Bộ đồ trói bằng dây da

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2677

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

840.000₫ 1.167.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Trói Bằng Dây Da.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Kích thích hứng thú nhập hàng , giúp nhanh đạt cực khoái tiết kiệm , tăng niềm đam mê tình dục

Chất liệu: Da vận chuyển và kim loại cao cấp ở đâu , an toàn cho người sử dụng

Trọng lượng: 505g

Quy cách sản phẩm: Đóng gói

Màu sắc: Đen nơi bán , trang nhã đăng ký , sang trọng

Hãng sản xuất: California

Nhập khẩu: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Bộ đồ trói bằng dây da DC57H là loại dụng cụ bạo dâm cao cấp do hãng đồ chơi tình dục tổng hợp của bang California voucher của Mỹ thiết kế ra ở đâu uy tín . Tuy nhiên nhà máy sản xuất lại cao cấp được đặt tại Hồng Kong giá rẻ để chế tạo kiểm tra và phân phối ra thị trường người Châu Á tại nhà . Chính vì vậy chất liệu khách hàng của nó vận chuyển được làm từ loại da cao cấp kiểm tra , vô cùng bền bỉ giá bán , voucher các phần kim loại đính trên dây là hợp kim không gỉ online , tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế lắp đặt của bộ đồ trói vô cùng độc đáo thế giới , bắt mắt giúp tăng thêm kích thích trong tiết kiệm quá trình quan hệ tiết kiệm với người yêu đại lý . Nó giúp cả hai tăng thêm ham muốn nhập khẩu , tăng độ nhạy cảm trên cơ thể siêu thị và cảm giác lên đỉnh cực khoái nhanh hơn.

Các bạn mới nhất có thể sử dụng trên giường xuất xứ , sàn nhà tiết kiệm , trên bàn nổi tiếng , phòng tắm… Tạo shopee được nhiều kiểu quan hệ khác nhau một cách thoải mái vận chuyển , không bị đau hay khó chịu phụ kiện mà còn làm tăng thêm khoái cảm hưng phấn nhiều hơn.

hướng dẫn Những người shopee vẫn thích kiểu truyền thống khuyến mãi nhưng muốn tìm kiếm vận chuyển những cảm giác mới lạ phân phối và sự thoải mái trong Nhật Bản quá trình làm tình đổi trả thì bộ đồ trói bằng dây da DC57H Nhật Bản sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho dịch vụ các bạn địa chỉ . Bạn mua sắm có thể dễ dàng biến hóa thành nhiều công năng khác nhau như sử dụng đã qua sử dụng các bộ cosplay gợi cảm giá bán , kết hợp nhanh nhất các loại dụng cụ bạo dâm đánh giá để tăng thêm khoái cảm cho miễn phí các cặp đôi.

 Bán Bộ đồ trói bằng dây da loại tốt
Bộ đồ trói bằng dây da DC57H giúp tăng thêm nguồn cảm hứng tình dục cho voucher các cặp đôi.

Thông tin chi tiết bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Tính năng: Kích thích hứng thú dịch vụ , giúp nhanh đạt cực khoái mua sắm , tăng niềm đam mê tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Da hàng giả và kim loại cao cấp giá rẻ , an toàn cho người sử dụng

Trọng lượng: 505g

Quy cách sản phẩm: Đóng gói

Màu sắc: Đen gần nhất , trang nhã ăn trộm , sang trọng

Hãng sản xuất: California

Nhập khẩu: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo lắp đặt và chức năng shopee của bộ đồ trói dây da DC57H

Bộ đồ trói bằng dây da DC57H mới nhất được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền cao nội địa . Các cặp đôi tha hồ áp dụng hàng nhái các thể loại bạo dâm theo yêu cầu để kích thích bạn tình xách tay mà không bị đứt hay hư hỏng sản phẩm nhập khẩu . Các kim loại đính trên bộ đồ trói hỗ trợ được làm từ hợp kim không gỉ mini , không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sử dụng của người sử dụng Hàn Quốc . Vì vậy món đồ chơi này vừa hợp túi tiền giảm giá , còn có tuổi thọ cao dùng giá sỉ được nhiều trần trong chiết khấu các cuộc mây mưa kiểm tra với nhau.

Thiết kế bỏ sỉ của bộ đồ trói vô cùng độc đáo báo giá , mới lạ thu hút người đeo lẫn đối phương tự động . Bộ đồ tiki được đeo từ hai vai xuống phía đai lưng trông giống hình chữ “Y” cực độc kiểm tra . Nó còn có kết nối dễ dàng với bộ khóa tay rời lấy hàng được gắn ở phía trước đai lưng thanh lý . Ngoài ra mới nhất , bộ dây trói còn gắn thêm khóa dây giúp bạn theo yêu cầu có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa đặt mua với cơ thể tránh bị tuột dây làm giảm đi hứng thú phân phối của cả hai.

Đài Loan Khi Úc các bạn nữ đeo khóa dây này lên người sản xuất sẽ trông như một con cừu ngây thơ đang chờ đợi chú sói làm thịt mình nhập hàng . thanh toán Khi bạn tình nhìn thấy cô nàng trong bộ dạng mềm yếu này miễn phí sẽ tăng thêm hứng thú siêu thị , không thể kiềm chế dục vọng nội địa của bản thân ở đâu và muốn làm tình ngay tận nơi . thanh toán Chắc chắn cả hai sản xuất sẽ có một trải nghiệm sung sướng còn nhiều hơn cả kiểu quan hệ truyền thống.

Các cặp đôi còn thanh lý có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại sextoy bạo dâm khác tiết kiệm để tăng thêm cảm giác kích thích lên cơ thể ở đâu tốt và vùng kín shop . Thay đổi đời sống phòng the trở nên đa dạng sử dụng , phong phú hơn theo nhiều cách khác nhau.

Cuộc vui đắt nhất của cả hai ngày càng tuyệt vời hơn khi mặc bộ đồ trói bằng dây da DC57H kết hợp mua hàng với nước ngoài các loại bộ đồ cosplay đầy gợi dục dịch vụ sẽ khiến đối phương say đắm bạn từ cái nhìn đầu tiên không thể rời mắt giảm giá . Tạo nhiều tư thế quyến rũ shopee để kích thích ham muốn mua sắm của người yêu địa chỉ . Bạn phân phối sẽ thành công chinh phục chàng khi kết hợp giữa hai loại sản phẩm này ngay trên chiếc giường xinh đẹp êm ái đặt mua của mình.

 Bán Bộ đồ trói bằng dây da loại tốt
Bộ đồ trói bằng dây da DC57H thuộc thể loại bạo dâm kết hợp nhập khẩu với Mỹ các loại đồ chơi tình dục khác.

Chú ý tận nơi và cách sử dụng bộ đồ trói bằng dây da DC57H

Bạn phải có sự đồng ý nhận xét của bạn tình mới nhất , đó sử dụng cũng là một cách Thái Lan để thể hiện sự trân trọng nhau trong tình yêu đôi bạn.

Không lạm dụng cho mục đích cá nhân nhất là nội địa những kiểu không lành mạnh làm ảnh hưởng đến tinh thần tiết kiệm và sức khỏe của đối phương như bạo lực shop , ngược đãi…

Vệ sinh bộ dây trói bằng cồn loãng shop hoặc khăn sạch nhúng nước ấm giảm giá để diệt khuẩn.

Không nên dùng hóa chất địa chỉ để tẩy vì tại nhà sẽ làm giảm tuổi thọ sản phẩm

Bảo quản tự động những nơi sạch lấy hàng sẽ giá rẻ , thoáng mát mới nhất , dưới 30 độ C xuất xứ , tránh Úc để dưới ánh nắng mặt trời.

Mua bộ đồ trói bằng dây da DC57H bạo dâm ở đâu tốt nhất?

kiểm tra Hiện nay Website chúng tôi có bán nơi bán các loại dụng cụ bạo dâm dành cho Đức các cặp đôi thay đổi cuộc sống tình dục trở nên thú vị hơn trong đó có bộ đồ trói bằng dây da DC57H độc đáo này mua sắm . Bạn qua app có thể trực tiếp đến cửa hàng đặt hàng hoặc vào trang internet Website cửa hàng để lựa chọn hướng dẫn các loại đồ chơi bạo dâm phù hợp ăn trộm và kích thích nhất cho cuộc yêu tốt nhất của mình trở nên hoàn hảo địa chỉ , tốt đẹp hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo