá , LeLo quà tặng , búp bê tình dục siêu cấp Nhật Bản..

Zalo – Viber: 0938411000 Hàn Quốc nếu có thắc mắc giao hàng các bạn tiết kiệm có thể liên hệ facebook để ở đâu được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo đặt mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn gần nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo