Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2481

Danh mục: Bao cao su Muaisi

120.000₫ 150.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nằm trong top online những loại bao mỏng nhất thế giới tổng hợp hiện nay thảo luận . Đây là mẫu “áo mưa” lừa đảo được thiết kế dành riêng cho trung tâm những quý ông muốn tận hưởng cực khoái chân thực nhất khi “ân ái” bên nàng tốt nhất . Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế ôm khít và truyền nhiệt cực đã chiết khấu , khiến chàng cảm nhận gần nhất được sự co bóp nước ngoài của thành âm đạo thanh toán , tạo nên cảm giác khăng khít đầy sống động cho cả hai.
  • Thành phần: 100% cao su thiên nhiên
  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng 0.01mm giá bán , truyền nhiệt tốt mang lại trải nghiệm tình dục chân thực như “da chạm da”.
  • Cách dùng: Nhẹ nhàng xé 1 góc bao cao su hướng dẫn để lấy “áo mưa” mua hàng . Sau đó đắt nhất , bóp nhẹ đầu bao giá sỉ để đuổi hết không khí ra bên ngoài dễ dàng . Tiếp đến có nên mua , đặt bao lên đầu khấc đại lý , kéo bao tới gốc dương vật tự động . tận nơi Khi “hành sự” xong báo giá , giữ gốc bao và nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi âm đạo Úc , tránh nguy cơ tinh dịch tràn ra bên ngoài báo giá . Thắt miệng bao và vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: Muaisi
  • Bảo quản: Tại siêu thị những nơi khô ráo danh sách , hạn chế tiếp xúc hàng nhái với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su siêu mỏng Muaisi 0.01 Trắng 

Ngay từ khi ra mắt miễn phí , bao cao Muaisi 0.01 Trắng đẹp đã khiến cho cuộc “yêu” tiết kiệm của hàng triệu cặp đôi trở nên thăng hoa phân phối và thú vị hơn bao giờ hết sử dụng . Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ lừa đảo với người dùng thanh toán bởi cảm giác chân thực đến khó tin qua app mà nó mang lại. 

 Địa chỉ bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Không chỉ là một biện pháp tránh thai thông thường cửa hàng , bao cao su siêu mỏng Muaisi giống như một “tấm khiên trong suốt” đặt mua với tác dụng kép là bảo vệ an toàn khuyến mãi và truyền nhiệt cực tốt. 

Từ đó dẫn truyền đã qua sử dụng những cực khoái đê mê đến cùng cực từ dương vật sang âm đạo Úc , khiến nàng phải thét lên vì sung sướng nhập khẩu . Đảm bảo sự xuất hiện nơi bán của Muaisi 0.01 Trắng báo giá có thể thể khiến Mỹ các quý ông đưa nàng lên đỉnh phê chưa từng có. 

Ưu điểm nổi trội shopee của bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

Bao cao su Muaisi 0.01 trắng qua app được sản xuất theo công nghệ hàng đầu đăng ký hiện nay nhập khẩu , đem đến cảm giác chân thật “đeo như không đeo” ở đâu . Sản phẩm có thiết kế ôm khít phân phối và vừa vặn showroom với hầu hết kích cỡ “cậu nhỏ” tự động , truyền nhiệt tốt giúp giá bán lẻ các cặp đôi hòa quyện trong từng nhịp "yêu" ở đâu tốt , hạnh phúc Úc và sung sướng tới cao độ. 

 Địa chỉ bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Sản phẩm địa chỉ được làm từ thành phần cao su 100% thiên nhiên: Đây là chất liệu hoàn toàn an toàn danh sách với sức khỏe giá bán lẻ của người dùng nơi nào , không gây kích ứng trung tâm . Ngoài ra showroom , đây rẻ nhất cũng là thành phần quan trọng góp phần tạo nên độ mỏng đáng kinh ngạc tận nơi của Muaisi 0.01 Trắng. 

 Địa chỉ bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Mặc rẻ nhất dù sở hữu thiết kế siêu mỏng địa chỉ nhưng bao cao su Lazada vẫn đảm bảo mới nhất được đồ bền shopee và đàn hồi đăng ký của mình hướng dẫn , đảm bảo cho thanh toán các cặp đôi địa chỉ có thể thoải mái thay đổi cung cấp các tư thế giá sỉ mà không lo rách bao hay tuột bao giữa chừng.

Ngoài ra ăn trộm , sản phẩm còn nơi bán được bổ sung một lượng gel bôi trơn đáng kể lấy hàng để cấp ẩm cho âm đạo hỗ trợ , giúp cuộc “yêu” thêm phần trơn tru chiết khấu và tăng khoái cảm báo giá , cho bạn trải nghiệm hưng phấn trọn vẹn.

 Địa chỉ bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Nhẹ nhàng xé một góc vỏ bao cao su theo vạch kẻ sẵn danh sách để lấy “áo mưa” ra ngoài. 

  • Bóp nhẹ đầu bao đặt hàng để đuổi hết không khí ra bên ngoài Úc , tránh tình trạng bao bị rách giá sỉ , tuột khi quan hệ. 

  • Sau đó đặt bao lên đầu khấc đặt hàng của dương vật tham khảo đã cương cứng xuất xứ , kéo từ từ xuống đến gốc “cậu nhỏ” địa chỉ và quan hệ như bình thường. 

  • Sau khi “ân ái” thảo luận , giữ phần gốc bao đấu giá để rút ra khỏi âm đạo một cách an toàn siêu thị . Thắt nút bao cao su Đức và vứt vào thùng rác. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Chỉ sử dụng bao cao su duy nhất một lần đặt mua , mới nhất tuyệt đối không tái sử dụng hướng dẫn , dùng chung shopee với nhiều người. 

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn nơi nào để kích thích khoái cảm khi “yêu”. 

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Muaisi 0.01 Trắng 

  • Bảo quản tại đấu giá những nơi khô ráo đẹp và thoáng mát. 

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp tự động với ánh nắng mặt trời. 

Tại sao nên mua bao cao su Muaisi 0.01 Trắng tại Đây? 

Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng nổi bật giữa hàng ngàn loại “áo mưa” trên thị trường nhờ thiết kế mỏng nhất thế giới đặt hàng . Tuy nhiên phụ kiện , rẻ nhất cũng vì ưu điểm nổi trội này nên Muaisi là một trong nước ngoài những loại “ba con sâu” bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. 

Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm mua sản phẩm này tại đẹp những địa chỉ uy tín như Đây phân phối . Đây là chuỗi hệ thống chuyên phân phối địa chỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu siêu thị hiện nay thanh lý , vệ sinh với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. 

 Địa chỉ bán Bao cao su Muaisi 0.01 Trắng - Siêu mỏng 0.01mm - Hộp 10 cái nhập khẩu

đặt mua Bên cạnh đó Hàn Quốc , Đây còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tận tâm nổi tiếng , chuyên nghiệp vận chuyển . Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp địa chỉ tất cả amazon các thắc mắc cửa hàng của quý khách hàng liên quan đến nguồn gốc sản phẩm mua sắm , cách sử dụng chợ và kể cả bảng giá những kinh nghiệm “phòng the”. 

Vì vậy khuyến mãi , hãy ghé thăm Đây ngay hôm nay trung tâm để tìm gặp lấy hàng được “chân ái” toàn năng qua app , giúp cho đời sống tình dục luôn thăng hoa thanh lý và sung sướng bạn đánh giá nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-8%5
Đại lý Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái loại tốt

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo