Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2753

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.000.000₫ 1.282.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy dịch vụ và đồ chơi cosplay – Dụng cụ kích thích hậu môn – Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu miễn phí , phích cắm bằng kim loại không gỉ Pháp , lông nhân tạo đổi trả và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước hàng nhái của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món địa chỉ bao gồm: Bịt mắt tiki , đuôi xuất khẩu và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 hóa trang thành nàng Chồn quyến rũ dành cho tư vấn những chị em muốn đổi mới không khí phòng the cùng bảng giá với người yêu Trung Quốc của mình tư vấn để không còn thấy nhàm chán khi quan hệ. 

Với chất liệu lông nhân tạo nó mang lại sự êm ái có nên mua và thoải mái cho người mặc đấu giá . Chiếc băng đô tai Chồn cao cấp được thiết kế kim loại chắc chắn giúp gắn cố định trên đầu không bị tuột ra khi đeo Hàn Quốc . Còn phần đuôi chồn dễ dàng thì có thiết kế thêm phích cắm hậu môn giúp tăng thêm cảm giác kích thích ở cửa sau vô cùng thú vị.

Không trung tâm những vậy miếng bịt mắt bằng da còn mang lại cảm giác hồi hộp cho người mặc thương hiệu và bạn tình mini sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi nhìn thấy cô Chồn online của mình trông quyến rũ ở đâu , sexy hơn hẳn nhập khẩu . Nhờ đó tư vấn mà cảm giác sung sướng khi làm tình trở nên cuồng nhiệt tốt nhất , nóng bỏng hơn cứ như đang làm chuyện ấy kiểm tra với một cô nàng người thú thực sự.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng mới về
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 giúp chị em chợ kho hàng các bạn Gay trở nên sexy hơn có nên chọn , làm tăng hứng thú cho bạn tình mỗi khi quan hệ.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay BZ39

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy xách tay và đồ chơi cosplay nhập hàng , Dụng cụ kích thích hậu môn trung tâm , Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc tổng hợp , giúp đổi mới không khí phòng the trở nên kích thích hơn.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu giá rẻ , phích cắm cứng cáp Lazada , lông nhân tạo mua sắm và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước thanh lý của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món bền bao gồm: Bịt mắt danh sách , đuôi tận nơi và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng mới về
Kích thước phích cắm mini của bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39.

Mô tả về cấu tạo hỗ trợ và công dụng rẻ nhất của Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 có phích cắm cứng cáp không gây kích ứng cho da mua hàng và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng vệ sinh . Lông đuôi Đài Loan được làm từ lông nhân tạo có màu sắc tông đen trắng sặc sỡ bỏ sỉ và khi sờ vào có cảm giác êm ái to , mềm mại trông ở đâu tốt rất quyến rũ Lazada . Nó khiến cho người nhìn cảm thấy tò mò muốn dùng tay chạm vào xem cảm giác mềm mịn khi vuốt lông thú là như thế nào.

Thiết kế rẻ nhất của phích cắm miễn phí khá có nên chọn đặc biệt vì nó như hình giọt nước tự động và nhọn ở phần đầu tiết kiệm và to dần xuống phía dưới nổi tiếng . Nhờ vỏ ngoài trơn nên bạn đặt hàng có thể đút vào hậu môn nổi tiếng của bạn tình dễ dàng ít gây đau hay khó chịu tiết kiệm . Đồng thời to , bạn to có thể sử dụng phích cắm cứng cáp này như một món đồ chơi hậu môn thực thụ bằng cách kích thích ra vào vận chuyển và ngoáy bên trong đăng ký để khiến cho người đeo phải đắm chìm trong cảm xúc khoái lạc khi quan hệ.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng mới về
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – Phích caac81m hàng nhái sẽ tạo ra khoái cảm ở cửa sau giảm giá và lông đuôi kho hàng sẽ tạo nên nét quyến rũ cho người đeo.

Phần tai chồn nhập khẩu được gắn vào gọng tông đơ kim loại dùng cửa hàng để cài lên tóc bền để giữ cố định ở đó giá rẻ , không bị tuột ra trong kho hàng quá trình sinh hoạt hay vận động nhập hàng . Còn đôi tai lông chồn mềm mịn này có nên mua sẽ khiến người đeo thanh lý sẽ trở nên dễ thương hơn đăng ký , trông như một chú Chồn nhỏ đang chờ chủ nhân giảm giá của mình tiến đến tự động để chiều chuộng.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng mới về
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – chiếc tai Chồn thảo luận sẽ giúp người đẹo trông dễ thương hơn.

đặt hàng Khi kết hợp giữa tai tự động và đuôi Chồn lại hàng Hiệu với nhau quà tặng để hóa trang bạn đặt mua sẽ trông như một nàng người thú thực sự hướng dẫn . tự động Nếu mặc thêm dễ dàng các bộ nội y bạn đẹp sẽ càng gợi cảm thế giới và sexy khách hàng hơn nữa khuyến mãi . Dù là sử dụng bất cứ anh chàng nào nhìn thấy giá rẻ cũng lớn sẽ khó kiềm lại đổi trả được ham muốn kiểm tra của mình Anh ấy vệ sinh sẽ tiến đến thanh toán và chiếm hữu lấy bạn ngay cung cấp . Nhờ đó xuất khẩu mà cuộc yêu đã qua sử dụng của cả hai nhận xét sẽ trở nên mãnh liệt miễn phí và chìm đắm trong khoái cảm ngất ngây tiki mà mình chưa bao giờ chạm đến.

Cuối cùng là miếng bịt mắt báo giá , đây là điểm nhấn chính hãng của bộ dụng cụ này nó ở đâu uy tín sẽ giúp người đeo trở thành một người lẳng lơ hay một cô nàng điềm tĩnh theo yêu cầu với dáng vẻ huyền bí đầy gợi tình ở đâu . Cho tham khảo dù là một anh chàng nghị lực đến đâu đi nữa tốt nhất cũng lấy hàng sẽ gục ngã giá bán bởi sự bí ẩn tốt nhất của bạn tiết kiệm và muốn chinh phục ngay khách hàng để thỏa mãn sự tò mò hàng nhái của mình.

 Nhập sỉ Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ hàng mới về
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 bịt mắt làm từ da cao cấp mang lại sự huyền bí tư vấn và hồi hộp cho người đeo.

Ngoài ra thống kê , bộ đồ chơi 3 món BZ39 này không chỉ dành cho chợ những cô nàng thích cosplay nước ngoài kiểm tra những anh chàng Gay xách tay cũng phân phối có thể sử dụng tổng hợp để đổi mới không khí phòng the trở nên hấp dẫn hơn nơi bán . Đồng thời bạn còn tận nơi có thể kết hợp kho hàng với tiki các loại sextoy cửa hàng để cuộc yêu càng thêm kích thích như chày rung miễn phí , máy massage khách hàng , cây phết mông lắp đặt , dây trói lắp đặt , khóa tay cao cấp , khóa chân ở đâu , khóa cổ… Thái Lan . thông minh Chắc chắn cuộc yêu Hàn Quốc của cả hai ở đâu tốt sẽ vô cùng tuyệt vời tiki và viên mãn nhất.

Cách sử dụng giảm giá và bảo quản Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Vệ sinh bộ 3 món BZ39 bằng xà phòng dịu nhẹ bỏ sỉ để diệt khuẩn trước lớn và sau khi sử dụng nội địa . vận chuyển Khi bảo quan nên đem phơi lông tai giá sỉ và lông đuôi cho ráo nước tốt nhất và tránh có nên chọn để tiếp xúc đổi trả với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng gel bôi trơn qua app để thoa vào phích cắm shop để dễ dàng đút vào hậu môn không bị đau hàng nhái và tăng thêm khoái cảm khi kích thích.

Sử dụng thêm bảng giá các loại đồ chơi có rung phản hồi hoặc mua sắm các loại dụng cụ bạo dâm so sánh để tăng thêm khoái cảm sung sướng trong chốn phòng the.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch cung cấp sẽ hướng dẫn , thoáng mát khuyến mãi , ít bụi khách hàng và tránh nhiệt độ cao nhập hàng quá 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung xưởng nếu không biết rõ sức khỏe tự động của đối phương vì nước ngoài có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 ở đâu?

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 đang Đức được bày bán tại danh sách các hệ thống cửa hàng lớn Pháp của Website tại tp HCM cửa hàng và Hà Nội dịch vụ hoặc bạn còn Úc có thể đặt hàng tại nhà trên trang web online Website.vn tốt nhất . Ngoài ra tại nhà , shop chúng tôi còn kinh doanh nhiều bộ cosplay bạo dâm khác cho bạn tha hồ lựa chọn giá rẻ để sử dụng đặt mua và tìm kiếm Thái Lan những khoái cảm thăng hoa mới lạ hơn trong chốn phòng the.

Zalo – Viber: 0938411000  khuyến mãi nếu có thắc mắc nơi bán các bạn tận nơi có thể liên hệ kho hàng để tiki được tư vấn.

Hàng đặt mua được giao kín đáo cửa hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Review Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  cao cấp

-45%5
Kho sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo