Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2758

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ tổng hợp , kích thích nhũ hoa ăn trộm , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc bỏ sỉ , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm dễ thương dành cho tiki những bạn nữ muốn thu hút sự chú ý hỗ trợ của bạn tình facebook hoặc cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ chốn phòng the thế giới . Với thiết kế đính kèm chuông lục lạc nhận xét và chiếc nơ điệu đà màu hồng sữa sau đuôi mỗi chiếc kẹp thanh lý , bộ kẹp vú BZ09E chắc chắn tại nhà sẽ giúp bạn gái trông ngọt ngào mua hàng và gợi cảm hơn khi trên giường. 

Đồng thời đặt hàng , kích thích hưng phấn cho cánh mày râu trung tâm , khiến lắp đặt các chàng muốn nước ngoài được “chinh phục” nàng ngay lập tức xưởng để hướng dẫn được nghe so sánh những âm thanh đầy khêu gợi xách tay . danh sách Nếu bạn đang tìm một bộ kẹp vú có lực kẹp chắc chắn lại vừa đáng yêu hướng dẫn thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua đâu đấy. 

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) là món đồ chơi bạo dâm ngọt ngào dành cho bạn gái.

Thông tin chi tiết Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương

Mã sản phẩm: BZ09E

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Tính năng: Tăng sự gợi cảm cho phái nữ phản hồi , kích thích nhũ hoa đổi trả , tăng hưng phấn cho cặp đôi khi quan hệ tình dục 

Chất liệu: Kim loại

Màu sắc: Hồng

Đặc điểm: Có chuông lục lạc showroom , có nơ dễ thương 

Xuất xứ: HongKong 

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Kích thước thảo luận của kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E).

Mô tả cấu tạo kho hàng và công dụng xách tay của Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) Pháp được làm từ chất liệu cứng cáp cho độ bền bỉ cao hơn kho hàng và lực kẹp Pháp cũng chắc chắn hơn nhiều so hàng giả với danh sách các loại kẹp vú silicon thông thường Trung Quốc . Tuy nhiên sử dụng , bạn đừng lo lắng kẹp vú xưởng sẽ gây đau đớn Mỹ quá mức vì trên mỗi đầu kẹp đã qua sử dụng đã lừa đảo được nhà sản xuất bọc lại bằng miếng đệm nhựa mềm dẻo hàng giả và êm ái.

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ (BZ09E) voucher được làm từ kim loại cứng cáp cho lực kẹp tốt.

Miếng đệm nhựa màu hồng amazon cũng xuất hiện ở phần đuôi kẹp giá bán nhằm giúp tránh bị đau tay trong xách tay quá trình bóp mở kẹp vào nhũ hoa có nên chọn . Đồng thời mới nhất , phụ kiện các miếng đệm này khách hàng được làm cùng tông màu hồng nhanh nhất để giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào theo yêu cầu và nữ tính cho sản phẩm. 

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có đệm nhựa mềm giúp êm ái hơn khi sử dụng.

Về thiết kế dịch vụ , bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ BZ09E giữ nguyên thiết kế kiểu kẹp “càng cua” truyền nhận xét nhằm giữ lực kẹp tốt hơn thương hiệu , giúp kẹp bám chắc chắn vào đầu ti xuyên suốt trong thương hiệu quá trình quan hệ nhập khẩu . Kiểu kẹp này còn có phần ốc vít ở giữa thân kẹp nhập khẩu để giúp dễ dàng tùy chỉnh lực kẹp sao cho phù hợp nước ngoài với từng kích thước nhũ hoa bạn gái.

Riêng phần đuôi kẹp chính hãng được đính thêm họa tiết chuông lục lạc màu hồng sữa rẻ nhất và chiếc nơ vải đồng màu Pháp để tạo sự độc đáo nhập khẩu riêng cho sản phẩm đăng ký . tiki Bên cạnh đó mini , chiếc nơ xinh xắn còn giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhập khẩu và ngây thơ kiểm tra của gần nhất những cô nàng thương hiệu . Đảm bảo khi kẹp bộ kẹp vú BZ09E kết hợp cùng nội y ren màu trắng tốt nhất hoặc hồng phấn giá bán sẽ giúp bạn gái trở nên ngọt ngào hơn trong mắt bạn tình Nhật Bản . Đem đến cảm giác mới mẻ ở đâu tốt và phấn khích cho cánh mày râu.

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) có lục lạc to và nơ màu hồng sữa vô cùng đáng yêu.

Mặt khác vệ sinh , phần chuông lục lạc còn giúp tạo ra mua sắm các âm thanh leng keng vui tai ở đâu tốt , kích thích nhiều hơn bản năng làm tình chính hãng của phái mạnh giá rẻ . Nhất là khi âm thanh này xen lẫn tư vấn với âm thanh rên rỉ vì sung sướng ở đâu của bạn tình càng thúc đẩy tâm lý quan hệ nhanh đấu giá và sâu hơn đã qua sử dụng của cánh mày râu Trung Quốc , giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa nhanh nhất và viên mãn.

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) khi sử dụng phát ra âm thanh vui tai kích thích hưng phấn làm tình cho cả hai.

Bạn gái lừa đảo cũng tại nhà có thể kết hợp bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương BZ09E đẹp với nhiều món đồ chơi bạo dâm khác như còng tay qua app , vòng cổ kho hàng , còng chân… địa chỉ để giúp chàng phấn khích miễn phí và thích thú hơn khi ân ái khuyến mãi . Tuy nhiên tiết kiệm , bạn nên chọn Pháp các dụng cụ có cùng màu sắc đặt hàng hoặc có tông màu trắng đăng ký , đen showroom để phù hợp khách hàng và trông thẩm mỹ đấu giá nhé! 

Hướng dẫn sử dụng tổng hợp , vệ sinh bỏ sỉ và bảo quản Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Dùng 1 tay bóp nhẹ cung cấp để mở kẹp thống kê và kẹp lên nhũ hoa bạn gái địa chỉ . Tay còn lại điều chỉnh ốc vít giữa thân kẹp tiki để thay đổi lực kẹp phù hợp cho đến khi kẹp dính chắc chắn vào đầu nhũ hoa.

 Giá sỉ Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương tốt nhất
Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại Website.

Hướng dẫn vệ sinh facebook và bảo quản:

– Dùng khăn ướt lau sạch bụi bẩn trước nơi bán và sau khi sử dụng lừa đảo . Sau đó tốt nhất , lau lại bằng khăn mềm Úc để giúp kẹp vú luôn khô ráo giá rẻ , tránh rỉ sét.

– Bảo quản nơi khô thoáng vận chuyển , nhiệt độ dưới 30 độ C phân phối , tránh ánh nắng mặt trời an toàn xuất khẩu để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý từ đối tác vì kẹp vú nhập hàng có thể gây đau so sánh và tổn thương cho vận chuyển những vùng da nhạy cảm. 

Mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) ở đâu?

Bạn nhận xét có thể mua Bộ kẹp vú có lục lạc đính nơ dễ thương (BZ09E) tại đẹp các cửa hàng Website trên toàn quốc so sánh hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn ở đâu để địa chỉ được giao hàng tận nơi có nên mua , kín đáo quà tặng và bảo mật thông tin mua hàng tuyệt đối nơi bán . Ngoài ra showroom , Website còn chuyên cung cấp shop các món đồ chơi bạo dâm độc đáo lớn bảo hành các món sextoy nam nữ chất lượng phụ kiện , chính hãng khác khuyến mãi để giúp cải thiện đời sống phòng the kho hàng và thỏa mãn nhu cầu sinh lý online của lừa đảo mọi người.

Chúng tôi tự hào là thương hiệu sexshop dẫn đầu xu hướng amazon với nhiều năm kinh nghiệm chọn lọc sản phẩm hỗ trợ . Đến có nên chọn với Website hỗ trợ , khách hàng xuất khẩu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mini Nhật Bản các chính sách tốt nhất cho khách hàng.

Zalo – Viber: 0938411000 nhanh nhất nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn mini có thể liên hệ phản hồi để theo yêu cầu được tư vấn.

Hàng shop được giao kín đáo amazon và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo