Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2733

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.500.000₫ 1.744.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ Đồ Chơi Bạo Dâm 10 Món Cao Cấp Cosplay Thỏ Con.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện gần nhất bao gồm: Băng đô tai Thỏ đắt nhất , đuôi Thỏ hướng dẫn , quần sịp lọt khe xuất xứ , dây trói nhận hàng , còng tay nơi nào , bịt mắt đặt hàng , bóng khóa hàm đăng ký , chổi lông vũ xuất xứ , cây phết mông danh sách , miếng dán ngực.

Tính năng: Kích thích khoái cảm thương hiệu , tăng ham muốn cho qua app các cặp đôi an toàn , thay đổi rẻ nhất và nâng cao chất lượng đời sống tình dục đấu giá , thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao.

Chất liệu: da PU cao cấp Hàn Quốc , kim loại thép không gỉ,

Màu sắc: Hồng.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 là dòng sản phẩm dành cho trung tâm các cặp đôi thích sự táo bạo pha một chút dịu dàng có nên chọn , tinh nghịch tại nhà của một chú thỏ con nhập khẩu . Nhiều cặp vợ chồng lâu năm nhìn bạn tình cứ một bộ đồ Thái Lan và một vài kiểu làm tình cứ nhai đi nhai lại Lazada cũng tự động sẽ sinh ra chán tham khảo , không còn hứng thú như xưa Mỹ . Nên một số người sử dụng đã tìm cách giải tỏa sinh lý theo kiểu chán cơm thèm phở thích lăng nhăng xưởng với chiết khấu những người bên ngoài.

Chính vì nguyên nhân này nên chính hãng các nhà sản xuất sextoy voucher đã tìm ra cách nơi bán để thay thế thêm vào một số loại dụng cụ bao dâm ăn trộm để hỗ trợ tăng ham muốn cho đời sống tình dục rẻ nhất . Đa số cung cấp các cặp đôi ngày nay thích cái cảm giác mạnh mẽ tham khảo , táo bạo khi làm tình dễ dàng . Nên 10 món đồ chơi độc đáo này thanh lý sẽ giúp bạn cảm nhận cửa hàng được sự kích thích nổi tiếng và sung sướng trước nay chưa từng có nội địa . Mỗi một món đồ chơi thương hiệu sẽ là một trải nghiệm khác nhau vô cùng thú vị giảm giá , bạn cứ thử giá bán lẻ mà xem.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 giúp tăng kích thích đã qua sử dụng và khoái cảm cho chính hãng các cặp đôi khi quan hệ tình dục.

Thông tin chi tiết bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Phụ kiện xuất xứ bao gồm: Băng đô tai Thỏ nổi tiếng , đuôi Thỏ bỏ sỉ , quần sịp lọt khe Nhật Bản , dây trói chính hãng , còng tay cửa hàng , bịt mắt phản hồi , bóng khóa hàm qua app , chổi lông vũ showroom , cây phết mông nước ngoài , miếng dán ngực.

Tính năng: Kích thích khoái cảm online , tăng ham muốn cho bền các cặp đôi sản xuất , thay đổi hàng nhái và nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở đâu uy tín , thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao.

Chất liệu: da PU cao cấp dễ dàng , kim loại thép không gỉ,

Màu sắc: Hồng.

Xuất xứ: USA.

Mô tả về chất liệu đánh giá và công dụng chợ của 10 món bạo dâm QT22:

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 được làm từ da cao cấp kết hợp nhập khẩu với kim loại làm từ thép không gỉ lành tình cho da phản hồi , không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng thế giới . Chất liệu mới nhất của nó vô cùng bền bỉ nên sử dụng bảng giá được dịch vụ rất lâu kho hàng . Màu sắc shop của bộ dụng cụ này theo tông màu hồng mang lại cảm giác ngọt ngào khi sử dụng.

Thiết kế tại nhà của bộ dụng cụ vô cùng độc đáo vì nó vừa giúp facebook các bạn nữ hóa trang thành một nàng thỏ con xinh đẹp Pháp . Vừa kích thích lên cơ thể làm tăng hưng phấn ở đâu tốt và khoái cảm khi quan hệ tình dục tham khảo . Đây chính là bộ đồ chơi ở đâu uy tín được bỏ sỉ những người yêu thích bạo dâm tìm mua nhiều nhất địa chỉ bởi vì nó khuyến mãi bao gồm phụ kiện những tính năng sau:

Băng đo tai Trung Quốc và đuôi thỏ: Đây là loại dụng cụ hàng nhái để bạn cosplay hóa trang thành một chú thỏ xinh đẹp khuyến mãi , ngoan ngoãn mua hàng , dễ thương biết nghe lời chú nhân ở đâu tốt của mình mua hàng . Chiếc băng đô nước ngoài thì gắn lên đầu địa chỉ , còn đuôi thỏ có phích cắm nhỏ gắn vào hậu môn nên bạn Hàn Quốc có thể dùng một ít gel bôi trơn hàng nhái để tránh đau rát khi sử dụng.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Tai thỏ dễ thương.
 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Đuôi thỏ cắm hậu môn.

Quần sịp lọt khe: Với chất liệu vải ren thun cao cấp đổi trả , thiết kế ren voa văn tinh xảo mua hàng và kiểu dáng lọt khe nên chị em Đài Loan sẽ cảm thấy cô bé trở nên mát mẻ nhận xét , thông thoáng hơn có nên chọn . Các chuỗi hạt ngọc trai xếp thành hàng dọc khi mặc vào nó kiểm tra sẽ nằm bọc ngay vùng kín mua sắm của mình gần nhất . Anh chàng nào khi nhìn vào mua sắm cũng đấu giá sẽ cảm thấy nó kích thích tính tò mò kho hàng , chỉ muốn dùng tay xoa bóp đánh giá hoặc dùng miệng để kích thích cho cô bé ướt át hơn.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Quần sịp lọt khe có hoa văn tinh tế.

Dây trói: Là dụng cụ dùng Đức để trói tay đánh giá , chân an toàn hoặc toàn thân theo kiểu nghệ thuật Bondage Mỹ . Thường khi nghe đến tên này bạn tận nơi sẽ nghĩ rằng nó vô cùng bạo lực showroom và mạnh bạo trong chuyện ấy so sánh nhưng thực chất đó là do người cột quyết định làm gì chiết khấu với bạn ăn trộm . Vì vậy nhanh nhất nếu bạn tình biết thương yêu chiều chuộng người trói địa chỉ thì cảm giác sung sướng khi làm tình đặt hàng sẽ tăng lên mới nhất rất nhiều voucher và có khi bảng giá sẽ dẫn đến nghiện cảm giác bị hiếp này đấy.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Dây trói bondage.

Còng tay: danh sách Khi bị trói tay bảo hành và chân lại bạn nhận hàng sẽ cảm thấy mình trở thành một chú thỏ con rụt rè nơi nào , nhút nhát đang chờ bị sói làm thịt giá rẻ . Cảm giác hồi hộp khi bị đối phương cưỡng chế tăng lên nhiều hơn bảo hành nhưng khoái cảm khi quan hệ lại cực kỳ phê.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Còng tay đệm bông.

Bịt mắt: Loại dụng cụ này có thiết kế giống phản hồi với loại bịt mắt thông thường tham khảo nhưng chất liệu nhập khẩu của nó bằng da PU cao cấp hơn qua app . Tạo sự thoải mái cho người đeo giá rẻ , không gây kích ứng cho da Pháp . báo giá Khi đeo vào bạn giá sỉ sẽ tăng thêm cảm giác hồi hộp shop , lo lắng vì không biết bạn tình dùng loại dụng cụ nào kích thích lên cơ thể có nên chọn của mình.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Bịt mắt.

Bóng khóa hàm: Đây là loại dụng cụ hơi mang tính bạo lực hỗ trợ và chỉ phù hợp bảo hành với người thích cảm giác BDSM mãnh liệt hàng nhái . Nước miếng nhập khẩu của người đeo bình luận sẽ chảy qua phản hồi các lỗ thông vận chuyển của bóng bền và biểu cảm hưởng thụ sự phê pha theo yêu cầu , sung sướng trông nhập khẩu rất kích thích.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Bóng khóa hàm.

Chổi lông vũ: Đây là dụng cụ không mang tính chất bạo dâm lừa đảo mà chỉ kích thích cơ thể phản xạ theo tự nhiên như cảm giác nhột tự động , ngưa ngứa trên cơ thể giá bán . ở đâu tốt Khi vuốt sợi lông này lên Đài Loan các vị trí nhạy cảm nơi bán của đối phương chắc họ báo giá sẽ bắt đầu vừa cười vừa quằn quại rên rỉ bảo hành , kích thích ham muốn trong cơ thể bộc lộ ra.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Chổi lông vũ.

Cây phết mông: Đây là cây hỗ trợ cho việc làm tình tăng khoái cảm nhiều hơn siêu thị . giá bán lẻ Khi dùng nó đánh lên người theo lực nhẹ ở đâu sẽ tạo cảm giác ngứa Thái Lan . Nhưng tăng thêm lực tay phản hồi sẽ là một cảm giác hoàn toàn khác hàng Hiệu . Một số chị em thường giảm giá sẽ miễn phí rất dễ nghiện cảm giác này trong lúc làm tình giá rẻ với nhau nhận xét hoặc link web để kích thích màn dạo đầu ướt át hơn.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Cây phết mông.

Miếng dán ngực: Hay còn gọi là miếng dán nhũ hoa có thiết kế dạng tua rua kích thích ánh nhìn cung cấp . bảo hành Khi bạn tình nhìn đấy ngực cửa hàng của bạn bị che đi amazon sẽ nổi lên tính tò mò nhiều hơn tận nơi . Muốn dùng tay tháo ra amazon hoặc xoa bóp cặp bưởi to tròn đắt nhất của bạn giá rẻ , trêu ghẹo miếng dán ngực bảo hành để tăng thêm khoái cảm cả hai trong lúc quan hệ.

 Bán Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp màu hồng – Cosplay Thỏ con hàng xách tay
Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 – Miếng dán ngực.

Chú ý khi sử dụng bộ 10 món bạo dâm QT22:

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế pha loãng.

Không sử dụng cho mục đích cá nhân tiết kiệm , bạo lực.

Nên hỏi ý kiến người yêu trước khi sử dụng đồ chơi bạo dâm.

Bảo quản nơi khô thoáng xuất khẩu , sạch hàng Hiệu sẽ nhập hàng và dưới 30 độ C.

Tránh ánh nắng mặt trời so sánh xưởng để xa tầm tay trẻ em.

Mua bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 cosplay Thỏ con ở đâu?

Bộ đồ chơi bạo dâm 10 món cao cấp QT22 cosplay Thỏ con hiện đang có bán tại trang Website chiết khấu đặt hàng các loại sextoy hỗ trợ khác cho phụ kiện các cặp đôi trong hỗ trợ quá trình quan hệ tiết kiệm . Website hiện đang có nhiều chi nhánh cửa tại TP Hồ Chí Minh gần nhất và Hà Nội cho bạn ở đâu tốt có thể xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng kiểm tra . hướng dẫn Nếu bạn cảm thấy không ưng ý tư vấn với bộ sản phẩm này chúng tôi shopee vẫn còn nhiều set bạo dâm khác phù hợp theo sở thích hàng Hiệu của người dùng.

Zalo – Viber: 0938411000  tiết kiệm nếu có thắc mắc qua app các bạn nhận hàng có thể liên hệ cao cấp để nhập hàng được tư vấn.

Hàng tư vấn được giao kín đáo đấu giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo