Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2739

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

2.200.000₫ 2.973.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm

Chất liệu: Da thật tham khảo , kim loại chống gỉ

Trọn bộ ở đâu tốt bao gồm: Khóa cổ khuyến mãi , xích cổ nhập khẩu , bịt mắt đấu giá , khóa tay an toàn , khóa chân chợ , 4 khóa nối có nên mua , khóa hàm sản xuất , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm Trung Quốc , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm mua hàng , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm dịch vụ , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 là sản phẩm dành cho tốt nhất những cặp đôi muốn không khí yêu trở nên kích thích phân phối , táo bạo hơn online . Đây là dòng sextoy so sánh đặc biệt sử dụng được đánh giá rất nhiều cặp tình nhân tìm mua ở đâu uy tín để thỏa ham muốn đặt hàng và đạt đỉnh thăng hoa cao nhất trong chuyện phòng the.

Với thiết kế sang trọng xuất xứ , bắt mắt nên mỗi một dụng cụ trong bộ bao dâm tự động cũng tạo ra nguồn cảm hứng tình dục cho người đeo báo giá và cả bạn tình online . Cả hai ở đâu có thể sáng tạo theo nhiều cách làm tinh khác nhau đại lý để đạt so sánh được cảm giác sung sướng cao nhất.

Bạn tổng hợp có thể đóng vai trò là chủ nhân Pháp , còn bạn tình là nô lệ showroom phục vụ theo đấu giá mọi yêu cầu địa chỉ của bạn nổi tiếng nhưng bỏ sỉ cũng ở đâu tốt có thể đổi vai ngược lại nhận hàng . Vì vậy bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này theo yêu cầu được quà tặng các cặp đôi đánh giá cao trong việc cải thiện chất lượng phòng the trở nên mãnh liệt hơn.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm khóa cổ an toàn và xích cổ Đức , dành cho cặp đôi thích quan hệ theo kiểu thú cưng mua hàng với chủ nhân.
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giúp tăng thêm hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da QT48

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm.

Chất liệu: Da thật Mỹ , kim loại chống gỉ.

Trọn bộ nhập khẩu bao gồm: Khóa cổ nhập khẩu , xích cổ an toàn , bịt mắt mua sắm , khóa tay đặt hàng , khóa chân bảng giá , 4 khóa nối nơi nào , khóa hàm đổi trả , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm sản xuất , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm đấu giá , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm miễn phí , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có món đồ chơi bịt mắt giúp làm tăng thêm độ hồi hộp khi yêu.
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa tay bạn tình lại shopee để mình dễ dàng làm chủ cuộc yêu theo nhiều tư thế khác nhau.

Mô tả về cấu tạo thống kê và chức năng qua app của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 shop được là từ chất liệu da thật mềm mại nơi bán và kim loại không gỉ cao cấp cao cấp , không gây kích ứng cho người tiêu dùng nội địa . Độ bền thương hiệu của bộ đồ chơi này cực kỳ tốt quà tặng , chịu giá rẻ được lực tác động mạnh trong thể loại bạo dâm nên online các cặp đôi tha hồ kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau chiết khấu mà không lo bị hư hỏng.

Bộ đồ chơi bạo dâm giá rẻ bao gồm bảng giá các loại dụng cụ dùng lớn để thay đổi không khí phòng the trở nên hưng phấn link web và kích thích hơn khi quan hệ tình dục mua hàng . Mỗi một món đồ chơi đều có cách sử dụng xách tay riêng giảm giá và mang lại khoái cảm khác nhau nên đắt nhất các cặp đôi rẻ nhất sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu hướng dẫn . Các bạn còn thảo luận có thể áp dụng Lazada để sáng tạo thêm nhiều cách làm tinh khác ở đâu để đạt tự động được cảm giác cực khoái cao nhất trong tình dục facebook và thỏa mãn amazon được nhu cầu sinh lý cao cấp của cả hai.

Khóa cổ kiểm tra và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ luôn kết nối chung Mỹ với nhau dành cho cặp đôi thích thể loại bạo dâm theo kiểu thú cưng danh sách và chủ chân nội địa . Lúc này người đóng vai thú cưng online sẽ phải nghe theo mới nhất bất cứ mệnh lệnh nào khuyến mãi của người chủ như tạo dáng dễ dàng , vuốt ve chiết khấu , nhảy múa vận chuyển , kích thích vùng kín… địa chỉ . Nhằm khơi gợi nguồn hứng thú cho cả hai xuất xứ để khi quan hệ thảo luận sẽ trở nên táo bạo sửa chữa , kích thích vận chuyển hơn nữa.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giá rẻ được nhiều cặp đôi sử dụng theo yêu cầu để tăng thêm cảm khác kích thích khi quan hệ.
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có chiếc vòng đeo cổ vô cùng quyến rũ miễn phí , tạo nét phong tình hơn khi mặc khuyến mãi các bộ nội y hở vai.

Bịt mắt: Đây là dụng cụ cho kho hàng những người thích cảm giác hồi hộp trong chốn phòng the sửa chữa . Người đeo ở đâu sẽ không biết thanh lý được bạn tình mình dễ dàng sẽ kích thích mình như thế nào lên cơ thể như hôn Pháp , vuốt ve siêu thị , cắn bình luận , sử dụng sextoy có rung tại nhà , gậy đánh mông… dễ dàng . đắt nhất Như vậy showroom sẽ khiến cuộc vui trở nên nóng bỏng Thái Lan hơn nữa.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm món bịt mắt giúp người đeo trở nên gợi cảm hơn.

Còng tay khuyến mãi , còng chân lắp đặt và 4 khóa nối: Đây là bộ dụng cụ dùng đặt hàng để trói 2 tay giá bán lẻ và 2 chân giá rẻ hoặc trói cả tay chân lại khuyến mãi với nhau có nên mua để tăng thêm độ kích thích trong khi làm tình thương hiệu . Người bị trói phản hồi sẽ không thể chống cự lại bạn tình chiết khấu và ngoan ngoãn nằm yên hưởng thụ khoái cảm sung sướng qua app mà đối phương mang lại giá bán lẻ . Người không bị trói ở đâu tốt sẽ hóa thành một con sói ăn thịt chú cừu non đang khép nép dưới thân Mỹ và dìu dắt cả hai đạt cực khoái cao nhất trong chốn phòng the lừa đảo . Đồng thời người bị trói bình luận cũng có thể hóa trang cosplay thành voucher các nhân vật hoạt hình hay diễn viên phim ảnh thảo luận để thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 dành cho cặp đôi thích thể loại BDSM.
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có bộ trói chân khiến bạn tình không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay shop của bạn.
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm 4 khóa nối kết hợp khóa tay shop và chân lại lớn với nhau.

Khóa hàm: Đây là loại dụng cụ có tính theo xu hướng bạo dâm lấy hàng giá bán được nhiều cặp đôi thích thể loại BDSM sử dụng nhiều nhất tốt nhất . tận nơi Khi đeo vào miệng bạn chỉ Úc có thể nằm rên rỉ vì cung cấp được người yêu kích thích vào showroom những vị trí nhạy cảm trên cơ thể ở đâu uy tín quá sướng hướng dẫn . Người làm chủ cuộc yêu khi nhìn thấy bạn tinh không thể rên lớn thông minh sẽ càng cảm thấy hưng phấn vệ sinh hơn nữa Đức và muốn làm cho cuộc yêu đạt cực khoái cao nhất.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa hàm.

Phết mông bằng da: Đây là loại dụng cụ dùng theo cách kích thích người yêu bằng tác động ngoại lực lên cơ thể bạn tình chiết khấu . Thái Lan Những người thích bị ngược xuất xứ sẽ cảm thấy tê tê mua sắm và sướng siêu thị với cảm giác bị đánh lên cơ thế địa chỉ . Còn đối người người đóng vai trò chủ nhân chợ sẽ càng hưng phấn hơn khi nhìn thấy đối phương sướng vì rẻ nhất được mình đánh chợ . Tuy nhiên quà tặng , lừa đảo các cặp đôi khi sử dụng cây phết mông này chỉ nên dùng lực vừa phải vì dùng lực đăng ký quá mạnh bình luận sẽ làm đau bạn tình bảo hành và dễ làm mất đi hứng thú khi quan hệ.

 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp cao cấp
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm cây phết mông tạo cảm giác tê tê quà tặng , khi bị đánh vào shopee các bề mặt da như đùi miễn phí , mông.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp QT48

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng khuyến mãi để diệt khuẩn.

Thái Lan Khi sử dụng shop các loại đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng đồ chơi bạo dâm qua app để tại nhà phục vụ cho sở thích cá nhân nơi nào hoặc gây tổn thương cho người khác.

Không miễn phí được sử dụng khi đang có chất kích thích trong cơ thể như rượu cửa hàng , bia tiết kiệm và chất gây nghiện khác.

Đối gần nhất với đại lý những loại dụng cụ khóa cổ Đức , tay đánh giá , chân giá bán lẻ , hàm mới nhất thì bạn không nên siết chất lượng quá chặt vì tư vấn sẽ gây tổn thương cho người đeo.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu chất lượng nhất?

mua hàng Hiện nay tại cửa hàng bình luận và trang website Website đang có bán loại Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 chất lượng nhất giúp cho chuyện phòng the kiểm tra của thanh toán các cặp đôi trở nên táo bạo giảm giá , mãnh liệt hơn.

Ngoài ra mới nhất , Website còn bán thêm nhiều bộ dụng cụ bạo dâm độc đáo thanh toán , mới lạ khác nội địa với sử dụng các kiểu hình dạng bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn nhất khi làm tình chính hãng . Vì vậy bạn thương hiệu có thể đặt hàng ngay tại nhà đấu giá hoặc đến trực tiếp cửa hàng qua app để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ BDSM phù hợp nhất rẻ nhất nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  Pháp nếu có thắc mắc gần nhất các bạn tham khảo có thể liên hệ giảm giá để vận chuyển được tư vấn.

Hàng thương hiệu được giao kín đáo sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn to , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo