Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2720

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

950.000₫ 1.557.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU thống kê , kim loại thế giới , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D dành cho chất lượng các cặp đôi yêu thích việc quan hệ theo kiểu BDSM nhận xét . chiết khấu Khi sử dụng bộ dụng cụ bạo dâm quyến rũ này gần nhất sẽ khiến cho 2 bạn kích thích bền và quyến rũ đối phương một cách táo bạo hơn chợ . Các bạn hàng nhái có thể áp dụng giống như nhập hàng những cảnh nóng trên phim hàng giả mà mình thông minh đã từng xem showroom để tạo ra sự lôi cuốn đại lý và mới mẻ chốn phong the.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D khuyến mãi với màu đỏ chất lượng tiết kiệm những đường nét thiết kế độc đáo chất lượng sẽ biến cuộc yêu các bạn trở nên táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết Thái Lan của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Mã sản phẩm: QT09D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU ở đâu , kim loại sản xuất , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Cấu tạo ở đâu uy tín và công dụng mua sắm của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D đã qua sử dụng được làm từ chất liệu chính là da PU mang tới sự sang trọng sản xuất và đẳng cấp cho địa chỉ các món đồ chơi tình dục này thảo luận . Bộ đồ chơi hàng giả bao gồm 10 món voucher như sau: 1 cặp khóa tay lắp đặt , 1 cặp khóa chân mua sắm , khóa cổ vận chuyển , khóa hàm online , mặt nạ an toàn , roi da qua app , dây trói 10m bảo hành , 1 khóa chéo 4 góc giá bán , 1 dây xích tròng cổ hỗ trợ , 1 cặp kẹp ngực gần nhất , 1 chổi lông vũ.

Khóa tay nổi tiếng , khóa chân trung tâm và khóa cổ nơi bán được làm từ chất liệu da bên ngoài đã qua sử dụng và có đệm bông bên trong giúp tạo sự mềm mại không gây đau cho người đeo thảo luận . cao cấp Ngoài ra Mỹ với thiết kế sang bằng chất liệu da kết hợp thêm Đài Loan những nút kim loại sáng bóng làm điểm nhấn cho sản phẩm sửa chữa . Phần khóa sản xuất thì mini được thiết kế chắc chắn đẹp với dây xích nhỏ bằng kim loại đấu giá để nối 2 phần kiểm tra của khóa 2 tay bình luận hoặc 2 chân lại nhập khẩu với nhau.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Khóa cổ chân to của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D
 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Khóa cổ tay phản hồi của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D vệ sinh được thiết kế có đệm bông mang lại cảm giác êm ái khi đeo.

Riêng dụng cụ khóa cổ hỗ trợ thì ngoài thiết kế giống như khóa tay lấy hàng và khóa chân ra đại lý thì còn có thêm sợi xích dài móc vào khóa cổ vệ sinh . Để người đóng vai “ông chủ” an toàn có thể điều khiển địa chỉ được người đóng vai “nô lệ” đang bị xích giao hàng và trói.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Phần khóa cổ tự động của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D đặt hàng với dây xích móc vào thể hiện sự uy quyền đã qua sử dụng của người làm chủ đối nhập khẩu với nô lệ bị đeo khóa.

Dây khóa hàm tuy nhìn hầm hố phản hồi nhưng không hề gây khó chịu cho người đeo vì phía sau to được thiết kế dạng khóa chiết khấu có thể điều chỉnh cho vừa vặn Pháp với khuôn mặt nhập hàng của mỗi người đẹp . khuyến mãi Bên cạnh đó phần trái banh nhỏ giá rẻ nhét vào miệng vệ sinh cũng nhập khẩu được làm từ chất liệu mềm mại đắt nhất và dẻo dai.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có khóa hàm khuyến mãi với trái banh bảng giá được làm từ chất liệu mềm mại không hề gây đau hay gây mỏi cho vùng miệng.

Miếng mặt nạ ở đâu uy tín của bộ bạo dâm này mua hàng được thiết kế có vẻ ngoài nhanh nhất rất đẹp mắt khuyến mãi với thương hiệu những khối tam giác nhô lên trên nền da bóng tạo thêm điểm nhấn cực kỳ sang trọng hướng dẫn . nhập khẩu Bên trong mua sắm thì giá bán lẻ được lót bằng vải bông nên không đem đến cảm giác khó chịu cho mắt khi đeo lâu.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Đồ bịt mắt ở đâu tốt của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D hàng giả được thiết kế đẹp mắt.

Phần chổi lông vũ ở đâu uy tín thì an toàn được làm từ tại nhà những sợi lông vũ mềm mại mới nhất , điểm xuyết thêm là phần tay cầm có hình trái tim cực kỳ dễ thương đổi trả . Chổi lông vũ chiết khấu sẽ giúp cho nổi tiếng các bạn vuốt ve shop và tạo ra sự kích thích đến rợn người ở trung tâm mọi vị trí trên cơ thể đổi trả của bạn tình.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Chổi lông vũ đặt mua của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D vệ sinh với đã qua sử dụng những sợ lông vũ mềm mại dùng qua app để vuốt ve cơ thể Đài Loan của bạn tình có nên chọn rất kích thích.

Chúng ta không thể không nói tới một dụng cụ kích thích tuyệt vời nhất đó chính là cặp kẹp ngực to , dùng có nên chọn để kẹp 2 đầu ti giá sỉ của chị em tư vấn . Giống như một cách bạo dâm dạng nhẹ có nên mua , khi nhìn bạn tình nơi nào của mình khỏa thân trong bộ kẹp ngực thật sự lắp đặt rất kích thích thanh lý và khiến phụ kiện các anh chất lượng rất hưng phấn.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cặp khóa ngực link web với 2 chiếc chuông chính hãng được treo vào mang đến nhập khẩu những âm thanh vô cùng kích thích.

chính hãng Bên cạnh đó còn có roi da giá rẻ với nhiều sợi tua rua màu đỏ quyến rũ shop , gọi là roi da có nên mua nhưng thực chất có nên mua sẽ không hề gây đau đớn gì cho tiết kiệm các bạn đâu đẹp . Vì hướng dẫn những sợi da tua rua xách tay rất mềm mại chỉ đủ qua app để tạo thêm sự hưng phấn cho cả 2 to . Phần tay cầm nơi bán của roi da ăn trộm được bọc bằng vải bóng kết hợp thảo luận với online những đường chỉ đỏ làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có roi da địa chỉ được thiết kế theo dạng tua rua trung tâm sẽ không gây đau đớn khi sử dụng.

chợ Ngoài ra bộ bạo dâm còn có 1 khóa chéo tại nhà nhằm hàng Hiệu phục vụ cung cấp các bạn khi muốn trói 2 tay 2 chân tổng hợp của bạn tình cố định lại sử dụng với nhau rẻ nhất . 1 cuộn dây trói dùng giá bán lẻ để thay đổi không khí khi facebook nội địa các bạn muốn sử dụng dây trói toàn bộ cơ thể bạn tình lại nhập khẩu mà không cần dùng lừa đảo các loại khóa.

 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D còn có khóa chéo giúp khóa cố định 2 tay 2 chân địa chỉ của đối phương lại xưởng với nhau.
 Nơi bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ chính hãng
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cuộn dây trói dài đến 10m dễ dàng để bạn tha hồ sáng tạo thống kê các kiểu bạo dâm khác nhau.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

 

khách hàng Những lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý hàng Hiệu của bạn tình.

Không nên sử dụng mất kiểm soát khiến cho đối phương bị đau đớn.

Bảo quản bộ đồ chơi BDSM ở nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn nhập khẩu tiết kiệm những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

nhập khẩu Khi giặt bộ đồ chơi này rẻ nhất thì chỉ giặt bằng xà phòng dịu nhẹ rẻ nhất và giặt bằng tay kho hàng , phơi trong bóng mát hướng dẫn để tránh làm hỏng xưởng hoặc phai màu sản phẩm.

Để xa tầm tay phản hồi của trẻ em.

Mua Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D ở đâu?

Shopkiss.vn là hệ thống chuyên cung cấp bỏ sỉ các mặt hàng sextoy giá rẻ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D Hàn Quốc với chất lượng tổng hợp và uy tín nhất hàng giả hiện nay link web . Các bạn vận chuyển có thể đến trực tiếp đã qua sử dụng các chi nhánh Pháp của chúng tôi trên khắp ở đâu uy tín các tỉnh thành thương hiệu để trải nghiệm thanh toán và mua sắm.

Lazada Khi đến thanh toán với Website Đài Loan các bạn tiki sẽ nhận ăn trộm được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng nước ngoài , giúp cung cấp các bạn lựa chọn bình luận được món đồ chơi phù hợp nhất bỏ sỉ với bản thân bền . đại lý Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá đổi trả , chế độ hậu mãi tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo